Phiên ngoại 2: Thai nghén

1.7K 34 0
                                    

  Minh Lăng dọn về căn hộ Minh Hy được cấp cho. Đó là một biệt thự nho nhỏ độc lập, không thể so với căn nhà ở Ossifer của cậu, song ở hành tinh Sacher này nó đã là một mái nhà quá tốt, Minh Hy làm Tư lệnh đội quân số 6 nên mới được hưởng ưu đãi này.

Anh đưa cả thím Bates đến Sacher, tuyển thêm hai nữ Beta giúp việc, còn trang bị người máy gia dụng tối tân nhất, bố trí nhà cửa chu đáo đâu ra đấy.

Vì Minh Lăng đang mang thai nên việc gì cũng phải tỉ mỉ, cẩn trọng.

Vợ có thai mà Minh Hy cũng không được phép ở nhà. Anh đến đây trấn giữ biên cương Cherno chứ không phải đến để hưởng thụ cuộc sống vợ chồng, thành thử dàn xếp mọi việc ổn thỏa, anh phải trở lại pháo đài Cherno.

Pháo đài được cải tạo từ hai ngôi sao băng khổng lồ và mười chiếc chiến hạm đồ sộ đã bỏ đi. Nơi đây giáp ranh đế quốc Ansa, không cần thông qua trạm trung chuyển mà chỉ cần bay qua vũ trụ, địch đã có thể tấn công.

Vậy nên chiến sự ở đây bùng nổ liên miên, có điều hiện giờ tương đối bình lặng, bởi lẽ nội bộ đế quốc Ansa đang hồi cao trào của cuộc chiến tranh đoạt đế vị, chẳng còn mấy tâm tư đi tiến đánh Oss.

Có pháo đài Cherno ngăn cản đế quốc Ansa nên hành tinh Cherno nằm ở phía sau lại khá an toàn, yên ổn.

Minh Lăng đã quen với việc Minh Hy xa nhà.

Từ bé đến lớn hai người vẫn nương tựa lẫn nhau, nhưng từ lúc Minh Lăng bắt đầu biết ghi nhớ, Minh Hy đã theo học trường đế quốc, chỉ có kỳ nghỉ mới về nhà, bầu bạn với cậu. Sau này Minh Hy tốt nghiệp, tuy trên danh nghĩa là nhậm chức ngay tại Ossifer, không phải ra tiền tuyến, nhưng phần lớn thời gian đều phải ở tổng bộ, hiếm khi về nhà.

Hai người bọn cậu gần gũi chẳng được bao lâu mà phần nhiều chỉ toàn xa cách, Minh Lăng đã lấy làm quen.

Vậy nên trong thời gian mang thai, Minh Hy lại phải có mặt ở pháo đài, Minh Lăng không tỏ vẻ buồn bã gì. Lúc tiễn anh đi, cậu còn nhìn anh bằng đôi mắt trong veo, chỉ nói đơn giản, "Em sẽ tự chăm sóc bản thân, anh hai đừng lo cho em."

Minh Lăng gọi điện thoại cho Minh Hy. Cái thai của cậu đã hơn năm tháng, bụng nhô cao nhưng không quá to. Cậu mặc áo rộng thùng thình, ngồi trên ghế, mỉm cười với Minh Hy, "Hôm nay em đi bệnh viện kiểm tra, em nhờ Tiểu Tạp gửi ảnh con cho anh rồi đấy, anh đã xem chưa? Bác sĩ bảo có khả năng là Alpha, nhưng phải sáu tháng mới biết chắc chắn."

Minh Hy đang ở trong trung tâm điều khiển, mặc quân phục, kế bên lập lòe vô số bức ảnh tinh tú. Anh nhìn cậu dịu dàng hết mực, "Anh xem rồi. Thực ra là Omega thì càng tốt, con sẽ vẫn ở bên em. Hôm qua em nói mấy hôm nay thân thể là lạ hả? Đi bệnh viện bác sĩ nói sao? Bị làm sao?"

Minh Lăng lắc đầu, "Em kiểm tra một lần bằng người máy y tế rồi, không bị sao hết trơn. Hôm nay đi viện cũng mải hỏi về con nên quên khuấy mất phải hỏi bác sĩ. Nhưng lúc bác sĩ kiểm tra có nói không bị sao cả, hẳn là không sao. Chắc tại em nhớ anh quá, anh hai, gần đây tiền tuyến khá yên bình phải không? Chừng nào anh mới về?"

Minh Hy nói, "Anh sẽ sắp xếp thời gian về thăm em."

Cậu vui vẻ nhoẻn cười, "Em chờ anh."

Quấn riết vào nhau [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ