06

2.5K 8 0
                                    

"Tiểu đình?"

"Đi nghiêm ra vườn trường giảm đình sửng sốt một chút, phía sau tựa hồ có người ở gọi nàng, nàng xoay người nhìn lên, nghi hoặc thủy mắt chuyển vì kinh hoảng, đúng lúc này, đối phương chạy đến nàng trước mặt, cùng nàng chào hỏi." Chúng ta lại gặp mặt. "Là cánh rừng khâm.

"Ngươi như thế nào sẽ biết ta ở chỗ này?" Hắn so nàng lần trước nhìn đến đầu tóc cắt đến càng đoản.

"Ta biết ngươi thi đậu trường đại học này, lần trước vốn dĩ nghĩ đến cùng ngươi nói tiếng chúc mừng, nhưng là có công vụ trong người, cho nên không thể cùng ngươi nói chuyện với nhau lâu lắm, hôm nay là ta nghỉ phép, đơn giản liền ở chỗ này chờ ngươi, quá bị ta chờ tới rồi." Liên khảo thất lợi sau, hắn liền trực tiếp tham gia quân ngũ, ở cha mẹ quan hệ hạ, hắn bị an bài đến không cần ra c đơn vị, nhưng muốn khắp nơi chạy công văn.

Giảm đình mỉm cười, hắn cái dạng này liền cùng trước kia không hai dạng khác biệt, chỉ cần hắn tâm tình hảo, liền tính muốn hắn chờ một thế kỷ, hắn cũng nguyện ý, nếu là tâm tình không tốt, đừng nói một giây đồng hồ, khẳng định trở mặt chạy lấy người.

"Có vội vã phải về nhà sao? Chúng ta đi ngồi một chút hảo sao?" Cánh rừng khâm nhìn ra nàng do dự, hắn chạy nhanh tiếp được đi nói, sẽ không thật lâu, chỉ cần mười phút liền hảo. "

"Vậy ngươi chờ ta một chút." Nàng từ bao bao lấy ra di động, ấn hạ dãy số, chờ đợi đối phương tiếp nghe.

"Ngươi muốn đánh cho ai?"

"Đánh cấp quý minh, nói ta muốn cùng ngươi gặp mặt." Lúc này di động chuyển được, nàng đối cánh rừng khâm so cái xin lỗi thủ thế, sau đó bắt đầu chuyên tâm giảng điện thoại.

Cánh rừng khâm nhìn nàng giảng di động, trên mặt toát ra hạnh phúc tươi cười, hắn có chút phát lăng.

Hắn cũng không từng thấy nàng như vậy cười quá, một lần cũng không có, hắn thật sự thực ghen ghét quan quý minh, có thể làm nàng có được như vậy tiểu trùng, bất quá xong việc ngẫm lại, đây là hắn sai, quái không được người khác.

Lúc trước ở kết giao khi, hắn liền cùng quan phục quan hệ không tốt, liền tính giảm đình nỗ lực tưởng cải thiện, cũng không tế với sự, nhân hắn không muốn phối hợp; tương đối, hắn cũng mỗi đem giảm đình giới thiệu cho phụ mẫu của chính mình nhận thức, bởi vì quan phụ là xuất ngũ quân nhân, cha mẹ ghét nhất quân nhân, liền tính giới thiệu, cha mẹ cũng sẽ đem giảm đình cự vì lui tới hộ, nếu lúc trước hắn có thể dũng cảm một chút, kiên trì một chút, hết thảy liền sẽ không giống nhau.

Lúc này giảm đình vui vẻ tiếng thét chói tai làm cánh rừng khâm lấy lại tinh thần, hắn nhìn nàng giống cái hài tử giống nhau, đây cũng là nàng cũng không từng gặp qua một mặt.

"Thật vậy chăng? Hôm nay buổi tối muốn đi ăn lẩu sao?" Giảm đình đối với di động vui vẻ thét chói tai: "Ta đây sẽ chạy nhanh về nhà, ân, cúi chào!" Ở kết thúc trò chuyện phía trước, nàng lại nghĩ đến cái gì, chạy nhanh đối thủ cơ kêu to: "Từ từ, ta còn muốn đi ăn bánh kem, lần trước kia một nhà!" Ở được đến quan quý minh đồng ý, nàng lúc này mới vui vẻ đem điện thoại cắt đứt.

[H] Phu Thê Song Tu Công (Hoàn)(1v1)(hiện đại) - Bất TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ