Shuji’s Pov
Ngayon ung championship game namin at ngayon ko na din balak tanungin ulit si yujin kung pwede na bang maging kami since matagal na din akong nanliligaw sa kanya siguro naman baka pwede na J
Dahil maaga pa naman magjojoging nalang muna ako para makundisyon ung katawan ko.
“Talaga bang seryoso ka dun sa yujin nay un ha?” biglang may nagsalita sa likod ko. Hindi ko napansin na si akihira pala yun.
Bakit ba sa tuwing magkakasalubong tayo lagging ganyan yung tinatanong mo?. Hindi
ka ba nagsasawa ha. Pareho lang naman ung mga sinasagot ko diba.”
“Na Talagang seryoso ka sa kanya,tsss” hanggang kaylan ka gayan ha?”
“Ano ang problema kay yujin at ganyan ka sa kanya”
“Wala naman lahat kasi ng gusto ko nasa kanya. Even you”
“Alam mo kung bakit? Hindi kasi kayo pareho. may mga ugali kayo na opposite sobra kaya gusto ko sana naman magustuhan mo din sya. Sabi ko tapos umalis na ko kasi anong oras na din.
Akihiras Pov
Ano bang mali sakin at ganun si shuji. hindi naman kami dating ganto bago dumating yang yujin na yan eh. Lahat nalang na sakanya na. gusto ko na si shuji simula bata palang kami hanngang sa nagdalaga’t binata kami sya pa rin ang gusto ko kaya hindi ako papaya na mapunta lanhg sya sa yujin nay un. Binago ko pa ang sarili ko. Alam kong hindi nya ko magugustohan kahit anong gawin ko pero mali bang umasa ako na baling araw magiging akin sya.
Yuri’s Pov
Nasa kalagitnaan ako ng pagcocomputer nang bigla akong tawagan ni Shuji sabi nya may hihinngin daw syang tulong sakin. Dahil sa wala naman akong gagawing importante pumunta na din ako. Magkikita nalang daw kami sa coffee shop na malapit sa school.
“Ano bang tulong ang gusto mo?” tanong ko sa kanya
“Ganito yun. Ang gusto ko kasing mangyari”
Yuri’s Pov
Habang sinasabi ni shuji ung mga gusto nyang mangyari mamaya naiimaqgine ko na kung anong kalalabasan nito pero syempre hindi ko to kaya ng magisa.
“where are you I need your help?”
“Sure anything basta hindi mahirap ahh”
“Sus wala namang mahirap para sayo with your all connection everything will be easy”
“Bakit parang masama ung ipapagawa mo ha”
“Sira hindi no magpapatulong lang akong mang surprise “
“Surprise para kanino”
“For my best friend”
“OK so what the plan?”
A/N: maguupdate nalang ako ulit baka mamaya or bukas :) :)
Yujins Pov
BINABASA MO ANG
The way you Are
Novela Juveniliniinis ka pero mahal ka pala at minahal mo habang tumatagal pero may mga bagay na mahirap kalaban. :)) -_-