SNOW POVI decided to wear Simple Purple dress, And flat sandals. Inilugay ko lang ang mahabang buhok ko.
I was about to go out when I forgot my ...
I put it in my bag. Self defense just in case. Mahirap na.
Di ko kilala ang So'Called boyfriend ko.. I don't have any Idea about his personality.
What if Killer yon. Diba?Kinuha ko ang bag ko at bumaba na..
" Tss, Curfew 9:00 Bawal ang 9:01 bawal ang 8:59 . 9:00 ok? " I glared at him tsaka lumapit kay daddy.
I kissed him on cheek, tsaka nagpaalam. Si mommy daw e natutulog pa rin dahil daw napagod sa biyahe.
**One message Received**
From : +639752345678
[ Where the hell are you? I've been waiting here for almost 10 minutes! Faster! ]
Wait? What? 10 minutes? Ang arte naman? Di ko nga alam kung saan ko sya pupuntahan e. Stupid.
Aish!
To : +639752345678
[Where are you exactly? I'm on my way there. Bye.]
** Baby, baby blue eyes
Stay with me by my side
Until th--- **[ Can't you move faster!? Look! Nilalamok na ko dito! Ah shit! "
Ha? Nasan ba kase---
[ FASTER ! ]
" TEKA NAMAN HA? PWEDE MAG INTAY!? NASAN KA BA? "
[ Dito sa Gate.. Faster. For the nth time sake. Faster! ]
-toot toot.
Pano nya nalaman na dito ako nakatiraaa! Omo! I'm doomed!
Mabilis kong narating ang gate kahit feeling ko ang layo ng nilakad ko. Iniisip ko kase ang itsura nun e.
' mukang adik, maitim. Malaking katawan at nakakatakot! Yun bang mukang kill--*Snap*
" NASAN BA ANG UTAK MO! IM TALKING HERE! THE HELL ! "
Nakarating pala ako sa gate ng di ko namamalayan.. At ng makita ko sya..
I was just O____O
My Jaw. DROPPED.
Oh men? Ang ...
G w a p o ...
Gray eyes? Woah!
Blonde hair
Matangos ang ilong
Matangkad..
Mukang may Abs..
Sheeeet!
" Shit! Are you planning to look at my face hanggang mamaya!? Baka Midnight snack na yung abutan natin, at hindi dinner? "
Naiinis na sabi nya, parang anytime kakain to ng tao.
Tss😑 Same as kuya. Mabunganga! Turn off. Napakaingay.
" The hell was wrong with you!? Bilisan mo nga! " at hinila nya ko papunta kotse!
Hinila lang , yes. Kase pagkahila nya saken pumunta na sya sa driver's seat at ikinabit at seatbelt nya. While me? Arg!Di man lang ako pinagbuksan ng pinto!
Bwiseet!
Padabog kong binuksan ang pintuan sa passenger seat at padabog ring umupo don. Eto ba?
Sya ba ang So Called boyfriend ko?
YOU ARE READING
Unpredictable Love (On-Going)
Teen FictionWhat if, The person you love can't love you back? And the moment came that you fall for someone else, He'll going tell his feelings.. Are you Willing to give him a chance.. Or you'll gonna ignore him? [ On going ]