Chap 4

1.3K 244 21
                                    

Nhẹ nhàng bước trên từng bậc thang, Kuroko mang trên mình khuôn mặt lạnh tanh và điềm đạm tiến tới gặp voi giám đốc kia.

Rõ ràng lúc nói chuyện ,cậu thật sự thấy được sự ôn nhu từ người này.

Nhưng qua mạng và trực tiếp gặp mặt là cả một vấn đề khác nhau , nó khiến tâm tình Kuroko rối loạn lên bội phần .

" Tim ơi , tim ơi , mày đừng đập nhanh nữa a~'' Nắm chặt lấy lồng ngực mình , Kuroko tự nhủ.

Cánh cửa trang trọng màu vàng lập tức hiện lên trước mắt , sự tinh tế và cẩn thận phải nói là quá tuyệt vời . Mọi thứ xung quanh chưa từng khiến cậu để ý tới , vậy mà giờ đây , chỉ vì một cái cửa mà cậu lại ngây ngẩn tới phát ngố.

" Vào đi" Vọng ra từ trong phòng một chất giọng trầm đến đáng sợ . Phải chăng là vị giám đốc cao to đẹp mã kia ???

Bàn tay xinh đẹp gồng lên , toàn bộ lực tác động trên cửa phòng .

Mất một lúc sau cậu mới có thể dừng lại rồi đi thẳng vào trong phòng nam nhân kia.

Một mảng đen kịt che khuất đi tầm nhìn của cậu , bàn chân lỡ dẫm phải một mớ được cậu đặc biệt gọi là " rác" dưới chân.

- Tới chỗ tôi ! _Hắn nói từ chỗ khuất.

- Anh có thể mở đèn không? Tôi không thấy gì hết _Cậu quay đi tứ phía kiếm tìm nơi hắn . Vẻ mặt vẫn không một chút biểu cảm , kiên định và điềm tĩnh .

- Ở cạnh cửa có công tắc_ Akashi thở hắt ra , nói.

Bước nhanh tới chỗ hắn chỉ , bàn tay mò mẫm trong bóng đêm rồi bật đèn .

Cả căn phòng đang tối như mực bỗng sáng chói lên khiến Kuroko nheo mắt lại .

- Akashi Seijurou , 28 tuổi . Hân hạnh!

Ái dà ! Hắn ta đúng là nam thần . Trên đời còn có người đẹp mắt vừa ý nhìn như này sao ? Kuroko thầm nghĩ , số mình chắc phải may mắn lắm mới có thể gặp được mĩ nhân được thiên hạ sủng bái vầy.

- Kuroko Tetsuya , 17 tuổi . Hân hạnh được gặp mặt , Akashi san!

Sau lời chào đó là cả một khoảng thời gian dài tĩnh lặng . Không ai nói câu nào , chỉ lặng lẽ mà ngắm nhìn đối phương...

_Hết chap 4_

Sau 1 khoảng dài xa cách ta đã comeback rồi đây. Các ngươi còn nhớ fic này của ta không đấy??

Nhớ ủng hộ ta a~

<Hoàn> [AkaKuro/Knb]Chạy trốn cũng vô ích - Sự đeo bám của Đế Vương ngạo mạn Where stories live. Discover now