Late ako pumasok dahil sa lalaking tumawag kaninang madaling araw, who ever he is! Di nya ko pinatulog kakaisip kung sinong Walangyang yon!
Humanda talaga yon saken pag nakilala ko yung hin---- "" KYAAAAAAH! O M G ! "
" HI KUYAAAAA "
" ANG GWAPO NYAAA "
" HI CASTEEEER ! "
" OMG ! CASTEEEER MADRIGOO ! ANG GWAPOO MO ! KYAAAAAH ! "
" O M G KASAMA NYA SI LUTHOR BABYYYYY ! "
~ Balita ko mag pinsan sila ee ~
~ Oo nga, parehas Gwapo at Parehas Nasa Star Section ❤~
~Ang Swerte ng kaklase nilaaaa T_T ~
Puro sigawan at bulungan ang naririnig ko, at Take note. Kanina ko pa gusto makaalis pero naipit nako!
Gosh!
Hays! At last, Naalis rin.. Ouch!
" Hi, Are you ok? " tinulungan nya ko tumayo. Kaninang paalis nako Tinulak ako ni ate at ayan napaupo ako! Ouch!
"Thanks" Infairness, gwapo sya. Teka ? TEKA SYA TO EH ! OH?
" isa ka rin ba Sa Fans ko? "
Sabay Smirk" Tss. Unfortunately ? No. " Binabawi ko na. He's not handsome.
" Hahaha. You're cute Yet in denial. "
Tinawanan ako? Close ba kami? Kapal ha?" Hey Snow! " omg si Jayden!
" Hi Jayden :) " I smile at him
" So you know each other na? "
Ha? Anong we know each other? Srsly?" No Luthor. Kindly introduce me to her. " wow? Spell Bossy!?
" Oh Well , Ok. Haha Caster, this is Snow, We're Classmates and Snow Meet my Cousin, Caster Farl Madrigo, Magkapatid yung mommy ko , at Mommy nya :) kaya naging mag pinsan kame. Hahaha "
- Is there something Funny? Kanina pa sya tawa ng tawa ha? Pansin nyo?
" Hi Snow :) Nice to meet you. ^_^ Teka, Sabi ni Jayden. You two we're classmates. So classmate di kita? "
Ah oo. Now I remember. Sya yung dirediretso pumasok sa Klase ni Mam Call. Tsk.
~ kung minamalas ka nga naman ~
" What? " Oops. Buti ni nya narinig ." ha ? Ahh Oo. Ang saya diba? " I said in sarcastic voice.
" Haha , Tara Sabay Sabay tayo pumasok. " - Feeling close rin tong Madrigo na to. Sipain ko kaya to sa Lungs?
Pag dating sa room Umupo na ko. Habang yung dalawa naiwan sa labas at pinagkaguluhan.
" Hey Scarlae! Will you please stop flirting with Caster !? "
Ha? Ano daw? Flirting ? Eew?
" What did you just say? Flirting!? Woah! And what again? To Caster? Hahaha! Bitch please! "
Siraulo ba tong babaeng to? Susugod para sabihing nilalandi ko si Caster?
" I'm just warning you. Stay away from him! Stay away from my Boyfriend! "
now she's mad . hahahaha Let me see kung hanggang san ka tatagal. Annoying😒" Oh? Boyfriend? Really? Haha Oh my god. You're a witch? Di you just Cast him a magic spell? Ginayuma mo ba? "
As expected, napanganga sya. Ayan sige hahaha. Try me.
YOU ARE READING
Unpredictable Love (On-Going)
Teen FictionWhat if, The person you love can't love you back? And the moment came that you fall for someone else, He'll going tell his feelings.. Are you Willing to give him a chance.. Or you'll gonna ignore him? [ On going ]