Chap 9

965 150 91
                                    

Kuroko chăm chú nhìn ra phía cửa nhà mình , mí mặt giật vài cài rồi nheo lại nhìn .

Sáng ngủ dậy còn mơ màng , đầu tóc rối bù óc miên man . Miệng còn ngáp dài ngáp ngắn , tay gãi gãi khoé miệng. Chưa kịp đánh răng làm vệ sinh cá nhân liền bị tiếng chuông cửa làm phiền một hồi lâu.

Gác tạm việc còn rang giở , Kuroko xỏ chiếc dép kêu " loẹt xoẹt " đi xuống lầu mở cửa .

- Bảo bối ! Chào buổi sáng .

Gã đàn ông mặc sơ mi lịch lãm , tay cầm bó hồng cùng nụ cười tươi roi rói .

Hàm răng trắng thật a ( ̄▽ ̄) Kuroko thầm nghĩ.

- Bảo bối , đeo kính vào kẻo cháy mắt . Tôi biết tôi tỏa sáng quá mà.

Nói xong liền rút kinh râm đeo cho cậu , có điều nó hình như khá to ngay sau đó "bộp" mạnh xuống đất gãy gọng kính .

- A , gãy rồi .

- Ha ha , không sao . Tôi còn cái đề phòng.

Hắn lại tiếp tục dúi vào tay cậu ba cái .

_ Trước đó vài tiếng_

- Akashi sama , ngài có chắc như này là ổn không ?

Anh lo lắng hỏi han chủ nhân của mình , bàn tay đã nắm thành nắm đấm tới chắc chắn .

- Hừ, muốn rước người đẹp về dinh phải kiên nhẫn .

Hắn gầm giọng đáp , trời vẫn còn sáng lên khó nói một chút .

- Ý tôi không phải vậy !

- Thế sao ?

Akashi cau có hỏi cậu thiếu niên trước mặt , chỉ thấy người thò cặp mặt đen láy ra liếc liếc hắn . Hắn đã khó chịu nay còn khó chịu hơn , lập tức giật khẩu trang anh xuống .

- Ngươi như này là có ý gì ?

Anh sau khi bất ngờ bị hắn lấy mất phụ kiện , lập tức lấy tay che lại chỗ trống trải . Hai ngón tách ra để hở cái miệng , nói :" Tôi không muốn bị lên báo , ngài nghĩ gì mới hai giờ sáng mà chèo lên mái nhà người khác đeo ống nhóm nhìn trộm người ta . Đảm bảo sau khi Kuroko san biết tin , chỉ có coi chúng ta là kẻ tâm thần"

Thiếu niên nói bắn mưa xuân vào mặt hắn , rồi lập tức phàn nàn đủ điều . Thấy Akashi có vẻ không quan tâm liền giơ cờ rút lui tiếp tục lập kế hoạch bắt người cho hắn.

_ Hiện tại _
- Chồng tương lai em đến mà không mời vào nhà sao ?

Hắn đắc ý , lấy ngón trỏ kéo kính xuống để lộ ra cặp mắt hơi thâm =.=". Thấy phản ứng của cậu không như những gì hắn nghĩ , Akashi ho khan vài cái rồi bước vào nhà ngồi xuống ghế .

- Hừm , căn nhà vừa đủ cho ba chúng ta ở .

- Chúng ta ? Kuroko nghi hoặc hỏi .

Không thấy hắn nói gì mà chỉ cầm chiếc bút ghi ghi gì đó đưa tới cho cậu 3 từ :" Tất nhiên rồi"

Ngay sau đó lại tiếp tục :" Tôi đã chuyển đồ về đây , sẽ sống với em cho đến hết đời "

Kuroko lấy tay che miệng , đôi mắt rưng rưng nước . Miệng mấp máy muốn nói gì đó lại bị Akashi chen ngang :" Tôi biết em đang cảm động , nào * dang tay* mau sà vào lồng ngực tôi đi " .

- Akashi san , tôi...

- Gì nào bảo bối ?

- Tôi...

Cậu chạy tới gần hắn , tay giơ lên , một cú đấm ngọt ngào bay hẳn vào mặt hắn .

- Tôi muốn giết chết anh .

Akashi Seijurou - Tử vong :)))

_ Hết chap 9_
Đù , tự nhiên lên cơn viết . Các ngươi còn nhớ ta không đấy ???

Không biết chap này có hài không nữa😂😂😂

À , quên quên . Chap này tag @Ib414042 nhé :>>>

<Hoàn> [AkaKuro/Knb]Chạy trốn cũng vô ích - Sự đeo bám của Đế Vương ngạo mạn Where stories live. Discover now