1 year after
Jaemin's pov.
Isang taon na ang lumipas. No communication, no interactions. I don't hate her. I hated myself for not confessing to her habang maaga pa. Sinayang ko yung mga oras na dapat ako ang kasama niya.
Napa ngiti na lamang ako ng mapait, umpisa nong umalis siya. I waited, hindi ako pumasok sa school hindi ako kumain. I didn't cry but my heart does.
Hindi na rin ako kumuha ng bagong personal maid.
Ang nag pabago sakin ay si Jeno.. ipinaliwanag niya sakin lahat ng nangyari kay Jiwoo, she met her father. Yun lang ang nalaman ko.
I asked Carla, pero wala rin siyang alam. Hindi kasi sakanya nag paalam si Jiwoo. Cause Jiwoo think kapag nag paalam siya kay Carla hindi siya papayagang umalis.
Pero alam kong nag uusap sila, diniactivate ni Jiwoo yung account niya. I didn't ask Carla kong nakakausap niya ba si Jiwoo sa ibang acc o ano.
Baka kasi ayaw ni Jiwoo, so i didn't bother.
And now I'm actually dating Lami, kahit labag sakin. Yun kasi ang gusto nila mommy at daddy. Wala narin naman akong magagawa.
"Jaeemmmiiiinnnn!" Agad ko naman liningon si Lami.
"May kailangan ka?" Tanong ko sakanya.
"Uhm... Jaemin may sasabihin sana ako." Tumango ako saka siya nag salita.
"Si Jiwoo, she's back." Napa hinga na lamang ako ng malalim.
"I let her go, so why do you bother?" Walang ganang tanong ko sakanya.
"Oo nga naman, diba kapag may pake siya sayo kakausapin ka niya." Tumango na lamang ako, why would she care anyway?
"Lami, iwan mo muna ako please." Pag tataboy ko sakanya.
"Pero Jaemin, pinaalis mo rin ako kanina papaalisin mo ulit ako?" Tumango ako, tumayo naman siya saka ako iniwan.
Bakit Jiwoo?? Bakit bumalik ka agad kung saan nag momove on palang ulit ako.
Bakit pa siya bumalik? dahil sakin? O dahil kay Jeongin.
Sasabog na talaga yung utak ko.
Kung sakali bang mag kita o mag kasalubong kami anong gagawin ko?
hindi ko ba siya papansinin? Panigurado naman na siya ang papansin sakin, mag kunwari nalang kaya ako na hindi ko siya kilala? Masyado na yung common. E kung yakapin ko nalang kaya sa harapan niya si Lami? Alam niya rin naman na ayaw ko si Lami.
Anong gagawin ko?
Eh kung mag galit-galitan nalang kaya ako? saka maging cold sakanya.
Pwede...
Pero ang tanong mag kikita ba talaga kami?
"Jaemin!"
Æ♤
BINABASA MO ANG
She's My Maid? || NCT Jaemin Ff
Fanfiction"𝓗𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓴𝓪 𝓶𝓪𝓲𝓭 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓶𝓪𝓱𝓪𝓵𝓲𝓷... 𝓶𝓪𝓲𝓭 𝓴𝓪 𝓹𝓪𝓻𝓪 𝓾𝓽𝓾𝓼𝓪𝓷... 𝓴𝓪𝔂𝓪 𝓹𝓪𝓰 𝓼𝓲𝓵𝓫𝓲𝓱𝓪𝓷 𝓶𝓸 𝓪𝓴𝓸." ✔𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭 𝓝𝓣𝓣 𝓢𝓮𝓻𝓲𝓮𝓼 #4 𝓔𝓹𝓲𝓼𝓽𝓸𝓵𝓪𝓻𝔂 𝓓𝓪𝓽𝓮 𝓢𝓽𝓪𝓻𝓽𝓮𝓭: 𝓜𝓪𝓻𝓬𝓱 6, 2018 �...