"Mau dọn dẹp bên kia nhanh lên, xếp đống sách lên kệ. Còn đống quần áo nữa, lát nhớ giặt đấy", rồi cô ta lại dặn thêm. "Còn nữa! Cấm cậu lấy đồ lót của ta đấy!"
"Rồi rồi", tôi trả lời.
Tại sao trong một cái hang như vầy mà lại có một đứa con gái ở được nhỉ? Và tại sao nó lại có đồ dùng của thế giới con người? Tại sao một con loli lại có mấy thứ này chứ?
Và hơn hết, tại sao tôi lại rơi vào tình cảnh này!!!! Tại sao hả?!!!!
Cuộc đời mình tới đây coi như chấm hết, bị một con loli tóc xanh đè đầu cưỡi cổ. Còn mặt mũi nào sống trên đời nữa đây.
Con gái đúng là thứ nguy hiểm! Cực kì nguy hiểm!
Hầy...
<Quay lại một giờ trước>
Sáng nay, tôi và Sisti quyết định vào rừng luyện tập.
"Em nghĩ là dạo gần đây chúng ta gây quá nhiều sự chú ý trong Học viện", cô ấy vừa đi vừa khoanh tay nói. "Nên hôm nay ra ngoài luyện tập có lẽ sẽ tốt hơn, anh nghĩ thế nào?"
Một quyết định trên cả sự tuyệt vời!
"À thì, cũng tốt thôi", tôi hất bộ tóc dài mấy năm chưa cắt của mình như thể trêu chọc Sisti.
Tôi không ngờ cô ấy cũng biết là tôi và cô ấy hiện đang là tâm điểm của cả Học viện. Ít nhất thì Sisti cũng biết nghĩ cho người khác, không hẳn là quá-
"Oa! Nấm này! Còn có cả Nhân sâm độc! Tuyệt! Quyết định ra ngoài quả là một quyết định đúng đắn!"
À ừm... tôi xin rút lại những gì đã nói.
CÔ TA CHẲNG THÈM NGHĨ CHO NGƯỜI KHÁC GÌ HẾT!!!!!
Và đó vẫn chỉ là mở đầu cho cái khoảnh khắc tồi tệ sắp xảy ra đối với tôi.
Vừa đi vừa suy nghĩ về những hình ảnh ấy, đột nhiên cái điều mà "cô gái có vòng một chuẩn nhất tôi từng biết" nói với tôi hôm trước ở Nhà ăn lớn của Học viện hiện ra.
Nhưng theo như những gì tôi biết thì các phù thủy đã rời thế giới này từ rất sớm, điều đó có nghĩa là những sự kiện về sau ở thế giới con người, các phù thủy không thể nào biết được.
Nhất là thứ chỉ tồn tại trong truyền thuyết - Thánh kiếm Excalibur - lại có ở đây. Điều này thật vô lí. Hết sức vô lí.
Và điều còn vô lí hơn nữa là...
"Mình bị lạc rồi."
Đúng thế, mình bị lạc. Chuyện nhỏ ấy mà ~.
SISTI!!! SISTI!!! ĐI ĐÂU RỒI!? TRỜI ƠI LÀ TRỜI! LÚC CẦN THIẾT THÌ BỐC HƠI ĐÂU RỒI HẢ?!!!!!
"Hazz...", tôi ngồi xuống một tảng đá và thở dài. "Cô ta đúng là chẳng làm được gì ngoài chuyện rong chơi la cà, giống với ai đó... haha."
Rong chơi la cà, đúng kiểu của Otori.
Giờ ngồi nhớ lại, Sisti thật sự có nét gì đó rất giống Otori, nghịch phá đủ thứ, chỉ biết nghĩ cho bản thân, lại còn hay đi long nhong khắp nơi. Rồi cả cái tako-
BẠN ĐANG ĐỌC
Mahouka Monogatari Vol 1
ActionNói đơn giản thì một thằng mặt mũi trông chả khác gì trap bị lôi đến cái nơi khỉ ho cò gáy nào đó và bị bắt tham gia cái học viện chả biết chui ra từ đâu để học ma thuật. Và rồi có gái bao quanh, thấy nó đơn giản thế nhỉ?