AN: ang tagal kong hindi nakapagupdate kaya lulubusin ko na :) enjoy po SALAMAT PALA SA MAG NAKABASA. :)
Kinabukasan an gaga nagtext ni shuji grabe an gaga pala nyang nagigising sabi nya nagjojoging daw kasi sya kaya ganun maaga syang nagtext sabi nya
“Sunduin kita later @ 7:30” text nya. 8 naman ung practice kaya ok lang na maaga kaming papasok.
“By the way dear don’t forget to invite them to have lunch here ok” sabi ni okaasan na kakalabas lang ng kwarto.
“okieee kaasan I will never forget”
“Anong oras ka ba uuwi para masamahan mo kong bumili ng ingredients?” sabi nya
“10 po kita na lang tayo sa mall ill text you”
“Ok kumain ka na?” aya nya sakin
“Tapos na po ikaw kain ka na din alis na ko bye” paalam ko kasi andyan na si shuji sa baba.
“Ok bye ingat” nagbeso pa kami bago ako lumabas ng pinto.
Habang pasakay ako ng elevator may napansin ako sa elevator si Akihira satsuga ung babaeng unang pinagawayan naming ni shuji. hindi ko alam na dito pa pala sya nakatira ang alam ko kasi umalis na sya ditto eh. Pero ano naman kung ditto sya nakatira. -_- !
“Akala mo talaga seryoso si shuji sayo tssss” sabi nya tapos inirapan ako.
“So. atleast hindi ako attention seeker di katulad ng kakilala ko” sabi ko anong akala nya sakin mahina hindi ako magpapatalo ng ganun ganun nalang.
“Hindi ako attention seeker” sabi nya
“Ayy sorry wala Naman akong sinabing pangalan pero kung tinamaan ka sige ikaw na nga yun para matahimik ka na lang” sabi ko nakita ko talagang naiinis sya kaya nung bumukas yung elevator lumabas ako agad ayoko ko namang masampal sa umaga no. pero ang sarap sa pakiramdam na manginis. HihihiJ sya naman kasing nagumpisa eh. Paglabas ko nakita ko agad si shuji sa couch.
“Hi good morning J” bati ko sa kanya
“Good morning din tara”
“Sige” aya ko sa kanya nakita ko kasi si Akihira na papalapit samin kay hinatak ko na sya papunta sa sasakyan nya.
“San ka pupunta mamayang lunch” tanong ko
“Wala naman bakit gusto mo magdate” sabi nya minsan ang yabang din nito.
“mom invited you and makoto to have lunch with us” sabi ko baka kasi kung san pa umabot ung usapan naming.
“Ahh ganun kala ko gusto mo makipagdate ehh ok lang sakin” nakangiti nya pang sabi
-_-
“tsssssss. Ikaw mayabang kalaga” sabi ko sa kanya
“Minsan lang naman eh”
“Oo na minsan na nga lang -_-.” Nakarating na kami sa school nakita ko agad si makoto kasama si yuri.
“Hi good morning” bati ko tapos nagbeso kami ni makoto
“goooodmorning” wow ah ang energetic nyo ngayon totoo naman kasi dati pag binabati ko sila lalo na si makoto ang ikli nyang sumagot atleast improving na hihih.
BINABASA MO ANG
The way you Are
Novela Juveniliniinis ka pero mahal ka pala at minahal mo habang tumatagal pero may mga bagay na mahirap kalaban. :)) -_-