Lianna's p.o.v
"Kuya Deyn don't call her baby."-sabi ni Nixon habang nakacrossarm
Nasa kuwarto kami ni Kiya Deyn. Hindi siya sumunod sa usapan. Siya na nagluto, siya pa ang nagdala.
"Why would I not?"-tanong ni kuya Deyn habang ngumunguya
"Basta kuya wag."-sabi ni Nixon
Uminom ng tubig si kuya Deyn atsaka nagsalita ulit.
"Sige ikaw nalang yung baby ko. Come to kuya."he said at umamba ng yakap"Fine you can call her baby."-sabi ni Nixon
Tumawa naman si kuya atsaka tinuloy yung pagkain.
"Are you jealous? Kasi tinatawag ko siyang baby? Why don't you try it."-sabi ni kuya Deyn at sumubo "And you will feel it."
Tumango si Nixon atsaka tumingin sakin.
"Pwede bumaba ka muna... Baby?"-lakas loob niyang tanong at ngumiti sabay wink
Na nagpalakas sa tibok ng puso ko... Parang huminto yung paligid ako at tanging si Nixon lang yung nakikita ko... Is this an illusion? Tss... Imposible.
"Uy baby? Okay ka lang? Nagriring yung cellphone mo."-sabi sakin ni Kuya Dey. Kaya bumalik ako sa tamang pagiisip at napatingin sa cellphone ko
"Ah eh labas muna ko ah. Sagutin ko lang to."-atsaka tumayo at iniwasan si Nixon and I exit the room
Tinignan ko yung cellphone ko na kanina pa nagriring... Number? Sinagot ko naman.
"Hello?"
[Are you Lia?]
"Yes it's me. Why?"
[Can you go outside? I have something to give you.]
"As in right now?"
[Yeah right now.]
"Okay."
Atsako ko binaba yung cellphone at lumabas ng bahay na hindi napansin nila Calix.
Paglabas ko ng gate wala naman ni isang tap dun... Papasok na ulit sana ako sa loob ng may humatak sakin at tinakpan ng puting panyo yung ilong ko... At unti-unti ng naglabo yung mata ko and everything become black.
.............
Jin's p.o.v
Lumabas muna ko saglit dahil inip na inip nako sa loob isang shot lang ang ininom ko. Uminom muna ako ng tubig. Tinignan ko yung paligid ng may mapansin ako na papel na nakadikit sa gate.
Nilapitan ko iyon at kinuha.
'Revenge isn't best served cold it should be sweet with a hint of poison.'
Hey you there you must be enjoying drinking soju? Try to check your house maybe someone is disappeared. Meet me at the abandoned wearhouse near namsan.
-Jairus"Jairus? Yung kaaway ni Nixon?"-kausap ko sa sarili ko
At unti unti ko narealize-- Lia?!
Ng marealize ko yun agad akong tumakbo papasok sa loob at hinanap si Lia. Sa kusina, sa 5 kuwarto atsaka sa lahat pero ni anino ni Lia wala. Siya kaya yung-- what the f*ck!
Kinuha ko yung phone ko atsaka nagchat sa group chat habang naglalakad palabas at sa gate nalang sila antayin.
Jin:Hey everybody listen up!
YOU ARE READING
My CBF Loves Me As A Woman
FanfictionCBF... ang mga CBF ko... parang ang dami no? well madami nga sila kasi walo sila eh... pero alam niyo ba ang mga CBF kong yung minamahal na pala ako ng sobra as in hindi lang kaibigan turin nila sakin kundi isang tunay na babae na dapat nililigawan...