CHAPTER 9

44 4 0
                                    

NIGHT P O V

Pagkahatid ko kay Snow, bumalik ako sa Hide out. Sinalubong ako ni Harge..

" Ano plano mo? "

Napabuntong hininga nalang ako at tumitig sa kanya ..

" Hindi ko alam. Sana tama tong ginagawa ko. I want her back, I want her. "

Pagkasabi ko non, pumasok nako. Pero maya maya si Jax naman at kumausap saken.

" Yow Boss! Kamusta na Girlfriend mo? Hahaha astig non! " sabi nya at sobrang makangiti.

" Tigilan mo na yan. Alam mo ang dahilan kung bakit ko ginagawa to. Makisama ka nalang. ”

Pagkasabi ko non, tinalikuran ko na sya.

Pero si Carton naman.
Arrg! Bat ba andami nila!

" Kuya? "

" What? " Naiinis ko pang sabi.

" Your So called girlfriend! She's annoying! I hate her for you! "

Tss. I know. Ayoko rin sa kanya,

" You don't have to like her. She's just part of the plan. Are you going to stay here tonight? "
Pagiiba ko ng tanong.

" Nope, kuya Harge will take me home. "

" Ok. Ingat " umalis nako at dumeretso sa kwarto, pero sumunod pala saken si Jax.

" Bro, Hahaha ! Naalala ko si Snow! "

" What about that stupid? "

Nothing's interesting on her. She's stupid, she's loud, she's annoying! She's arg! She's ugly!

" She's cute! Ang astig nya! "

Dumerediretso pa ko sa kwarto pero sumunod pa rin sya, naupo sya sa Sofa na malaki at don humiga. 

Naupo ako sa kama tsaka sumagot.

" she's nothing, compared to her. But yeah. She's different. Ang bigat ng kamay! "

Naasar kong sabi. Naalala ko yung ginawa nya saken sa kotse..

" Why? Anong ginawa sayo? "

Psh.. Kinukwento ko sa kanya ang nangyari, mula dun sa Pinagmulan, tsaka sa bugbog. Takte! Pag naalala ko, nabubugnot ako!

" HAHAHAHA! IMBA BRO! HAHAHAHAHAHAHAH LUPEET! "
Wala syang ginawa kundi tumawa..

Reason nya? Wala pang nakakapanakit saken na babae!
Sya lang! Sya lang talaga!

" HAHAHA! Bat mo ba kase kinuha yung libro, eh di ka naman mahilig mag basa? You know everything, at alam kong di mo kailangan ng walang kwentang libro. Hahahaha! "

" Stop Laughing. Muka kang tanga. Di ko rin alam kung bakit ko binili yung libro, eh kung tutuusin, It's cheap! Pero dahil mukang mahalaga sa kanya, pang asar na rin. " Humiga ako sa kama, pumikit ako pero naalala ko ang dahilan kung bakit ko ginagawa to! Arrg!

Ang sakit sa ulo!

" Haha You know what Night? Kanina, before you get her, she even asked me what's your name. Hahaha Di ka man lang nagpakilala! Hahaha iba rin topak mo no? "

Oo nga, naalala ko.. Tss. Tanga kase yung babae na yon. Mabuti na rin, at mukang di ko sya magugustuhan at ganun din sya saken.

" Psh, I was expecting na kapag nakita nya ko, itatanong nya ang pangalan ko. But The Fvck! All of my thoughts were ruin dahil nga opposite ang nangyari! Nung nakasakay nako sa kotse , akala ko mag rarant sya kase di ko sya pinagbuksan, pero wala lang sa kanya. Tapos namukhaan nya ko at naalala nya na ako ang kumuha ng libro nya! May sinabi pa syang moon. Pero di ko pinakinggan. I thought she's finished, pero hindi pa! Binatukan nya pa ko! Takte! "

Unpredictable Love (On-Going)Where stories live. Discover now