Anh à, đã bao lâu từ khi tay ta không còn nắm ? Cũng hơn nửa năm rồi, lúc đó cũng là lúc trang giấy đầu tiên của cuốn nhật kí này xuất hiện những dòng chữ lem nhem vệt nước mắt. Và cứ thế, mỗi ngày, mỗi ngày, những trang giấy lại có nhiều chữ hơn nhưng những vệt nước mắt lại ít dần, ít dần, cho tới khi không còn thấy xuất hiện nữa. Đúng là một ngày nào đó, người ta sẽ quên được cái nỗi đau mà họ từng cho rằng nó tồn tại mãi mãi, đúng không anh ?
Em đã quên anh rồi! Những bộ tran phục đã tự nhủ rằng chỉ mặc cho anh xem bây giờ người ta cũng có thể thấy. Những câu nói chỉ nói cho mỗi mình anh nghe người khác cũng quá quen rồi. Anh đã đến, giúp em quên được người yêu cũ, nhưng đối với em, anh chưa bao giờ là người thay thế, tình cảm đó là thật, chưa bao giờ là thương hại, cơ mà đời này, làm gì có khái niệm mãi mãi, phải không anh ?
Đôi khi, em vẫn nhớ anh rất nhiều, trong cơn say lại gọi tên anh, bất chợt nghĩ đến anh, tim em có chút nhói, nhưng không sao, quá khứ đã qua rồi !
Em đang hạnh phúc, vì em đang yêu lấy bản thân mình, sau những ngày yêu anh.
Jimin à, em không đợi anh được nữa! Chăm sóc tốt cho mình anh nhé, hãy yêu một cô gái nào đó thật tốt, thật nhiều. Đừng để cô ấy ra đi với một vết cắt khác trên trái tim mình, giống như em.
________________________________💙 Su bếu 💙
Tại sao lại có thêm một SE khác về JM ? Vì đây là chuyện có thật, truyện "Tuổi thanh xuân bên nhau", Jimin là crush của mình ngoài đời thực. Và những chap của truyện này cũng vậy. Mình đã uncr lâu rồi. Nhưng hôm nay mới quên được hẳn. Chap sắp tới sẽ có H =))) mọi người nhớ đón xem =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
{IMAGINE} BTS AND YOU
FanfictionHội bạn trai kém sang :> H , SE , HE , OE , Ngọt, bla bla