Ruru
*****
Andito kami ni Gab at kumakain ng bigla lumapit si Althea sa amin.
Mama!! Papa!! Bati ni Althea.
Altheaaaaa!! Bati ni Gabbi at niyakap.
Pwede po dun ako tumira sainyo kasama kayo? Please po ayoko kay mama Kylie. Pagmamakaawa ni Althea.
Oo nak dun ka samin ni Gab. Sabi ko at niyakap.
Ru ano? Uwi na tayo at pagod ako. Aya ni Gab.
Nagsayaw muna kami ni Gab bago umuwi.
At lastly picture namin.SOBRANG GANDA NG ASAWA KOOOOO😍😍
FEW HOURS LATER.
Andito na kami sa hotel kasama si Althea nakita namin andami nyang pasa, kurot at lamat ng sinturon. Grabe talaga si kylie.
Ah mahal ultra sound ko pala bukas. Malalaman na natin kung baby boy or baby girl anak natin. Sabi ni gab.
Mahal wala ba tayong gagawin? Sabi ko sabay kindat.
Ru manahimik ka lam mo naman na buntis na ko. Saka andito yung anak natin si Althea. Sabi nya
Sige next time ah? Sabi ko naman. At tumawa.
Mama, Papa sobrang saya ko kasi kasal na kayo sana po kayo nalang ang totoong parents ko. Sabi ni Althea samin.
Anak gusto mo ba maging madrid? Tanong ni Gab.
Oo naman mama. Sagot naman ni Althea.
Altheah RUELLA L. Madrid. Ayan ang ganda na pero mas maganda yung Ruella. Sabi ko.
Bakit po? Tanong naman ng anak namin.
Kasi Ru akin. Tas Ella kay mommy mo kasi GabriELLA oh diba. Simula ngayon Madrid kana mommy and daddy na tawag mo samin. Ayos ba nak? Tanong ko kay Althea.
Opo ayos na ayos eto po yung gusto ko ang maging parents kayo. Pag labas po ni baby aalagaan ko po promise po. Sabi ni althea at sabag yakap samin.
Anak. After ng ultrasound ni mommy mo mag mall tayo. Okay ba? bibili na tayo ng gamit for baby. Sabi ko.
Oh sure daddy gusto ko yan. Sabi naman nung bata na mukang masaya talaga.
Mahal samin natin si Mikee at Kate ah? Sabi ni Gab.
Sure, mahal. Sabi ko sabay hinalikan sya at nagulat naman si Althea kaya napapikit ito.
Let's sleep na po dun na po ako sa isan kwarto. Sabi ni Althea at natutuwa.
Buti nalang tapos na si Althea mag halfbath at duretso tulog na sya.
Mahal halfbath lang ako. Paalam ni gab.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ang suot ni gab ay sando na dress kulay pink. At bagay sakanya kita ko rito ang tyan nya seksi parin. At tapos na ako naman ang sumunod para mag halfbath.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tapos na ako tas nakahubad lang ng shirt. 8:54 pm na. Nakita ko si Gabbi na nakahiga at nakatingin sakin. Ugh Gab.Nilapitan ko si Gab at hinalikan ko sya sa braso nya.
Mahal ano ba. Reklamo ni Gab.
Hinalikan ko lang sya ng mapunta ito leeg nya. Sinipsip ko ito upang nagkaroon ng marka. Di lang sa leeg kundi sa balikat, malapit sa dibdib. Sa balikat marami.
Hays ano ba ruru grabe ka kay Gab.😂
Next
BINABASA MO ANG
A happy mommy and A happy wife (GabRu)
FanficPlease support nyo toh, GabRu's! loveyouall.💚💚