FIRST ELIMINATION ROUND - NOW CLOSED -

336 52 12
                                    

Kumusta po sa ating lahat? Handa na ba kayo sa tag-init? Heto na rin ang maiinit na pahayag mula sa YOUR CHOICE AWARDS 2018 Competition!

Naalala nyo po ba na mayroon tayong tatlong eliminasyon na magaganap? Nagsimula na po tayo mga kaibigan.

First Round-25% mula sa 25 entries ang matatanggal.

Second Round-50% mula sa nalalabing entries ang matatanggal.

Final Round-65% mula sa natitirang entries ang matatanggal.

Sa unang eliminasyon, narito ang katanungang inyong dapat sagutan:
1. Ilarawan ang iyong aklat sa 200-250 na salita. Dapat isama ang paglalarawan ng pamagat ng libro, subtitle ng libro kung mayroon ito, takip (book cover) ng libro, balangkas ng kuwento, mahalagang mga tauhan at aralin mula sa iyong kuwento.

Amin ding susuriin ang una hanggang dalawang kabanata ng inyong aklat, maliban sa mga one shot at short story, poetry at iba pa, kabilang ang iyong mga grammar, mga bantas at mga dialogue.

Ang hindi nakapag-submit sa itinakdang araw na 15th April, 2018 ay awtomatikong hindi makakasali sa susunod sa eliminasyon.

Ipinapahayag din namin na mas iikli ang nakatakdang panahon sa mga susunod na eliminasyon.

Good luck mga bes at walang iyakan sa mga hindi mapipili. Sa totoo lang, nahirapan ang mga admin, maging ang mga hurado dahil sa husay ng mga nakalahok sa taong ito. Kaya, manalo, matalo, saludo po kami sa inyong lahat! 👮🏻‍♂️👮‍♂️👮🏽‍♂️

Announcement of the nominees promoted to 2nd round will be on or before the 22nd of April, 2018.

With loves ♥️💜💚💛,
Admins

FILIPINO YOUR CHOICE AWARDS 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon