Maximo's p.o.v
"Ate Saturn."-tawag ko sa ate ko
Aalis na kasi ako papuntang airport-- joke 😜 punta kila Lia kasi magoovernight ako doon. Kaya may dala akong backpack na white at nakasuot lang ako na kulay white na khaki shorts at blue v-neck shirt.
"Oh bakit bunso?"-tanong ni ate
"Aalis napo ako ah, magoovernight ako kila Lia eh alam na nila mama."-sabi ko
"Ah sige sige ingat ah."-ate sabay kiss sa nuo ko
"Bye."-sabi ko at kinuha na ang susi ng mclaren p1 ko at sumakay na duon kasabay ng pagbukas ng mga gate
Inilagay ko sa passenger seat yung backpack ko at pinaharurot ang sasakyan ko.
Ilang kilometro nalang ang layo ng bahay nila Lia actually kita mo na nga yung gate nila pero may nakita akong Alfiestore. Yeah sikat na yun eh hahaha. Papuntahin ko nalang kaya si Lia dito?
Nagpark ako sa Alfiestore at sinuot ko ang itim kong sumbrero syempre kailangan na magdiguise baka pagkaguluhan ako ng babae ayoko na maranasan yun no tss hinabol ba naman daw ako kasi kapatid daw ako ng isang model. Hell yeah model si Ate Saturn kaua maganda yun sikat na sikat yun sa buong mundo. Atsaka bumaba sa kotse. Kinuha ko ang phone ko at dinial ang phone ni Lia.
"Helloskie."
[Oh papunta kana?]
"Yeah nasa Alfamart ako. Punta ka dito daliii."
[Sige eto na. Wag mong ibaba yung phone ah.]
"Sige ieendcall ko lang."
[Sira! Wag mong iendcall syado to.]
"Hahaha just kidding sige."
[Almost there.]
"Are you wearing shorts and blue shirt?"
[Yeah. I was.]
"Okay I saw you already."
[Nado.]
"Ill end the call."
Atsaka ko iend at may kinuha sa kotse yung leather jacket ko. Pagkakuha ko nun agad akong tumakbo at sinalubong si Lia.
Huminto siya sa paglalakad at ako naman lumapit sa kanya. Nakadikit na yung katawan ko sa kanya at pasimple kong itinali yung sleeves ng jacket sa beywang niya atsaka dumistansya.
"Ahm... Bat parang galit ka ata?"-she awkwardly asked
Ewan pero nainis ako kanina ng malaman kong nakashort lang siya. Thats freaking effing weird! Ang gara na ng nararamdaman ko like when she was with other boys I felt like jealous when she smile there something on me like weird and last thing Im always thinking about her.
Ano yun? Hindi pwedeng mangyari yung nasa isip niyo alam niyong hindi pwede yun its our number one rule and I don't want to break that stupid rule.
"You should'nt wear those kind of clothes lalo na paglumalabas ka. Delikado na ngayon bro."-sabi ko sabay akbay sa kanya
"Maximo Jupiter Kim. Bitaw."-sabi niya
I smirk. "No, this surely will protect you."
"Tsk masyado to. Thank you babe."-she thanked jokely insert sarcasm
"Hahaha anything for you babe."-pakikisakay ko sa joke niya
Naglakad na kami papasok sa Alfamart at nagpunta sa food section yung may mga parang cooler wahaha diko alam kung anong tawag dun.
YOU ARE READING
My CBF Loves Me As A Woman
FanfictionCBF... ang mga CBF ko... parang ang dami no? well madami nga sila kasi walo sila eh... pero alam niyo ba ang mga CBF kong yung minamahal na pala ako ng sobra as in hindi lang kaibigan turin nila sakin kundi isang tunay na babae na dapat nililigawan...