After class, pumunta ko sa parking Lot,
May napansin akong dalawang tao sa tapat ng Pulang kotse at..
Guess what!?
They're kissing! How Gross! Nobody's here Except me I know. But still! It's public! Di ko nalang pinansin dahil after a minute ay umalis na yung kotse.. Dumaan pa nga sa Harapan ko yung kotse at Nakitang Si Caster ang nag dadrive..
Like kanina. I just ignored it.Pumunta na ko sa waiting area at nag antay ng sundo...
Nung makita ko ang light blue na kotse ko..
WHAT THE !? BAKIT GINAMIT YOOON!!
Nagulat ako.. Itim kase ang pangsundo saken ni kuya Louie e, isa lang ang epal na alam kong may lakas ng loob na gumamit ng kotse ko. Sino pa ba?
Ang Siraulo kong kuya!Tinignan nya ko dahil bukas naman ang bintana.
" Hey Sister! Tara na *Wink* " Sabi nya pagkabukas palang ng pinto
" Who the hell, gave you a permission to use my Car, BROTHER!? " Pasigaw kong sabi sa kanya pero tumawa lang sya at kinuha ang gamit kong nasa waiting area..
" I don't need a permit from anyone.. I can use it whenever I want, Right dear? *smirk* " -_- THE HELL WAS WRONG WITH THIS OLD MAN!?
" Tss. Stupid " I whisper...
Di ko na sya pinansin at sumakay sa passenger seat,
pero bago pa ako makasakay..." Hep hep hep! Dun ka sa unahan sis. Dun ka sa tabi ko, dahil masyado akong gwapo para maging Isang DRIVER mo. Ok? " Saka nya sinara ang pinto ng passenger seat ...
Tahimik lang ako while He's driving..
When he suddenly stop the car.
Napatingin ako sa labas, at nasa Mall Kami .." What are we going to do here? Can we just go home, Look. Im tired ! "
Tinignan nya lang ako at tinanggal ang seatbelt nya,
Maya maya. Nagulat ako at nasa harapan ko nya sya at binuksan ang pintuan." C'mon Snow, Minsan lang ako magyaya.. I just want you to meet my life.. :) "
Tinanggal ko rin ang seatbelt ko, at mabilis na lumabas..
Wait "what did he just say? His Life? Who the hell she is!? "
" Hey? She's waiting inside.
You're going to stay here? Aren't you going to come with me? C'mon sis. Saglit lang to. "" Tss. K fine. As if I have a choice. " tumayo na ako dala ang shoulder bag ko at nagpatiuna sa kanya.
Tsss. What's happening to my brother.. That's not him. He's different ...
Tumigil kami sa Isang Cafe..
'CAFE DE AMOR '
Pumunta kami sa Table bandang gitna...
Wait... Parang kilala ko yung nakatalikod ? Sya ba yung girlfriend!?
" Hi Hon " Sabi ni kuya at kiniss sa pisngi si .....
..
.
.
.
O.O ?" KLEA!? " WHAT THE HECK!? THAT GIRL!?
DO YOU STILL REMEMBER HER!? SYA LANG NAMAN ANG GIRLFRIEND NI CASTER!HOW DARE HER!
" Oh, Sis. You know my girlfriend? " Sabi ni kuya at inakbayan ang GIRLFRIEND nya daw..
" Ah-- ah hehe? Ahm.. Hon.. Oo e, We know each oth--- "
" Sorry, I don't know you. Maybe your name. But not you. Tss. Kuya? I think I have to go. Enjoy your date LOVER.. -_- " tulala si girl, siguro dahil gulat or dahil di talaga maganda ang unang pagkikita namin idagdag pa yung kanina, na parang di nya ko nakita. You'll see. I won't let you ruin my brother's life -_-
" Wait Snow, Your C-- " kuya
" I'm gonna commute. Thanks. "
Di ko na pinatapos magsalita si kuya. Lumabas na ko sa Cafe.
I know na magagalit saken si kuya pag uwi nya dahil inasal ko. but the hell I care.Dahil kanina lang ay nakita ko pang Hinalikan ni Klea si Caster. Yah, Right, sila yung nasa parking lot kanina ..
Tapos ngayon GIRLFRIEND SYA NG KUYA KO!? NO WAY! NO FREAKIN' WAY!
SHE'S TWO TIMER! SHE'S FLIRT!
Badtrip ako
Pero di pa talaga ako umuwi.
Pumunta muna ko sa National bookstore..And Again -_- I'm here for my Master Moon. My beloved Vampire Series, My Arson !
Narating ko ang Fiction section So hinahanap ko agad..
Waaaa! I found it! Omo! Ang Kumpleto na sya ngayon! I can get as many as I want.! It's time for me to complete my Book!
Kinuha ko agad ang Book .. Season 2 na to dahil tapos na yung i Launch ang Book one, at Ayoko na yon maalala dahil sa Hinayupak na lalaking Sumira sa Collection ko!
Buti at ako lang magisa dito. After ko kuhanin ang 10 books, dinala ko agad sa Counter. Mahirap na baka may makakuha pa." Hi mam. It's 2,990 pesos po" binayaran ko na
" I Received 3,000 pesos mam. Here's your change.. " Nakangiti nyang sabi saken.
" Haha. Keep the change ate. Thanks " Sabi ko at lumabas na.
Pero bago ko pa marating ang main door ng Mall.
I saw a two familiar figure, magkaholding hands at masayang nagtatawanan..Nilapitan ko sila, at As expected.
Gulat na gulat SYA!" Hahaha, Look who's here.. Hi Caster! Hi Dear KLEA! I thought you're with my brother? Where is he? "
O.O -- Klea
Di syà agad nakasagot at bakas pa sa muka nya na di alam ang sasabihin." Oh? Bat parang gulat ka naman? I'm asking you, where's your 'Boyfriend' ? " diniinan ko talaga ang salitang yon at agad syang namula ..
" I'm her boyfriend Snow, You know it right? "
" Haha, yeah. I know. Baka lang kase there's another one.. Hahaha! Just kidding! Sige. Bye Couple. Im going. Enjoy your precious moment together... " call me sarcastic but it's cool.
Dumeretso nako sa parking para makauwi...
Pagkauwi sa bahay...
La?
" Manang, I'm Home? " Ibinaba ko ang bag ko sa sofa at dumiretso sa kusina
Asan kaya si Manang?
Ay ? Anu to?
Note? ...Anak,
Pagpasensyahan mo ang aking pag alis ng walang personal na paalam ha? Babalik rin ako agad kapag magaling na ang asawa ko. Alam kong naiintindihan mo ako anak, nakapag paalam nako sa magulang mo, inihahatid ako ng kuya mo sa sakayan ng bus dahil alanganing oras na... Ingat ka palagi ha? Magbihis kana.-Manang
Nakakainis! Wala na nga kong kakampi! Umalis pa si manang! Arrrgh!
Inis akong umakyat sa kwarto pagkakuha ng bag ko.
A/N . hiii guyseung! SALAMAT SA PAGBABASA AT NAKAABOT KA SA CHAPTER NA TO! SALAMAT! SALAMAT! PLEASE VOTE PO. Salamat! Mahaba habang update to! Makakapag focus pa ko, bakasyon pa naman e!
YOU ARE READING
Unpredictable Love (On-Going)
Teen FictionWhat if, The person you love can't love you back? And the moment came that you fall for someone else, He'll going tell his feelings.. Are you Willing to give him a chance.. Or you'll gonna ignore him? [ On going ]