"Giảm đình?" Quen thuộc nam tính tiếng nói làm đi ở bên đường giảm đình sửng sốt một chút, nàng quay đầu đi, nhìn ngừng ở đối diện, cửa sổ xe đã diêu hạ một nửa, ngồi ở bên trong xe là cái nam nhân, nhưng hốc mắt nước mắt khiến cho nàng tầm mắt mơ hồ, ở tạm dừng ba giây sau, nhìn kỹ rõ ràng đối phương sau, nàng chạy nhanh lau nước mắt, lộ ra một cái thực miễn cưỡng tươi cười.
Quan quý minh đem xe đình hảo, sau đó đi xuống xe, đi vào nàng trước mặt, không nói hai lời, đầu tiên là nâng lên nàng mặt, còn không chuẩn nàng lảng tránh hắn ánh mắt, sau đó hắn mở miệng: "Ngươi khóc?"
"Không có......" Nàng liền nói dối đều chột dạ.
Một thân quân phục quan quý minh, đỉnh cái tiểu tóc húi cua, hơn nữa ít khi nói cười biểu tình, thật là dọa người, thật sự rất có quân nhân uy nghiêm, liền cao trung huấn luyện viên đều so ra kém hắn khí thế.
"Có phải hay không hắn lại khi dễ ngươi?" Ở hắn phát hiện nàng cô linh linh đi ở trên đường, hắn liền cố ý thả chậm tốc độ xe đi theo nàng phía sau, ước chừng ba mươi phút, mà nàng thế nhưng cũng chưa phát hiện, nếu không phải hắn đem xe lại khai đi phía trước một chút, hắn lại như thế nào sẽ phát hiện nàng đang khóc.
"Không phải, chúng ta chỉ là...... Chỉ là......" Giảm đình rất muốn che dấu sự thật, nhưng ở trước mặt hắn chính là vô pháp nói dối, từ nhỏ chính là như vậy.
Quan quý minh thấy nàng vẻ mặt ủ rũ, cũng không hỏi nhiều, hắn đã sớm biết nàng có cảm tình thượng vấn đề, khuyên như thế nào đều khuyên không nghe, lần này hắn không cần nghe nàng giải thích, hắn dắt tay nàng đi hướng hắn xe, hơn nữa mở cửa xe, làm nàng ngồi vào đi, "Trước lên xe, ngươi muốn đi đâu? Ta đưa ngươi qua đi."
"Ta...... Không biết muốn đi đâu......" Giảm đình ngồi vào ghế điều khiển phụ thượng, giảo đôi tay, rũ cúi đầu, vẻ mặt bất lực.
Trở lại ghế điều khiển quan quý minh thấy nàng cái dạng này, đè nén xuống trong lòng tức giận, đây là hắn lần thứ mấy thấy nàng như vậy khổ sở, hôm nào nếu là làm hắn gặp phải nàng bạn trai, quản hắn trong quân kỷ luật, khẳng định hảo hảo tấu hắn một đốn lại nói.
"Quan đại ca, ngươi mới vừa tan tầm sao?" Nàng bài trừ so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, đây là lần thứ mấy làm hắn nhìn thấy nàng này phó chật vật dạng, chỉ sợ không đếm được.
"Ân." Từ hắn điều đơn vị, chuyển tới phụ tá, hắn chính là tiêu chuẩn đi làm tộc, tuy rằng đi làm địa phương vẫn là ở trong quân, nhưng ít ra không cần lấy trong quân vì gia, "Phải về nhà sao?"
Nàng lắc đầu, nàng không dám về nhà, nếu là làm ba ba thấy nàng khóc hồng một đôi mắt, khẳng định sẽ tìm nàng bạn trai tính toán sổ sách.
"Vậy tới nhà của ta đi, ta mẹ vẫn luôn ở lải nhải vì cái gì ngươi đều không tới, hiện tại ngươi cùng ta về nhà một chuyến, đỡ phải ta mỗi ngày đều đến nghe kia ngàn biến giống nhau nói, đều mau phiền đã chết."
"Quan mụ mụ tưởng ta?"
Quan quý minh liếc nàng liếc mắt một cái, cũng ném cho nàng một cái trách cứ tươi cười, "Từ ngươi giao bạn trai sau, sẽ không bao giờ nữa tới nhà của ta, ngươi tưởng ta mẹ sẽ không tức giận sao?" Giảm đình thẹn thùng cười, nghe hắn như vậy vừa nói, nàng nhưng thật ra có một đoạn thời gian chưa từng bái phỏng quan mụ mụ.