Jackie Madrid *mama ni ruru*
Tes Lopez *mama ni gab*
Vince Lopez *papa ni gab*
Bong Madrid *papa ni ruru*Gabbi
*****
Ang aga kong nagising dahil ngayon ang ultra sound namin. Ano kaya baby namin ni Ru? 6:22 am na pala mag luluto nalang ako ng almusal namin maghihilamos muna ako. Sinilip ko muna saglit si Althea sa room nya.
"Buti nalang anak sakin ka pinaglihi ni kylie. Inaway away nya ko at lagi nya ako pinagdidiskitahan kita mo medyo hawig tuloy tayo. Di kita hahayaang mawala samin ni Ruru anak. Ikaw ang unang nagbigay ng saya samin kahit di ka namin totoong anak pero ganon pa man totoong anak parin ang turing namin sayo ikaw ang nagbigay ng saya at sayo ko naramdaman kung paano maging isang nanay. Mahal na mahal ka namin." Sabi ko at hinalikan ko ito sa noo.
Maya maya bumaba na ko at nagluto tinignan ko muna kung ano ang pwede lutuin dito. May pancakes, bacon, hotdogs, eggs at cereals. Mag ffried rice nalang ako at magluluto ako ng pancakes.
Habang nagluluto ako nakita ko pababa si Althea at dala ang binigay namin na teddy bear, fave nya yun kasi kami daw ni Ruru ang nagbigay nun sakanya
"Mommy ano po iyan?" Tanong ni Althea.
"Anak breakfast natin. Goodmorning." Sabi ko at hinalikan sya sa noo.
"Goodmorning too mommy. Done napo ako magtoothbrush mommy." Sabi namin niya at nakangiti.
"Good baby girl. Habang hinihintay mo tong breakfast natin magwatch ka muna dun." Sabi ko naman habang nagluluto.
"Okay mommy." Sabi nya sabay bukas ng tv at nanood.
Maya maya habang naghahanda ako ng pinggan nakita ko naman si Ru na pababa.
"Goodmorning Gabbae." Bati nito sakin
"Goodmorning too Rurubae." Sabi ko naman at napansin kong wala syang shirt kaya napatingin ako sa abs nya.
"Uy Gab?! Bat nakatingin ka sa abs ko? Gusto mo ako nalang almusalin mo?" Sabi ni Ru sabay kindat.
"Nako Ru manahimik ka nagtoothbrush kana ba? Andun si Althea nanonood puntahan mo at matatapos na ito." Sabi ko at tinuloy ang pag luluto.
Ruru
****
Pinuntahan ko si Althea na nonood at nakita ko na sobrang saya nya talaga pag kami ni Gab ang kasama nya.
"Anak goodmorning." Sabi ko sabay halik sa noo nya.
"Daddy goodmorning po." Sabi naman ni Althea.
"Oy halina kayo kakain na." Tawag samin ng asawa ko.
Few mins later!
Tapos na kami kumain.
"Althea anak go to your room maligo ka na nak." Sabi ni gab.
"Okay mommy." Sabi ni Althea at umalis.
Pagkaalis ni althea ay pumunta na rin kami ni Gab sa kwarto. Niyakap ko sya.
"Ano nanaman madrid?" Tanong nya.
"Masama ba maglambing?" Tanong ko.
"Hindi naman." Sagot nya sabay hinalikan ako sa labi. At naramdaman ko na hinahawakan nya ang abs ko.
Tumugon naman ako sa halik nya. Kumalas lamang kami nung dahil bumitaw agad si gab.
"Mr. Madrid maligo kana. Mamaya ulit." Sabi ni Gab habang nakaupo sa kama at hinihimas yung tyan nya na medyo malaki na rin.
BINABASA MO ANG
A happy mommy and A happy wife (GabRu)
Hayran KurguPlease support nyo toh, GabRu's! loveyouall.💚💚