Chap 16: Bắt đầu nào

184 14 9
                                    

Một tuần sau, tất cả các sao đã đến từng vương quốc để thực hiện nhiệm vụ. Nhiệm vụ của mọi người:

+ Nhóm 1 gồm: Xử Nữ, Thiên Yết: Đến Chân Mây bắt kẻ sát nhân 26 mặt.

+ Nhóm 2 gồm: Kim Ngưu, Ma Kết: Đến Melody tiêu diệt thuỷ quái Bio.

+ Nhóm 3 gồm: Nhân Mã, Thiên Bình: Đến Dạ Thổ tìm viên ngọc trai to nhất thế giới.

+ Nhóm 4 gồm: Song Ngư, Cự Giải: Đến Linphea giết con quái vật hung ác.

+ Nhóm 5 gồm: Bảo Bình, Song Tử: Đến Solaria bắt băng cướp IK chuyên lộng hành về đêm.

+ Nhóm 6 gồm: Sư Tử, Bạch Dương: Đến Andros bắt con quỷ hại dân lành.

Ngày hôm đó, từng sao lần lượt xách vali và ba lô đi ra ngoài cổng và đón taxi đến sân bay. Xử Nữ ngáp ngắn ngáp dài do đêm qua mãi xem anime tới tận một giờ sáng, quên cả giờ ngủ. Bây giờ nhìn cô rất kinh dị, hai con mắt thâm quần phải đeo kính để che bớt quầng thâm. Các sao đi chia thành hai xe và bắt đầu khởi hành. Xe nhí nhố sẽ có sự góp mặt của nhóm 1, 5, 6. Còn các nhóm còn lại là xe bình yên. Thiên Yết và Thiên Bình như đang trông một đám trẻ vậy. Bác tài xế còn phải bó tay với độ trẻ con của mấy sao này.

Khi đến sân bay, mọi người làm thủ tục lên máy bay và ngồi chờ chuyến của họ. Mấy sao nhí nhố thì lo ngồi chơi Uno, cờ tỉ phú, domino,... Một vài sao khác thì tranh thủ ăn sáng. Cự Giải ăn tô phở thôi mà nhận xét, góp ý kiến để đầu bếp nấu ngon hơn. Những người còn lại thì ngồi ghế chờ đợi: Người ngủ, người đọc sách cho thời gian trôi qua. Cuối cùng chuyến bay của họ cũng đã tới và họ lần lượt lên máy bay. Thế là cuộc hành trình đầu tiên của từng nhóm bắt đầu.

Chap này " hơi " ngắn nhỉ :)))

Lâu quá không viết do bận, mong mọi người vẫn ủng hộ :3

Những vị tướng hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ