Chương 13

1.2K 48 2
                                    

  Minh Lăng thu dọn đồ đạc, kiểm tra thử tình hình chất dẫn dụ Omega của mình lần nữa. Ở kỳ động dục đầu tiên, sau khi bị đánh dấu, nhất định chất dẫn dụ của Omega sẽ thay đổi cho thấy Omega đã trưởng thành hoàn toàn, mà sự thay đổi chất dẫn dụ Omega của cậu cũng chính là điểm tội đồ của cậu.

Nếu để Cục hôn phối Omega tới kiểm tra chất dẫn dụ thì sẽ biết ngay cậu đã bị anh hai đánh dấu nếu cậu bỏ trốn ngay lúc này, người ngoài không thể tra ra.

Cậu sửa lại chương trình của Tiểu Tạp, sau đó ngắt đường truyền của nó khỏi liên kết mạng, tắt nguồn rồi bỏ nó vào túi áo khoác, đoạn kéo valy đi từ cửa sau.

Sau khi cậu đi, người máy dọn dẹp trong nhà đã quét tước lau dọn nhà cửa một lượt, xịt hơi khắp nhà, dọn sạch toàn bộ mùi của cậu. Cậu xóa sạch mọi bằng chứng có thể lưu lại, phải đảm bảo không bại lộ ra điều gì.

Minh Lăng biết mình đang là một tội phạm lẩn trốn. Sự việc Eis Marton đã đính hôn mà vẫn còn tằng tịu cùng bồ cũ nếu là hành vi trái đạo đức, vậy thì, chuyện diễn ra giữa cậu và anh hai không chỉ trái đạo đức, mà còn trái pháp luật.

Cậu đã trở thành một tội phạm, nên không thể để anh trai mình cũng thành tội phạm.

Mùa đông trên Ossifer rét mướt thấu xương, Minh Lăng đã mặc quần áo giữ ấm rất dày, nhưng bởi cơ thể vẫn đang trong tình trạng yếu ớt sau kỳ động dục, cậu vẫn thấy rét lập cập.

Cậu đội mũ, quấn khăng quàng to đùng, lại đeo cả kính, thân mình khoác áo choàng, đi giày, đeo găng tay. Cậu bọc mình kín kẽ, không để ai nhận ra.

Thời tiết rét lạnh, ai nấy đi đường cũng đều ăn vận y chang cậu, vậy nên nom cậu không có điểm gì nổi bật khác người.

Leo lên xe xuýt, sau đó vẫy taxi, dùng một chiếc thẻ giả là đã thuê được một chiếc xe dễ như bỡn. Cậu lái xe rời khỏi nơi chốn được xưng là thành phố của ánh sáng Thánh này, nơi chốn cậu đã sinh sống suốt mười chín năm qua.

Muốn rời khỏi hành tinh mẹ Ossifer không phải chuyện dễ dàng. Ossifer là đế đô, là trung tâm hành chính quan trọng nhất, quản lý xuất nhập cảnh cực kỳ nghiêm ngặt, thế nhưng Minh Lăng luôn có cách.

Tuy cậu là một Omega nhưng không mù mờ chả hay biết gì ngoài chuyện đẻ con và nuôi con như người ta hay nghĩ, mà ít nhất, cậu rất cừ ở lĩnh vực cài đặt chương trình cho người máy trí tuệ, lại nhờ phần lớn thời gian cậu đều ngâm cứu mảng này, cho nên xét về đột nhập chương trình máy móc, cậu có kỹ thuật khá tốt, đặc biệt là khi cậu mang theo người máy trí tuệ siêu cấp Tiểu Tạp.

Thị trấn Meteor thuộc phương Bắc hành tinh mẹ Ossifer.

Minh Lăng ôm hành lý ngồi chờ, ghế cạnh cậu là một Omega nữ dịu dàng và xinh đẹp. Cô nói rất nhiều, Minh Lăng vừa ngồi xuống, cô đã bắt chuyện, "Em cũng đến Cherno gặp chồng à?"

Minh Lăng hóa trang mình thành một Omega nữ, vẻ ngoài của cậu vốn thanh tú, chỉ cần trang điểm nhẹ là hoàn toàn không lo bị vạch trần.

Cậu lén xâm nhập hệ thống du hành vũ trụ ở thị trấn Meteor, bỏ thêm dữ liệu về một Omega nữ hư cấu muốn đến biên giới Cherno. Thị trấn Meteor là trạm dừng của các chuyến bay vũ trụ bình dân hóa, bay ở đây giá rẻ, hành khách đông đúc, tiện cho cậu hoạt động.

Quấn riết vào nhau [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ