Park T/b × Jungkook

881 50 4
                                    

  - Trò Park Cherin! Trò đang làm cái gì vậy hả? Mới có 14 tuổi đầu đã biết dẫn trai vào khách sạn rồi sao!

  - Thằng này yêu tôi, nó cũng có tiền hơn nữa liên quan gì đến thầy?

  - Trò!

  - Xin thầy thứ lỗi, Cherin còn bé nên nông nỗi. Xin thầy bỏ qua cho!

  - CHỊ TRÁNH RA! Đừng có ở đây giả nhân giả nghĩa!

  - Thôi được rồi, Park T/b, em về lớp đi! Tôi sẽ không truy cứu chuyện này. Nhưng em Cherin phải bị kỉ luật trước toàn trường vì hàng động phản cảm của mình!

Park T/b là một cô bé có nét đẹp thanh tú, mộc mạc. Tính tình em hiền lành và êm ả như mây trời. Thiết nghĩ đáng lẽ em đã phải có một cuộc sống tốt đẹp. Park Cherin là chị em cùng cha khác mẹ của t/b, từ bé cô đã rất ganh tị với t/b vì ai cũng yêu mến chị ấy. T/b ngoan hiền bao nhiêu thì Cherin lại đối lập hoàn toàn (t đang kể chuyện Tấm Cám nè :))) )

Ở trong nhà, ba và mẹ kế luôn đánh đập cô như người hầu. Lắm lúc cô chỉ muốn hỏi rằng tại sao chứ? Không phải cô cũng là con của hai người họ hay sao? Năm cô 18 tuổi, cô quyết định lẳng lặng bỏ đi trong đêm. Bắt một chuyết xe đêm, cô đặt chân đến Seoul tấp nập. Dùng hết tiền tiết kiệm của mình thuê một căn phòng bé xinh, bà chủ cũng thương tình mà không lấy giá cao.

Cô được nhận vào làm bồi bàn của một quán nướng sang trọng gần các công ti giải trí vì thế số lần cô thấy các idol đến đây ăn là không ít. Cô chẳng để ý ai cả. Chỉ muốn đến đây kiếm tiền lo cho việc học và trang trải cuộc sống.

Dạo này học phí tăng nên cô phải vừa làm thêm việc ở nhiều nơi khác mà vừa đi học. Trong những nơi đó có một anh chàng thường xuyên lui tới. Đó là Jeon Jungkook của nhóm BTS. Ở cửa hàng tiện lợi thì anh ghé mua mì hộp. Ở quán cà phê ngay góc đường thì anh lại hay lai vãng vào cuối tuần.

________ Một lần nọ __________

  - Chào anh! Anh muốn dùng gì ạ?

  - Cho tôi một cốc Americano.

  - Anh đến đây thường xuyên nhỉ?
 
  - Cô không vui vì điều đó à?

  - Dạ không! Tôi không có ý đó! Thành thật xin lỗi anh!

  - Không sao!

  - Của anh 3200 won ạ! Anh có muốn làm thẻ thành viên không? Sẽ lấy được điểm thưởng đấy!

  - Điểm thưởng đó...có đổi được em không?

Mặt của cô đỏ lên như cháy nắng dù ngoài trời chắc là đang âm độ. Còn anh thì khẽ mỉm cười trước sự lúng túng đáng yêu của cô.

  - Ờ...à...cà...cà phê của anh đây! Xin cảm ơn ạ!

  - Em sợ tôi rồi à? Sao ấp a ấp úng mà lại chả dám nhìn vào mắt tôi?

  - Tôi....

Sau đó anh chỉ nở một nụ cườu tươi rồi cầm li Americano bước ra khỏi tiệm. Để lại cô với trái tim đang đập liên hồi chưa ngớt.

Dù là vậy, cô cũng chẳng tin lắm vào tình yêu. Chưa yêu ai bao giờ nên cô cũng không hiểu về cái điều khiến con người ta hóa cuồng hóa dại đó. Dù gì thì, ai cũng biết anh là idol, bao nhiêu cô gái vây quanh. Còn việc anh nói vậy thì chắc cũng chỉ là tán tỉnh cho vui thôi. Ngắm gái cũng là bản tính của đàn ông rồi.

{IMAGINE} BTS AND YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ