Doo Hyuk nằm dài xuống giường nhớ lại hình ảnh người con gái xinh đẹp mà cậu luôn mong nhớ.
Cậu nhớ lại lúc mình còn ở Mĩ. Cậu sống chung với cô em gái cùng 2 cậu bạn thân và 1 tiền bối với ao ước được làm nữ minh tinh màn bạc lớn hơn cậu hai tuổi.
Cậu thích chị ấy, lúc cậu mới 16 tuổi cũng là năm mà tiền bối đi thi casting diễn viên, chị về nhà trễ, mọi người đều ngủ hết chỉ còn cậu là ngồi gục lên gục xuống chờ chị về để ăn mừng.
Chị thấy vậy liền lại lắc cậu nhóc đang ngồi ngủ dậy.- Sao em không ngủ trong phòng ?
Cô lo lắng hỏi cậu.
- Em đợi chị về em mới vào mà sao chị về trễ vậy ? Casting sao rồi, có thành công không ?
Cậu nhóc hỏi cô như thể cơn buồn ngủ chưa chiếm lấy cậu mà thay vào đó là niềm háo hức đợi tin tốt của tiền bối.
Cô nghe cậu nói vậy liền không kiềm được nỗi buồn mà gục lên vai cậu khóc.
- Ơ ! Chị không sao chứ !?
Doo Hyuk bất ngờ khi thấy chị khóc.
- Chị đã rớt rồi... hức... có phải chị rất vô dụng không ?
Cậu nghe cô nói vậy liền ôm cô vỗ về nhẹ nhàng nói :
- Không chị không vô dụng đâu ! Mấy tên giám khảo có mắt như không tròng ấy ! Chị còn trẻ yên tâm đi chị sẽ còn nhiều cơ hội, em tin ngày nào đó chị sẽ dằn mặt được những người đã không nhận ra được giá trị của chị !
Cậu lau nước mắt cho chị rồi nhìn chị, người mà mãi vẫn chưa hết khóc nhưng đã đỡ hơn rồi, giờ đây chỉ còn là tiếng thút thít... Có vẻ như chị đã nghe được cậu nói gì nên đã bớt buồn.
- Nguyên cả ngày hôm nay đi casting chắc chị cũng đói rồi phải không ?
Cô khẽ gật đầu.
- Được rồi, hôm nay em phụ trách việc nấu nướng !
Cậu đứng dậy và đi vào bếp.
Sau khi quần quật trong bếp, cậu kêu cô vào dùng món meatball pasta.
- Em nấu ăn ngon thật đấy Doo Hyuk, chị tin chắc bạn gái em sẽ thích điểm này của em nhất !
- ... Vậy chị làm bạn gái em đi ?
Cậu thẳng thắn nhìn vào mặt cô.
Cô ho sặc sụa trước lời nói đó của cậu trai nhỏ hơn mình.
- khụ khụ... Nè chị lớn hơn em hai tuổi đó ? Em không ngại sao ?
- Tuổi tác không có vai trò quyết định về trong tình yêu đâu ạ, nó như là một con số vô nghĩa vậy. Quan trọng người em thích là chị.
- Haha... Em giỡn hả ?
- Em không hề và em cũng không hối hận với quyết định này.
Doo Hyuk nhìn cô bằng ánh mắt đầy sự quyết đoán.
- ... Chị cần thời gian để suy nghĩ về vấn đề này, em không ngại chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng Màu ( Palette )
RomanceCuộc đời của cô ấy đầy rẫy màu sắc giống như một bảng màu rực rỡ. Những khung bậc cảm xúc khác nhau của cô như thể tự tô lên bằng mỗi sắc màu riêng biệt. .... - Chuyện đã vậy rồi, cậu thích tôi được không ? Vì tôi đã lỡ thích cậu rồi_ Kang Doohyuk ...