Theo truyền thuyết kể lại, tại một đất nước vô cùng nhỏ bé và bí ẩn mang tên Kiabret. Ở đó có một con quỷ đầy quyền năng thống trị. Mang trong mình sức mạnh của tự nhiên, nó có thể tự do thao túng tất cả, thậm chí nó có thể hủy diệt mọi thứ chỉ bằng một ngón tay. Người đời thường gọi nó là Quỷ Thần. Mọi binh lính nhà vua cử tới cũng không thể đánh bại nó. Những anh hùng đầy quả cảm, những cung thủ tinh linh lạnh lùng, những pháp sư tài ba nhưng kỳ quái đã cùng hội họp nhau hòng tiêu diệt quỷ dữ. Các vương quốc cũng liên kết góp một phần sức lực của mình.Họ đã thắng sao?
Không. Họ đã thua. Thất bại một cách thảm hại. Mọi sự cố gắng đều vô ích đến tuyệt vọng, như những con kiến cố ngoan cường trước thứ nó không thể đánh bại.
Thân xác họ nằm ngổn ngang trên chiến trường, chẳng có cái nào còn vẹn toàn. Các phù thủy khi chết đi, cơ thể họ hóa thành bụi tro, sương mờ. Còn thân thể các tinh linh hòa về với đất mẹ thiên nhiên, những cây con nho nhỏ mọc lên dần lấp đầy những kẻ từng rực lửa với lòng quả cảm. Một bãi tha ma không giống bất kì nơi nào trên đời và cũng là nơi duy nhất khiến người ta thổn thức khi nhắc về.
Con quỷ rất tức giận. Nó quyết định trả thù những vương quốc kia. Những trận bão tuyết kéo dài miên man, kéo theo đó là mùa lũ lụt trôi quét mọi thứ, những cơn bão lốc xoáy càn quét phá hoại tất cả những gì cản đường nó đi, cuối cùng là cơn hạn hán kéo dài đến mức một vùng sông nước cũng trở thành sa mạc. Sự trừng phạt của nó gây ra nặng nề đến mức các vương quốc đã cùng nhau liên kết lại cầu xin con quỷ sự tha thứ.
Tuy nhiên sau trận chiến đó, Quỷ Thần đã tạo nên một tường đất vững chãi bao quanh Kiabret cho nên cho dù muốn diện kiến cũng không có cách nào. Thế là họ đành phải mang đến trước cánh cổng bằng đá, lối vào duy nhất của Kiabret mà con quỷ để lại, những cống phẩm họ cho là đáng giá. Những chiếc rương chất đầy châu báu ngọc ngà, vải lụa gấm vóc được may bởi những thợ may khéo tay nhất, những đàn gia súc khỏe mạnh, những vò rượu ngon được ủ lâu năm. Đặc biệt nhất trong số đó là nàng công chúa xinh đẹp vẫn còn trong trắng đến từ một tiểu vương quốc xa xôi.
Nàng có mái tóc đen dài óng ả như đêm không trăng sao, đôi môi tươi mọng màu dâu chín, làn da nàng trắng muốt mịn màng, cơ thể mềm mại duyên dáng. Nàng nắm chặt một chiếc khăn to đầy họa tiết tinh xảo quanh người như một áo khoác hòng giữ ấm và che đậy vẻ đẹp kiều diễm nhất của nàng. Nếu bỏ đi chiếc khăn choàng đó, cơ thể nàng chỉ còn lại một lớp vải trắng tinh khôi quấn quanh người như một chiếc váy, nó sẽ khoe ra những đường cong xinh đẹp đầy quyến rũ. Những sợi dây ruy băng màu đỏ cột chặt ngang hông và quấn nhẹ nơi ngực rồi vòng qua chiếc cổ thiên nga trắng nõn và làm một cái kết nơ nhỏ xinh nơi gáy. Nhưng chiếc khăn ấy lại không đủ dài để che đi đôi chân nàng thon dài không chút tì vết của nàng, phía dưới nơi mắt cá chân là một chiếc còng chân màu đen làm nổi bật lên làn da trắng sứ. Hình ảnh xinh đẹp ấy thấp tha thấp thoáng sau màn che khiến bất kì gã đàn ông nào cũng không thể kìm lòng phải nhìn vào.
[Một vật hiến tế hoàn hảo.]
Nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boifang] Lời thì thầm từ bóng tối.
Fiksi PenggemarAuthor: Hanatan. Disclaimer: Mọi nhân vật trong tác phẩm không thuộc về tớ, các sự kiện không hề liên quan đến thành phần, tổ chức nào cả. Fic được viết nhằm thỏa mãn bản thân không có mục đích thương mại. Rating: Ai đọc cũng được. Tới chương nào cấ...