****Prologue
Once upon a time..
There was a girl and a boy..
Who fell inlove with each other..
And they live happily ever after…
FUCK*N LIAR!
Napaka bitter na mga salita para sa prologue ng isang napaka bitter na storya.
Bakit hindi?!
Yung lalaking mahal ko. Yung lalaking matagal kong hinintay. Yung lalaking dahilan kung bakit ako nagbago at yung lalaking matagal kong PINANGARAP.. kung kelan magiging AKIN na, DUN PA SIYA DUMATING!
SIYA. Yung maganda, mabait, matalino, masunurin, magalang, yung “PERFECT” na babae para sa taong mahal ko..
Yung impaktang yun! Oo. IMPAKTA siya! Siya yung malanding sumira SAMIN. Siya yung walang hiyang sumira sa PANGARAP KO.
Kalandian lvl. 99999999999.9!
Biruin niyo. 8 years! Walong taong pagpapansin, pagiging epal, pag mumukang tanga, at walong taon kong pagsasakripisyo.. Naging yaya ako pag nalalasing siya. Bumaho yung sasakyan ko dahil sa suka niya!, Nagiging clown, para lang mapatawa siya. Nagiging katulong kapag kaylangan niya. Nagiging panyo yung mamahalin kong damit para lang matuyo yung luhang pumapatak mula sa mga mata niya. Nagiging stalker para lang masigurong AKIN lang siya. Number one Fan tuwing may game siya at Nurse tuwing may sakit siya… LAHAT YUN GINAWA KO! At lahat din yun..KINABOG NIYA!! ABA MATINDE!
Parang nung isang araw lang, kaming dalawa yung magkasama..
Tapos ngayon SILA NA?!
ANG SAYA! NAPAKA SAYA!!......... NILA.
At AKO? Eto nganga. Paksyet talaga!
Pero kung inaakala nilang TALO na ko.. MALI SILA! Ako si Beatix Dayne Rushton at hindi ako marunong magpatalo. Anong feeling nila? Susuko ako ng ganun ganun nalang? Pagkatapos ng walong taong paghihirap ko.. MAGPAPATALO LANG AKO?! HELL NO!
Dahil storyang ‘to.. siya ang prinsipe at ako ang PRINSESA! AKO LANG.
Kung kinakailangan kong mag anyong WITCH gagawin ko.
Wala akong pakialam kung sino mang dumating..
Wala akong pakialam kung anong mangyari..
Kung magiging kontra-bida ako.. WHY NOT?
Tutal masama naman ugali ko, edi GO!
I am Beatix Dayne Rushton
And this is MY story..
I get whatever I want..
And in this case..
I want you.
SO I’LL GONNA GET YOU.
even if I have to be at my WORST..
and if I need to..
I’ll make sure that I’ll be BAD ENOUGH for you.
**********************************************
(A/N)
UWAAAAAA! Sarry :3 bagong story nanaman .. pambawi lang po kase matagal ako makakapag update sa TAAFLS.
Sayang lang kase yung plot.. hihih ^_^V
Pero dontcha worry.. One shot lang to ^_^ mga maximum of 20 chapters lang, okay?
Enjoy reading..
Mga bitter… ETO NAAAA \(^_^ )/ mabuhay!
READ/VOTE/COMMENT/
~xeexee143
BINABASA MO ANG
BAD ENOUGH (The antagonist's story)
Ficção AdolescenteHoy! ikaw.. oo ikaw! Bitter ka ba? Iniwan ka no? HAHHAHAHA! e tanga ka e. bat ka nagpaiwan?! dapat lumaban ka -_____- VOVO mo! teka,teka. gusto mo bang matawa? gusto mong kiligin? e mainis? magalit? pwes basahin mo to! kung hindi? SAMPALIN KITA GUST...