Author Note : HI THERE kamusta kayo ang tagal jkong hindi na kapag update sorry medyo busy sa school hahaha. ::) :) sana hindi kayo magsawa sa pagbasa :)
recap lang to para maalala ko kung saan ako nag stop hahaha makakalimutin ksi ako :) :)
“Can you wear something na magmumukha kang babae?”
“Bakit mukha ba kong lalake?”
“Hindi naman kaya lang nagmumukha kang tomboy kasi lagi ganyan ka manamit”
“Bakit pangit ba ko kung ganito ung damit ko?”
“No”
“Hindi naman pala ehh”
“sige na please wear something na mas magiging maganda ka?”
“Bakit ba?”
“Wala lang. pero kung ayaw mo talaga sige wag na lang” sus nagtampo pa tong lalaking to. Come to think of it why not ngayon lang naman eh.
Eto na ung start g 8.1 :) :)
“OO na sige mauna kana sa kotse mo magpapalit lang ako” napangiti naman sya.”
“Sige ill wait for you” Jnung pagkalabas nya ng unit ko dumiretso agad ako sa walk in closet ko para maghanap ng dress na masusuot nakakita ako ng light blue na above the knee hindi naman sya ganun kaikli at komportable naman ako so naghanap na din ako ng cycling short alam nyo nab aka mamaya masilipan ako buti na ung nagiingat diba naghanap na ko ng doll shoe na bagay sa dress na suot ko at naglagay na din ako ng konting make up tapos bumaba na nakita ko si shuji na nakasandal sa kotse nya hindi pa nya ko nakikita ano kayang magiging reaction nya pagnakita nya ko.
Nahihiya ako dahil lahat ng tao tinitignan ako ngayon lang sila nakakita ng babaeng nakadress? Bumaba na ko sa parking lot seeing shuji outside his car waiting for me make me smile ang gwapo nya kahit naka jersey lang.
“lets go?
“ok” sagot nya tapos piunagbuksan nya ko ng kotse habang on the way kami papunta sa gym ng school dahil dun gaganapin yung laro nila first time kong manuod ng actual game nila hahaha.
“bakit ka nakangiti iniisip mo ko no, ano k aba katabi mo lang ako hindi mo na ko kaylangang isipin pa”
“Ang yabang mo ahh, magdrive ka nalang hahaha”
BINABASA MO ANG
The way you Are
Teen Fictioniniinis ka pero mahal ka pala at minahal mo habang tumatagal pero may mga bagay na mahirap kalaban. :)) -_-