Chap 10

11 2 0
                                    

Doo Hyuk trên tay cầm hai bộ váy, mắt thì đảo qua đảo lại nhìn cả hai người họ đang nhìn chằm chằm nhau chả nói gì liền giải vây.

- Này hai cậu nhìn nhau đủ chưa ? Đứng đây nói chuyện không tiện cho lắm đâu, sang bên quán cafe bên kia nói chuyện nào.

Hai người họ cũng gật đầu đồng ý, cậu tính tiền hết quần áo rồi cầm theo sau. Ji Soo cũng không hề hay biết đống quần áo mà Doo Hyuk mua là dành cho người con gái mà Ji Soo thích.

Cả ba cùng tới một quán cafe nhỏ bên đường, quán cũng không đông lắm, thế thì càng tốt để trò chuyện to nhỏ với nhau hơn. Eun Ji vừa ngồi xuống thì Ji Soo liền tra hỏi.

- Eun Ji không phải cậu ghét cậu ta à ? Sao cậu lại ở cùng cậu ta ? Còn cậu nữa Doo Hyuk, cậu đang có ý định gì với Eun Ji mà đối xử tốt với cậu ấy hả ?

- Thật ra... chuyện này thì cậu ấy đêm qua đã giúp mình tại... -

Cô ấp úng giải thích, chưa nói cho ra lẽ thì Ji Soo bàng hoàng cắt ngang câu cô nói.

- Gì cơ ? Cậu bảo cậu ở nhà cậu ta đêm qua ?

- Thì tại...

Không hiểu hôm nay ngày gì mà cô đang nói cứ bị cắt ngang, lần này là Doo Hyuk.

- Nè bộ tôi không tồn tại ở đây à ? Hai cậu đóng phim tình cảm ghen tuông đủ chưa á.

Cậu nãy giờ ngồi vắt chéo chân nhìn hai con người này cứ giải thích qua lại mà chán nản lên tiếng.

- Gì đây, ai đóng phim tình cảm ? Cậu bớt đi nha-

Ji Soo cũng không vừa, đứng dậy rời ghế bảo Doo Hyuk ra nói chuyện riêng. Và đây cũng là lần thứ ba cô bị cắt ngang, thôi được rồi thích làm gì thì làm ha.

Tới được nơi vắng người hơn thì Doo Hyuk mở lời trước.

- Cậu muốn nói gì đây ? Muốn nói lời tình cảm gì, đừng bảo là cũng muốn ở nhà của tôi đấy luôn nha.

- Này, nhị thiếu gia của Kang Building đừng có nhảm nhí. – Ji Soo cố tình nhấn mạnh chữ " nhị thiếu gia của Kang Building ", đưa mắt lên nhìn Doo Hyuk.

- Sao cậu lại biết tôi là nhị thiếu gia của Kang Building ? - Cậu bất ngờ, ngờ ngợt hỏi, không còn khí thế như lúc nãy.

- Cậu không cần biết, nhưng tôi tin rằng đó là sự thật nhỉ ? Yên tâm, hiện giờ chỉ có mỗi tôi biết thôi.

- Ji Soo cậu muốn gì ?

- Không tôi đâu có muốn tống tiền cậu, nên đừng hỏi như thế. Tôi chỉ muốn cậu đừng làm hại Eun Ji, bởi vì vai thế của cậu rất khác biệt với cô ấy. Nên tôi tin là cậu sẽ nhận ra được điều gì đó, nếu không tôi không biết mình sẽ làm gì với cậu đâu. – Ji Soo dùng giọng điệu nhẹ nhàng mà nói với người trước mặt nhưng vẫn không quên một chút hàm ý vào trong câu từ.

Doo Hyuk cứng họng không thể nói thêm gì nữa. Trong khoảng không im lặng, Ji Soo ngỏ lời bảo mình về quán trước. Khuất bóng Ji Soo, cậu lúc nãy giờ căng thẳng giờ mới có cơ hội thở phào, cậu dựa vào tường suy nghĩ làm sao mà Ji Soo lại biết được cậu là như thế nào ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảng Màu ( Palette )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ