Sau một hồi bàn luận , bọn tôi quyết định tản ra , Tuấn Anh và Huy Hoàng sẽ đi chặn cửa , Trâm và Bảo Anh sẽ ra ban công theo dõi tình hình . Ở đây có 5 đứa không học tăng cường bao gồm Bằng , Vũ , Trà , Đạt , Tài Anh .
Trung , Đức , Quốc , Tùng Bách , Sơn Bách sẽ đi giải cứu 4 đứa con trai , còn tôi , Khánh Linh , Thu Trang , Quỳnh Trang sẽ đi giúp Trà . Trước khi đi bọn tôi đã bàn bạc kĩ lưỡng , từ cách di chuyển , cách phòng vệ , cách ẩn nấp và công cụ giải cứu .
Có tất cả 9 đứa tham gia cuộc giải cứu này , đến trước cổng , bọn tôi phải cẩn thận từng cử chỉ , lời nói , hay cách tránh né vì chỉ 1 hành động nhỏ thôi cũng có thể khiến tôi hay những người khác đi đời ngay lập tức .
" Nhẹ nhàng thôi ! Trung ! Nhóm mày đi bên trái đi , nhóm tao sẽ đi bên phải , đừng đi đông quá có thể gây nguy hiểm đấy "
Bọn tôi bắt đầu tản ra , và bắt đầu cuộc giải cứu .
------------------
Chỉ vừa thoát khỏi khu học tăng cường thôi vậy mà đã có một đàn Zombie quái gở tiến vào , mọi người bắt đầu lo lắng .
Nhưng giờ có lo cho họ đến mức nào thì nhóm giải cứu cũng sẽ phải đi giải cứu thôi .
Nhóm tôi cẩn thận nấp sau chiếc xe ô tô màu bạc trắng, sau khi thấy có khoảng 3,4 con Zombie tiến về phía này
" An , mày cầm cái chai bên cạnh mày ném ra phía xa kia đi, có thể bọn Zombie sẽ đuổi theo đấy "
Con Khánh Linh ngồi bên tôi nói nhỏ , chỉ về cái chai nhựa đang nằm lăn lóc ở dưới đất .
" Ờ ! "
Tôi đáp lại rôi nhanh tay cầm cái chai lên , ném mạnh về phía ngược lại , khiến nó rơi xuống đất tạo ra tiếng rất to , quả nhiên sau khi nghe thấy âm thanh đấy bọn Zombie đã hớt hải mà chạy về phía cái chai .
Tranh thủ thời cơ , nhóm tôi đã chạy một mạch ra tận đường chính , và đây là lúc bọn tôi đã chứng kiến cảnh các phương tiện giao thông đâm xầm vao nhau , khiến xe nào xe nấy méo , móp hết cả lại , con đường toàn xi măng , sơn trắng mà bọn tôi thường đi qua vào mỗi buổi sáng ngày đầu tuần giờ đây còn nhuốm thêm những vệt máu dài và ám mùi cháy khét do động cơ ô tô hỏng hóc . Chưa kể xác người còn nằm lăn lóc ở giữa đường , bọn Zombie cứ thế tranh nhau vào ăn thịt . Nhân lúc bọn chúng không để ý , bọn tôi di chuyển một cách nhẹ nhàng , nấp sau những chiếc xe ô tô đang trong tình trạng thảm hại , rồi dừng lại ở một con ngõ , con ngõ này sẽ dẫn đến trường chúng tôi , chỉ đứng nguyên đấy thôi bọn tôi đã ngửi thấy mùi tanh nồng của máu , những sạp hàng rong vương vãi khắp nơi , mấy cái tủ kính cũng theo đấy mà vỡ tan tành .
[ Chương này viết ngắn thôi ]
BẠN ĐANG ĐỌC
« Fic 7A1» Sự sống
Acción" Hãy cho tôi thoát khỏi nơi này ... thoát khỏi sự giam cầm của tội lỗi "