Chap 11: Quá khứ của Thiên Yết

580 32 28
                                    

Các bạn đọc vui vẻ :3

Tôi không tài nào nhớ được mình là ai
Tôi không biết mình đến từ đâu, gia đình mình là ai
Thứ tôi nhớ được lúc đó
Tôi đã gặp hắn
1 kẻ bạo tàn
Và cũng là kẻ cưu mang tôi
Đẩy tôi vào bóng tối.

Cô đã từng nghe đến tổ chức Black? Đó là một tổ chức chuyên đào tạo sát thủ giết người. Các sát thủ sẽ được đào tạo từ bắn tỉa đến cận chiến. Nhưng quá trình đào tạo ấy vô cùng khắt nghiệt. Tôi cũng vậy. Bị đánh đập, bị bỏ đói, buộc phải ra tay với những người mình yêu quý. Nếu không nghe lời chúng, bạn sẽ bị đâm tới rục xương hoặc bị bắn tới nỗi máu đầm đìa, sau đó xác bạn sẽ bị quăng cho chó săn ăn. Sau những hình phạt khốc liệt, tôi đã trở thành sát thủ đứng đầu tổ chức với mật danh Black Shinigami, Tử Thần Đen. Tên của tôi là nỗi khiếp sợ, là nỗi kinh hoàng với nhiều người.

Maria, tôi đã giết gia đình cô ấy trong một lần thi hành nhiệm vụ. Cây kiếm cuả tôi đã nhuốm máu toàn bộ người thân cuả cô ta, tôi đã ra tay tàn nhẫn với họ. Cô bé ấy đã nhìn tôi bằng ánh mắt đầy sự căm thù và phẫn nộ trong biển lửa. Tôi cảm thấy thật trống rỗng trong đôi mắt ấy. Tôi không cảm giác được gì cả, như một con người không cảm xúc. Cô bé ấy cũng đã bị bọn tổ chức Black bắt gia nhập. Tuy ít gặp và ít làm việc chung, nhưng mỗi lần chạm mặt, đôi mắt cô ta vẫn vậy, vẫn nhìn tôi bằng ánh mắt năm xưa.

Tôi dần căm ghét bản thân mình, đôi tay của tôi đã nhuốm máu quá nhiều người. Tôi không muốn giết ai nữa, tôi muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác, được tự do, được cười thoải mái, được làm việc tốt và đặc biệt là có "bạn". Thế nhưng có lẽ gương mặt vô cảm này đã không cười nổi, con người này sẽ không thể trở thành một người tốt. Tôi không thể làm một người bình thường cho đến khi vị vua ấy xuất hiện, người đã làm xáo trộn và thay đổi mọi thứ, Kenya.

Một mình ngài xông pha vào căn cứ cùng quân lính và các tướng. Chỉ với những móng vuốt sắc bén trên tay, ngài đã hạ rất nhiều sát thủ đáng gờm trong tổ chức mà không có một vết thương. Trong trận chiến nảy lửa ấy, chàng trai trẻ với đôi mắt đỏ như máu như đang lạc lối, không biết nên chọn lối đi nào cho đúng. Đôi mắt xanh, sâu thẳm như đại dương của ngài, nhìn anh ta và nói:

- Liệu cậu muốn quay lại với ông ta? Kẻ đã làm tổn thương tới cậu rất nhiều?

- Tôi không biết phải tin tưởng ai cả. Tôi đã mất niềm tin quá nhiều vào thế giới này.

- Hãy theo tôi. Tôi sẽ cho cậu một lối đi đúng đắn.

- Liệu... có... thể?

- Tôi hứa.

Trận chiến khốc liệt lúc đó, nổi bật với hai chàng trai xông pha giết nhiều kẻ thù. Chàng trai tóc đen ấy đã phản bội tổ chức, giết kẻ đã cưu mang để trở thành chính mình. Đôi tay đầy máu hắn, mái tóc ánh màu đỏ máu cũng của hắn, mối thù này có lẽ đã được trả. Chàng trai ấy đã đi theo người mình tin tưởng nhất lúc đấy, đã quyết tâm dốc sức bảo vệ người đó và thành phố do người đó xây dựng, đó là tôi, Thiên Yết.

Nói xong, ai nấy đều cúi mặt xuống, cảm thấy buồn bã và cảm thông. Về phần Xử Nữ, những giọt lệ như pha lê của cô rơi xuống. Cô không hiểu tại sao cô lại khóc thay cho anh ta? Tại sao? Quá khứ của cô và anh ta khác nhau hoàn toàn, nhưng có lẽ đều có đặc điểm chung là chứng kiến những người thân yêu của mình chết trong cuộc chiến và cái cảm giác cô độc ấy của anh, cô cũng hiểu được. Cô ghét nó cực, nó rất đau, rất khó chịu và cũng rất buỗn bã.

Mọi người quay về phòng, không khí căn nhà ảm đạm hẳn. Ai cũng suy nghĩ về câu chuyện tuổi thơ buồn bã của Thiên Yết. Xử Nữ đứng trước phòng anh, gõ cửa. Khi anh mở cửa, cô lập tức cúi xuống xin lỗi, mong anh bỏ qua cho cô nếu cô đã từng nói điều gì đó làm anh buồn. Thiên Yết bất ngờ và có chút hoang mang. Nhưng anh cảm thấy ấm áp vô cùng, như hể lần đầu có người nghĩ tới cảm giác của anh.

- Cảm ơn cô, Xử Nữ.

Anh nói xong liền đóng cửa, Xử Nữ đứng ở ngoài lại bật mode đơ toàn tập, không hiểu tại sao Thiên Yết cảm ơn mình. Cô suy nghĩ cả đêm nhưng vẫn không hiểu, và rồi cô thiếp đi. Thế là một ngày lại trôi qua. Sẽ còn rất nhiều khó khăn và gian nan đang chờ họ trong tương lai, họ phải cố gắng đoàn kết và chiến đấu tới cùng.

Hôm nay đi học vui hơm mọi người :)))
2k4 như au sẽ lên chiến trường đẫm máu :)))

Những vị tướng hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ