Minh Hy biết phải làm thế nào trong kỳ động dục đầu tiên của Omega. Kỳ động dục đầu tiên cực kỳ quan trọng, nó là thời điểm cơ thể Omega phát triển thuần thục nhất, mỗi một Alpha may mắn có khả năng có được Omega đều chăm chỉ đi học khóa học này.
Minh Hy kiềm nén bản năng muốn trực tiếp chiếm hữu Minh Lăng đương rục rịch trong thân, ôm mặt cậu hôn lên hai cánh môi hoa. Tình trạng của Minh Lăng không ổn cho lắm, có lẽ cậu vốn đang ốm lại vào trúng kỳ động dục. Bình sinh Minh Lăng đã sức khỏe yếu, mà kỳ động dục cũng chính là thời kỳ nguy hiểm nhất của Omega, không thể không chăm sóc cẩn thận.
Minh Hy sợ Minh Lăng khó thở, không dám hôn cậu quá sâu, chỉ từ trán dời nụ hôn xuống chóp mũi, lại hôn má, rồi mới là cổ cậu. Mặt Minh Lăng đỏ bừng, nhắm chặt mắt, tay víu lấy ra giường, bày ra dáng vẻ đang chờ hiến tế, chờ Minh Hy giáng xuống và đánh dấu cậu.
Minh Hy phà nhẹ khí vào tai cậu khiến Minh Lăng rụt cổ, mở choàng mắt ra, tròng mắt lấp loáng như nước, trên mặt nước lại gợn sóng lăn tăn, phản chiếu ánh trăng, Minh Hy bất giác thấy chúng đẹp tựa ngọc quý. Anh hôn tai cậu, hỏi, "Có đỡ hơn không?"
Minh Lăng mấp máy môi, "Có."
Minh Hy nói, "Sẽ hơi mạnh, nếu em khó chịu nhớ nói cho anh, không thì anh sẽ làm em bị thương mất."
Minh Lăng đỏ mặt, lông mi run rẩy, "Ừm, em không sao."
Cậu nói rồi, vòng tay lên, ôm lưng Minh Hy.
Minh Hy nhẹ nhõm hẳn. Thực ra anh cũng không chắc với tình trạng này của Minh Lăng, liệu có hợp để đánh dấu hoàn toàn hay không? Anh sợ cơ thể Minh Lăng không tốt.
Áp chế thứ dục vọng như con thú hoang hung hãn đang đói khát trong thân, Minh Hy dồn tất cả ý chỉ để động tác mình dịu dàng hết sức có thể. Từ cần cổ, anh dần dần xuống thấp, vừa liếm vừa mút. Minh Lăng cắn răng, chỉ cảm thấy mỗi một nơi bị anh chạm đến đều dậy lửa, đam mê mà thiêu đốt da thịt cậu, khiến cậu vô cùng ngứa ngáy nhưng lại không có sức để đáp trả.
Bờ vai Minh Lăng mịn màng và xinh xắn, Minh Hy khẽ cắn lên đó, cậu rốt cuộc không nhịn được nữa, bật thốt thành tiếng, rồi đột ngột cậu đưa tay che kín miệng mình.
Minh Hy quàng tay ôm lưng cậu, vừa hôn vừa cắn khẽ lên vết răng sau vai. Cơn nhột nhạt và mê mờ lan tỏa theo ngọn lửa, Minh Lăng rên lên, "Ha... Anh hai... Không..."
Minh Hy tiếp tục hôn nơi ấy không ngừng, tay anh trượt xuống bên dưới cậu, sờ lên chỗ đang hơi ngóc đầu. Dương vật Omega nam đều nhỏ nhắn, của Minh Lăng cũng thế, nhưng tinh tế và xinh đẹp chứ không có sức sống dâng trào như Alpha, mạch máu vằn vện, thô to hừng hực.
Minh Lăng giữ bàn tay Minh Hy đang mơn trớn hạ thân mình, "Đừng, anh hai... Đừng sờ vào nó..."
Minh Hy day vết cắn bằng răng, Minh Lăng lập tức hốt hoảng hét lên, ngay cả tay đang giữ tay anh cũng vô lực, cậu nhìn về phía anh đầy hờn dỗi. Vừa nãy anh cắn như vậy suýt đã làm tim cậu vọt ra ngoài, toàn thân run run không cách nào khống chế.
Minh Hy dỗ dành cậu, "Được, anh không sờ nó nữa."
Minh Lăng trách móc, "Anh bớt xấu tính đi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quấn riết vào nhau [ABO]
RomanceTruyện này mình thấy hay nên share về cho mọi người đọc. Mình không biết người dịch là ai, do cái trang mình đọc không có viết. Có gì thì mấy bạn thông cảm cho mình nha