Lianna's p.o.v
Hello! I'm Lianna Audrey Son, Korean half Filipino 18 years old nako nasa Grade 12. May dalawa akong kuya eto sila.
Ayaaaannn... Siya si kuya Lawrence Adrian Son... ang 25 years old kong kuya siya ang pinakamatanda... Gwapo, sweet, over protective at lovable... siya na yata ang pinaka dabest na kuya ko pero single wahahaha! Torpe yan eh pagpasensyahan niyo na😂 pero alam niyo ba ang trabaho niyan?? Siya lang naman ang CEO slash president ng kumpanya namin named LAS empire estate.
Well as you know sa kuya ko na yang kumpanya wala na kaming parents di naman sa literal na wala hahaha nasa ibang bansa at parang wala nang balak bumalik samin kaya nagpagawa si kuya ng sariling bahay namin. Yeah yumaman kami dahil sa pagpursige ng aking kuya.
Ayarn yan ang sumunod kay kuya Lawrence... Siya si kuya Lomaxel Andrei Son 23 years old... Gwapo rin tapos napaka strict atsaka super protective niya at alam niyo ba kung gano niya ko kamahal?? More than hundred percent! Jusme napaka sarap sakalin eh bawal ganito bawal ganyan ay jushe! Pero malaki ang tiwala niyan sa mga kaibigan ko. Siya ang Vice president ng kumpanya namin ako eto kulelat nagaaral pa eh😂😂.
Kahit si kuya Lawrence super strict eh as long as I know ako lang yata ang babae sa angkan namin lahat ng pinsan ko lalaki sakit sa ulo kaya lahat sila tutok sakin tapos ako pa ang pinaka bata nak ng tokwa.
Sila... Sila ang mga kuya kong strict pero loko-loko gets? Hahaha! Ako lang ang hindi strict kasi masyado nila akong inispoiled.
Yon! So lets move on... I'm sure na gusto niyo nang makita ang mga CBF ko well eto ang nangunguna.
Siya! Siya ang happy virus sa barkada namin... His name was Maximo Jupiter Kim 18 years old din, happy virus... Kasi siya ang nagpapasaya samin siya yung pinakamasayahin sa barkada namin. Siya HAPPY VIRUS.
Ps. Sasabihin ko nalang mamaya yung mga pagkakaparehas nilang attitude okay? Para di nakakaumay hahaha sasabihin ko nalang yung mga pinagkakaiba nila.
Siya naman si Jin Drexel Han, 18 years old din siya ang pinaka moody sa lahat. Siya ang MOODY...
Siya naman si Calix Reign Cha 18 years old... Siya yung pinaka masunget sa lahat. Ang MASUNGET.
Siya si Nixon Lyrus Chan 18 years old den siya naman ang pinaka mambabara sa lahat... MAMBABARA...
Siya si Rocky Lazarus Park 18 years old siya yung pinaja misteryoso at ang love expert. Magaling yan😁. MISTERYOSO...
Siya si Se-an Kino Yoon 18 years old ang pinaka madaldal. MADALDAL.
Ang same attitude at characteristics nilang anim ay... GWAPO, PROTECTIVE, BULLY, HOT, SELOSO, ENGLISHERO, SWEET, CUTE, HEARTHROB SA SCHOOL, ISANG BANDA SILA, LOVABLE, CBF NILA AKONG LAHAT, MAY PAGKABADBOY AT GOODBOY MINSAN, MAGIGING KAAWAY MO PAG AKO NA ANG PINAGUUSAPAN, ISA RIN SILANG GANG GROUP, PERO MABABAIT SILA AT ALAM ANG TAMA AT ANG MALI. yan ang mga CBF ko mga kaklase ko same chores at grade 12 narin sila kaklase ko nga diba? Hahahhah!!. Gwapo no? Mamili kana wahahaha!.
Eto na talaga magiistart na story ko hahaha!💜💜💜 see you sa next chapter!💜
YOU ARE READING
My CBF Loves Me As A Woman
FanfictionCBF... ang mga CBF ko... parang ang dami no? well madami nga sila kasi walo sila eh... pero alam niyo ba ang mga CBF kong yung minamahal na pala ako ng sobra as in hindi lang kaibigan turin nila sakin kundi isang tunay na babae na dapat nililigawan...