Hắn là người nắm trong tay quyền lực và địa vị .
Hắn là người khiến vạn vật mê mẩn , khiến nhân loại quỳ gục.
Hắn hội tụ đầy đủ yếu tố , dễ dàng bóp chết người khác mà không cần tốn sức...
Nhưng hắn lại thua cuộc trong việc kìm giữ cảm xúc của mình đối với đứa nhóc chưa tròn mười tám tuổi.
Nhân loại mê mẩn hắn , hắn cóc quan tâm.
Tiền bạc , danh vọng chạy theo hắn . Hắn cũng cóc quan tâm
Cao sang mĩ vị cố tình tỏa sáng rực rỡ trước hắn , hắn cũng cóc quan tâm.
Cậu - một người hết sức bình thường , nói chính xác thì là người vô cùng bất mãn về đời sống của mình .
Bản thân cậu không thể thích nghi nổi với lối sồng này , đặc biết lại còn vô cùng mờ nhạt , thoắt ẩn thoắt hiện như cô hồn .
Mang một màu xám xịt , ảm đạm và cô đơn , cậu, đã thành công trong việc chinh phục hắn .
Chính xác thì từ bao giờ , vào cái thời điểm nào cậu biết hắn ? Đây hoàn toàn là do hắn ta nhìn thấy cậu chứ không phải cậu đã từng gặp hắn.
Nhỏ bé , thấp kém , tiền bạc chẳng đủ để trang trải cuộc sống . Vô cùng mờ nhạt, vô cùng vô hình , vô cùng xinh đẹp mà cũng vô cùng ma mị . Sức hút này , sức quyến rũ đó , nét đẹp độc nhất vô nhị không ai hay...đều được Akashi Seijurou phát hiện , phải , chính hắn . Kẻ được ca tụng là nhân tài của thế giới.
Ai cũng muốn trở thành người của hắn , ai cũng muốn được hắn yêu thương . Vậy sao , chỉ riêng mình cậu là không hề có cảm xúc đó với hắn ? Hắn đã tự hỏi câu hỏi này với chính bao lần rồi không hay .
Hắn nhắn tin , thu thập thông tin , theo dõi cậu đã bao lâu ? Bản thân hắn chính là cũng không hề biết . Nhưng hắn nhỡ rõ , người mà hắn yêu thích , khiến hắn có những cảm xúc lạ thường là Kuroko Tetsuya .
Người đó hôm nay , đang thực sự đứng trước mắt hắn . Ngũ quan sôi sục, nóng rực .
Quả nhiên được chiêm ngưỡng ngoài đời vẫn là đẹp hơn qua hình ảnh.
- Kuroko Tetsuya , hân hạnh được gặp mặt . Akashi san !
Giọng nói cùng chiếc miệng đó , có phải vừa thoát ra tên của mình ? Êm tai làm sao , nhẹ nhàng làm sao , khiến hắn như đang bay bổng trên mây .
Ngoài mặt thì điềm đạm , nghiêm túc chứ thực ra nội tâm đã hạnh phúc tới nỗi muốn vỡ ra rồi a~
Hít thở đều , hắn cố lấy lại nhịp của mình . Nếu còn tiếp tục , Akahi nghĩ mình sẽ chết vì nhìn người đẹp quá lâu mất . Hắn đời nào muốn lên báo trang nhất vì điều đó !
- Nghe nói em đang kiếm việc làm phải không ? Hắn nhìn cậu nói nhỏ nhẹ .
- Vâng , dạo này xin vào làm nhiều chỗ cũng khá khó khăn . Em lại chả có tài cán gì lên cũng khó mà được vào làm .
Cậu nặn ra một nụ cười giễu mình , đứng trước mặt người giỏi như hắn mà nói ra vầy thật là ngại quá .
- Ai nói em không có tài cán chứ ? Em rất có tài trong việc chinh phục trái tim tôi đấy.
- Hả? Anh vừa nói gì sao ?
- Tôi thích em !
- Eh?
_Hết Chap 5_
Các ngươi đừng bỏ fic này của ta nha , nhớ vote và cho ta biết cảm nghĩ của các ngươi về nó .Bộ " Hoạ sĩ Kuroko " như thế là đã hoàn rồi , ta sẽ cày bộ này . Tuần sau là ta thi lên chúc ai tuần sau thi giống ta , rơi vào cảnh nghèo khổ cùng quẫn giống ta cố gắng vượt qua nhá .
Chỉ là 1 tuần thôi , không có gì đáng sợ hết T^T
YOU ARE READING
<Hoàn> [AkaKuro/Knb]Chạy trốn cũng vô ích - Sự đeo bám của Đế Vương ngạo mạn
FanficTác phẩm : Chạy trốn cũng vô ích - Sự đeo bám của đế vương ngạo mạn. Tác giả : TmMinh586 ( LaZy ) Thể loại : hài , ngọt , shortfic , bá đạo , thiên tài , đế vương Công x lạnh lùng , ngạo kiều , nữ vương Thụ. Rating : K+ Akashi Seijurou tuyên bố với...