Minh Lăng ngủ, Minh Hy đi nấu chút gì đó cho cậu ăn.
Nơi này không có người máy dọn dẹp lẫn người máy nấu bếp, Minh Hy hiểu ngay mọi việc nhà vặt vãnh đều tự tay Minh Lăng làm tất tần tật.
Nghĩ đến việc Minh Lăng phải chịu gian khổ, Minh Hy đau lòng và xót cậu hết sức. Là anh không bảo bọc cậu tốt nên mới để cậu đi một chuyến chịu khổ.
Thế nhưng giờ có chuyện cấp bách hơn. Nhà không có người máy nấu ăn, anh biết nấu gì cho Minh Lăng ăn giờ?
Cuộc tình ái mới rồi đã thất thoát rất nhiều khí lực và năng lượng của cậu, cậu ngủ dậy mà không có gì ăn để bổ sung năng lượng, tuyệt đối không tốt cho sức khỏe cậu tẹo nào.
Minh Hy lục tủ lạnh, lại gọi Tiểu Tạp, Tiểu Tạp bay vút vào bếp.
Minh Hy nhìn Tiểu Tạp chằm chằm, "Mày phối thực đơn hợp với Lăng Lăng đi."
"Được." Tiểu Tạp đáp xong liền cho hiện mấy thực đơn bổ cho Omega sau chuyện ấy, đủ các loại cháo. Minh Hy đọc một lượt, chọn một món rồi hỏi, "Mày biết làm không?"
Tiểu Tạp được Minh Lăng cài đặt chương trình cực kỳ thông minh. Nó phe phẩy cánh, sau đó nói, "Đại ca, tôi không có tay."
Minh Hy nhìn nó một chặp, đành bỏ qua ý định cho nó nấu.
Anh kêu Tiểu Tạp chiếu video hướng dẫn nấu cháo rồi làm theo. Tiểu Tạp vừa chiếu video, vừa quét hình Minh Hy. Minh Hy hiện chỉ mặc một cái quần, bàn chân và nửa thân trên đều ở trần.
Phản xạ của người lính làm Minh Hy lập tức nhận ra Tiểu Tạp đang quét hình, bèn nạt, "Ai cho phép mày quét hình tao thế?"
Tiểu Tạp trả lời, "Lăng Lăng cài đặt cho tôi đó."
Minh Hy, "Quét hình tao làm gì?"
Tiểu Tạp, "Lăng Lăng may quần áo cho anh."
Nói tới đây, Tiểu Tạp tán tụng, "Đại ca, dáng anh siêu đẹp, vóc người hoàn mỹ, độ nhanh nhạy và sức bật cơ thể đều ở trạng thái tốt nhất."
Minh Hy phớt lờ nó, nó tiếp tục lảm nhảm, "Lúc nãy anh làm tình với Lăng Lăng, độ mạnh rất hợp lý và vừa phải. Tôi có chụp được động tác của anh, anh muốn xem không?"
Minh Hy ngoảnh lại lườm nó, "Lăng Lăng lại cài chương trình gì cho mày thế?"
Tiểu Tạp, "Lăng Lăng thử nghiệm chương trình cậu ấy làm cho công ty Spear trên tôi, vẫn chưa xóa, tôi thấy chương trình này hay lắm nên nhắn cậu ấy đừng xóa."
Minh Hy bảo, "Thế là mày chưa được sự cho phép đã chụp trộm ảnh chủ nhân làm tình hả?"
Tiểu Tạp tựa hồ nhận ra sai lầm chỗ nào, bèn giải thích, "Tôi nghĩ như vậy sẽ làm hai người vui vẻ."
Minh Hy, "Ở đâu ra chuyện đó đấy?"
Tiểu Tạp đáp, "Hồi hai người ở nhà tại Ossifer có quay phim 'nóng', Lăng Lăng cất đoạn phim đó ở chỗ tôi, tôi đoán hai người thích như vậy. Lẽ nào không đúng?"
Minh Hy không bận tâm đến lời chống chế của Tiểu Tạp, mà lại sững sờ vì Minh Lăng lưu đoạn phim hai người ân ái vào Tiểu Tạp, sau đó cầm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quấn riết vào nhau [ABO]
RomanceTruyện này mình thấy hay nên share về cho mọi người đọc. Mình không biết người dịch là ai, do cái trang mình đọc không có viết. Có gì thì mấy bạn thông cảm cho mình nha