Lâu r ko đăng :3
sr :3Tại một nơi hẻo lánh ở vương quốc Chân Mây, nơi đây về đêm hay xảy ra nhiều tệ nạn xã hội nên rất vắng người. Trong con hẻm nhỏ, hai cô gái đang ôm nhau khóc thút thít. Trước mặt họ là Black Moon và những... xác chết đầy máu trên nền đất khô cằn. Rumi và đồng bọn đã ra tay tàn nhẫn với họ.
- Tôi hỏi lại cô có gia nhập không? _ Rumi hỏi một cách tức giận vì đã phải hỏi đi hỏi lại quá nhiều lần.
- Không. _ Haruna kiên quyết từ chối.
- Vậy tôi giết em gái cô, Akira nhé?
- Không được. Nó không liên quan gì cả.
- Vậy cô hãy gia nhập, mau lên. _ Rumi hét to, cô ta đã mất kiên nhẫn, tay nắm lấy cổ áo của Haruna và hất mạnh cô xuống đất.
- Không bao giờ.
Rumi đá và tát cô mấy cái làm cô đau điếng và ngã quỵ.
- Onee- chan. Làm ơn hãy tha cho chị ấy. _ Akira cầu xin.
( hình của Akira, 225 tuổi )
- Giờ cô muốn em cô chết hay không? Đây là lần cuối tôi hỏi. Không thì cô đừng trách chúng tôi.
- Thôi được... Tôi... sẽ... đồng ý. _ Haruna chập chừng nói.
Nói xong, Senju đưa Akira về nhà và quay lại. Haruna do mệt và đau quá mà ngất. Rito phải bồng cô lên đưa về trụ sở của Black Moon.
- Do cô ta cấp SS nên tôi mới không giết. Nếu không số phận ả cũng sẽ như mấy tên kia thôi. _ Rumi nói xong kêu Rito đưa Haruna về phòng đã chuẩn bị trước rồi cô ta cũng về phòng mình.
------------------- Hiện tại -------------------
Đêm nay, Haruna lại gặp ác mộng. Những vết thương do Rumi gây ra vẫn chưa lành hẳn, kể cả sau ngày đi chơi với Xử Nữ. Một tiếng bước chân ở ngoài hành lang, nó dừng lại trước cửa phòng cô. Cánh cửa bị kéo ra:
- Hãy nói tôi nghe đây là gì? _ Rumi cầm cái kẹp mà Xử Nữ tặng.
- Làm ơn hãy trả nó cho tôi. Nó rất quan trọng. _ Haruna cầu xin Rumi.
- Tôi cũng không cần cái thứ tởm tiếc này. _ Rumi quăng xuống sàn và nói tiếp - Cô mà có ý đồ phản bội tổ chức thì cô và em gái cô sẽ lên thiên đường đấy. - Cô ta tiếp tục đe doạ về số phận của hai chị em Haruna.
- Tôi biết. _ Haruna cầm lấy cái kẹp, mặt xịu xuống và nói nhỏ lại.
Xong, Rumi đi về phòng còn Haruna thì ra ban công ngắm trăng. Trăng lúc nào cũng thế, luôn đẹp đẽ và bí ẩn. Cô và Akira thường xuyên ngắm nên nó đã trở thành thói quen không thể thiếu. Bỗng Rito từ đâu xuất hiện ra trước mặt cô làm cô bất ngờ và lùi lại sau vài bước. Cô sợ anh sẽ đánh cô, sẽ nói cô thế này thế kia:
- Này cô còn đau không? _ Câu hỏi bất ngờ của Rito khiến cô hoang mang.
- Vẫn còn một chút. _ Cô e dè đáp lại. - Mà sao anh qua được đây vậy?
- Tôi ở kế phòng cô mà. Tôi hay leo trèo nên nhiêu đây nhằm nhò gì.
- Vậy à. Mà tại sao anh lại gia nhập tổ chức vậy?
- Vì tôi thích. Này, cô có thể lấy quả táo ở cành cây kia bằng dây thừng của mình không?
- Để tôi thử.
Haruna lấy sợi dây thừng của mình và cố gắng lấy được quả táo. Nhưng có vẻ nó quá đơn giản đối với cô.
- Đây nè. _ Cô cầm quả táo và đưa cho Rito.
- Cảm ơn. Công nhận tài sử dụng dây thừng của cô điêu luyện thật. _ Cầm quả táo trên tay, anh vừa ăn vừa nói.
- Mà tại sao anh lại trò chuyện với tôi?
- Tôi là thành viên trung lập mà. Nói với ai chả được.
Nghe xong câu nói đó, Haruna phì cười. Lâu lắm rồi mới có người nói chuyện với cô. Và cũng lâu rồi, cô mới cười. Nụ cười trông thật sảng khoái và ngây ngô. Sau đó Rito tạm biệt cô và quay lại phòng. Nỗi buồn của cô cũng được vơi đi phần nào. Rồi cô đi ngủ sau những ngày kinh hoàng một cách thoải mái. Căn phòng cũng đã trở nên lắng xuống, xung quanh tối đen tĩnh mịch trở lại.
- Xử Nữ, có vẻ như cô ta đã dính quá nhiều chuyện. _ Nana nhìn tấm hình chụp lén Xử Nữ trên tay.
- Vậy mới là đối thủ cân xứng của ta chứ. Một ngày nào đó, ta và Xử Nữ sẽ có một trận đấu thật sự. _ Rumi cười nham hiểm, lòng ả đang cảm thấy háo hức về đối thủ tương lai.
- Kế hoạch của chúng ta vẫn như thế? _ Shin lên tiếng.
- Tất nhiên rồi. _ Senju trả lời thay cho Rumi.
Phòng khách tràn ngập tiếng quái ác của bốn bọn họ, Rumi cười to nhất. Nhất định sẽ có nhiều chuyện không hay về sau. Nấp trong góc khuất, Rito quan sát hết. Anh không quan tâm tới gì cả, kể cả thế giới này thuộc về tay chúng. Anh lẳng lặng bỏ về phòng.
Cảm ơn vì đã đọc truyện :3
Chúc các bạn một ngày vui vẻ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Những vị tướng hoàng đạo
RomantizmĐây là lần đầu mình viết về 12 cung hoàng đạo. Cảm ơn vì đã đọc và hãy góp ý để mình hoàn thiện hơn ( nhất là mấy cảnh hành động ). Nếu thấy truyện hay thì nhớ bấm vào ngôi sao nhé. Giới thiệu 1 thế giới nọ được chia làm 12 vương quốc. Những vương q...