Chap 8: Xong một ngày

637 40 9
                                    

- Thanks vì ủng hộ truyện :3 _ Eto Yoshimura

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thanks vì ủng hộ truyện :3 _ Eto Yoshimura.

Lỡ tay Bạch Dương lấy vòi nước chĩa về Thiên Yết đang nằm ngủ ở chòi.

- Bạch Dương? _ Giọng anh trầm hẳn, mặt tối đi làm 1 ác quỷ như cô còn phải dè chừng, sợ hãi. Anh sẽ giết cô mất.
Xử Nữ thấy vậy, chạy lại, cầm vòi nước và phun vào mặt tất cả mọi người kể cả mình làm tất cả đều ướt nhẹp.

- Xử Nữ!!! Sao cậu tạt tôi? Lạnh quá! _ Kim Ngưu phàn nàn về trò nghịch phá của Xử.

- Tại chán quá nên tôi bày trò thôi.

- Cô đứng lại đó cho tôi. _ Nhân Mã và Sư Tử nổi giận và ra lệnh cho chị Xử nhưng chị đâu có ngu mà đứng đó.

Ai nấy đều chạy về phía cô giật cho bằng được cái vòi nước. Kết quả mọi người đều ướt nhưng đều cảm thấy rất vui vì cuộc rượt đuổi đầy sự thú vị này.

- Mát quá :3 _ Xử said.

- Cô phá phách nhỉ Xử Nữ? _ Yết said.

- Vui mà phải không?

- Ai vui chứ không phải tôi vui.

- Hihi.

- Anh ta không làm gì Xử Nữ sao? Chắc anh ta thích cô ta thật rồi. _ Nhân Mã thì thầm với Song Tử.

Thiên Yết chạy lại phía họ nhưng Xữ Nữ phun nước vào anh thêm lần nữa. Cuộc chiến lại bắt đầu. Căn nhà tràn ngập tiếng cười đùa. Đến 5 giờ, mọi người về phòng của mình, soạn vali, đồ đạc sau đó ngâm mình trong bồn tắm. Cự Giải tắm xong tranh thủ nấu ăn cho nhóm và Song Ngư là phụ bếp của anh.

- Cô lấy hộ tôi hủ muối.

- Đây.

- Cảm ơn cô.

- 2 người họ trông như một cặp vậy. Đẹp đôi nhỉ. _ Xử Nữ cùng mấy sao nữ khác nhìn lén bên góc trái ngay lối vào nhà bếp.

- Phải chi tôi có bạn trai như thế. _ Thiên Bình than vãn.

- Cô đẹp thế chắc chắn là có nhiều người theo đuổi rồi còn gì. Than vãn chi. _ Kim Ngưu ghen tị.

- Mấy cô nhìn lén họ ư? _ Ma Kết cùng các sao nam ở bên góc phải.

- Mấy anh cũng vậy mà. Núp ở phía bên kia làm gì. Chỉ có thể là nhìn lén. _ Bảo Bình kết luận.

- Tôi khác mấy cô. Tụi tôi ở đây vì lo cho Cự Giải có bị Song Ngư làm gì ko thôi. _ Nhân Mã lý giải.

- Thế thì tụi tôi cũng lo cho sự an nguy của Song Ngư. Sợ cô ấy bị tên đó sàm sỡ thì sao? _ Bạch Dương cũng giải thích theo.

2 bên xì xầm xì xầm làm Cự Giải chút khó chịu. Đừng tưởng anh không nghe thấy, chẳng qua là không muốn lên tiếng thôi. ( Song Ngư đứng kế bên còn không nghe tiếng nữa ) Phập! Con dao thái nhỏ bị anh ném không thương tiếc xuống sàn, gần chỗ mấy sao đang núp.

- Anh vừa mới ném gì à?

- À tôi tưởng có con chuột. Mà thôi cô đừng quan tâm chúng ta hãy làm tiếp.

- Ừm.

- Anh ta nguy hiểm quá. Ban đầu tôi tưởng hiền lắm chứ. _ Xử Nữ run cầm cập vì lúc Cự Giải ném là lúc cô đang ló đầu ra, tưởng trúng mình.

- Cậu ta nguy hiểm như Thiên Yết vậy, nhưng đỡ hơn. _ Sư Tử so sánh.

- Cậu nói gì? _ Thiên Yết nghiến răng, lườm qua người mới nói câu đó.

- Không...  có .... gì.... đâu... _ Sư Tử suýt nữa phạm sai lầm lớn khi nói vậy trước mặt Thiên Yết.

- Mọi người ra ăn nào. _ Cự Giải kêu to.

Các sao đứng dậy và ra bàn ăn. Họ ngồi xuống và không quên nghi thức chúc mọi người ăn ngon miệng. Vừa ăn vừa trò chuyện quả thật rất vui.

- Ngon quá. _ Kim Ngưu và Song Ngư đồng thanh.

- Anh dư sức làm đầu bếp đấy Cự Giải. _ Xử Nữ khen ngợi.

- Cảm ơn cô.

- Tôi thấy cũng bình thường thôi mà sao mấy cô khen dữ thế? _ Thiên Yết bình luận.

- Anh đúng là không biết thưởng thức mà.

- Ừ rồi sao?

2 người lại chí choé với nhau giống như vợ chồng son vậy. Nhờ vậy mà bữa ăn có phần thêm nhộn nhịp.

Ăn xong, Xử Nữ và Thiên Yết được giao rửa bát, chén dĩa. Những người khác đi về phòng mình, chỉ còn vài người ở phòng khách xem TV hoặc xem Xử Và Yết làm việc cùng nhau như thế nào.

- Tôi lấy chén dĩa chà với xà bông, sau đó anh lấy và rửa với nước được chứ?

- Tuỳ cô.

- Được vậy ta bắt đầu nào.

- Một cặp mới nữa nè. _ Kim Ngưu nói nhỏ với Bảo Bình và Thiên Bình, 3 người đang ngồi ở bàn ăn quan sát 2 người.

- Hihi.

Sau đó mọi người về phòng và ngủ vì họ đã trải qua một ngày mệt mỏi.

- Chúc mọi người ngủ ngon. _ Xử Nữ thì thầm trong chăn rồi thiếp đi.

Những vị tướng hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ