CLOSED: OTHER GENRE CATEGORY FIRST ELIMINATION ROUND

455 56 33
                                    

Mabuhay!

Kinakabahan na ba kayong lahat? Huwag nang mainip dahil heto na ang ating pinakahihintay.

Magsisimula na ang FILIPINO OTHER GENRE Category First Elimination Round para sa FILIPINO YOUR CHOICE AWARDS 2018.

Sa lahat ng mga kalahok, amin pong inihahayag na sa unang larangang ito, 25% mula sa 25 participants ay matatanggal. Ang mga hindi papalarin ay pagkakalooban ng natatanging sertipiko.

Amin silang pipiliin ayon sa kung paano sila sumunod sa aming mga patakaran at kung paano nila masasagot ang aming simpleng katanungan.

Palagi po naming ipinapaalala sa lahat na i-vote ang bawat kabanata ng aklat na ito. Pinaaalalahanan din namin na ilagay ito sa inyong READING LIST upang maging updated at hindi mapag-iwanan sa lahat ng ating mga haharaping pakikipagpunyagi. Higit sa lahat, ating i-follow ang mga hurado na siyang may napakahalagang gagampanan sa larangang ito.

ANG DAPAT SAGUTIN NG LAHAT NG PARTICIPANTS, in tagalog or taglish:

Ilarawan ang iyong aklat sa 200-250 na salita. Dapat isama ang paglalarawan ng pamagat ng libro, subtitle ng libro kung mayroon ito, takip (book cover) ng libro, balangkas ng kuwento, mahalagang mga tauhan at aralin mula sa iyong kuwento.

Susuriin din namin ang 1-2 kabanata ng iyong aklat, maliban sa mga one shot at short story, kabilang ang iyong mga grammar, mga bantas at mga dialogue.

Format to follow:
Username:
Title of the Book:
Category:
Genre:
Answer:

Comment your answers below with the correct format. Deadline of submission is on April 15, 2018. Announcement of First Elimination Round Winners will be on April 22, 2018.

ADMINS to do the Judging:
● Mar_Mojica
julilingss

JUDGES you must all follow:
OTHER GENRE CATEGORY
dark_queen18
LeeaneACM

Paalala lamang po na ang tatanggapin lamang naming mga sagot sa kabanatang ito ay ang mga kalahok sa OTHER GENRE CATEGORY. Kung ang iyong aklat ay kabilang sa ibang kategorya, doon mo nararapat ipasa ang iyong katugunan. Ugaliing magbasa at sumunod sa ating mga patakaran.

Good luck to all of you!!!

Aja!

With Loves 💞💞💞,
Admins

FILIPINO YOUR CHOICE AWARDS 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon