Xế chiều , nắng gay gắt , đi tới đâu cũng nghe tiếng ve kêu râm ran .
Cả một khoảng kéo dài từ trường học tới nhà cậu bao phủ với nắng và ve .
Mái tóc xanh biếc phản chiếu bầu trời mà trở nên nổi bật giữa dòng người đông đúc.
Tiếng nói đùa hỗn tạp xen nhau tạo lên một không gian rộng khắp ồn ào mà không kém phần nhộn nhịp .
Đạp chiếc xe đạp cà tưng trở về , quần áo trên người theo hướng gió mà áp sát vào da thịt .
Đôi mắt hai mí cũng hịp lại do ánh nắng chói chang , nhanh chân đạp xe về . Lòng cậu lại lo lắng không thôi . Còn chính xác 1 tiếng nữa sẽ tới giờ gặp mặt giữa nam nhân xa lạ kia và cậu .
Tức tốc đi về , cậu dựng xe sau sân rồi bỏ lên phòng chuẩn bị . Vận động một hồi khiến cơ thể mệt nhọc , vài giọt mồ hôi đã lấm tấm xuất hiện , Kuroko liền bỏ đi tắm rửa qua loa .
Khoác trên mình chiếc áo phông trắng kèm theo quần bó đen ôm sát vòng eo thon gọn và bờ mông căng mẩy .
Bên ngoài mặc thêm chiếc áo khoác dài tới đùi không đóng khoá .
Cậu gọi một chiếc taxi rồi đi tới địa chỉ cần đến.
Thoáng chốc căn biệt sự long trọng xuất hiện , căn nhà nhỏ của cậu đã bị bỏ thật xa , không còn nhìn thấy một vết tích dù là nhỏ nhất.
Bác tài xế lịch sự mở cửa xe mời cậu xuống , người cúi 90 độ ngay ngắn .
Thì ra là người của chỗ này , thảo nào vừa nãy gọi tắc xi mất chưa tới 1 phút đã tới. Nhìn đồ trên người bác ta còn đắt tiền hơn của cậu nữa . Đúng là địa vị không cùng đẳng cấp có khác , ngay cả đôi giày cũng đẹp dễ hơn bình thường.
- Ông chủ đang đợi cậu ở trong nhà , xin mời.
Gật đầu đã biết , cậu tiến thẳng vào không chút do dự . Cũng đâu phải con gái , làm gì mà cứ như đang đi xem mắt sợ gặp phải thằng con trai phận ý không bằng.
Cây cối ở đây trồng cũng thật nhiều , đi tới đâu cũng thấy . Xem chừng lơ đãng có thể sẽ bị lạc ngay lập tức .
Đẩy chiếc cửa to hùng vĩ kia thật sự rất tốn calo đi , huống hồ bây giờ phải đẩy tới hai lớp như thế . Kuroko mệt mỏi a~
Ngài giám đốc à ngài giám đốc a , sao anh có thể không có tâm thế chứ ? Biết người ta dễ thương , nhỏ nhắn như này mà không giảm bớt một cái đi được à? Hệ thống an ninh cũng quá đỉnh đi.
Mất tới 10 phút đồng hồ loay hoay mới mở được cái cửa đó. Nếu nói chính xác là cái " cổng chống trộm" cấp độ siêu bá . Đã thế vào nhà còn bị người giúp việc nhìn chằm chằm thêm mấy phút , tới khi nhìn muốn lòi con mắt mới mở miệng nói được một câu :" Ông chủ trên phòng , anh cứ lên tầng 3 là thấy "
Chết tiệt ! Tầng 3? Các ngươi là muốn ta đây chết vì kiệt sức sao ?
_ Hết chap 3_
Ta trượt rồi T^T
Trượt toán rồi T^T
Tạch rồi!!!
YOU ARE READING
<Hoàn> [AkaKuro/Knb]Chạy trốn cũng vô ích - Sự đeo bám của Đế Vương ngạo mạn
أدب الهواةTác phẩm : Chạy trốn cũng vô ích - Sự đeo bám của đế vương ngạo mạn. Tác giả : TmMinh586 ( LaZy ) Thể loại : hài , ngọt , shortfic , bá đạo , thiên tài , đế vương Công x lạnh lùng , ngạo kiều , nữ vương Thụ. Rating : K+ Akashi Seijurou tuyên bố với...