> dùng xong bữa tối, nàng liền giúp quan mẫu rửa chén, nhưng phía sau kia nói nóng rực ánh mắt làm nàng rất có áp lực, bởi vì quan quý minh như thế nào cũng không chịu rời đi bàn ăn, vẫn luôn ngồi ở ghế trên, hại nàng rất nhiều lần, mâm đều thiếu chút nữa hoạt rớt.
"Ta có lời hỏi ngươi."
Giảm đình dọa nhảy dựng, hắn khi nào rời đi ghế dựa, đi vào nàng phía sau, "Cái, cái gì?"
"Ngươi hôm nay cùng cánh rừng khâm gặp mặt?"
"Ân." Nàng đem cuối cùng một đĩa mâm tẩy hảo, phóng tới một bên.
"Về sau không cần lại cùng hắn gặp mặt."
"Vì cái gì?" Nàng không hiểu biết hắn vì cái gì lại sinh khí, gần nhất hắn luôn là y tình không chừng.
"Nếu ngươi gả cho ta, chính là ta nữ nhân, loại này đơn giản đạo lý, ngươi không biết sao?" Tưởng tượng đến nàng cùng nam nhân khác đi ra ngoài, hắn trong lòng liền một phen hỏa.
"Chúng ta chỉ là bằng hữu......"
"Bằng hữu!" Hắn đè thấp tức giận, đánh gãy nàng lời nói, "Không cần lại lấy bằng hữu này hai chữ tới qua loa lấy lệ ta, chẳng lẽ hắn không biết ngươi đã gả cho ta sao? Vì cái gì còn muốn tới dây dưa ngươi?" Một lần, hai lần hắn có thể tiếp thu, hắn cũng không phải là một cái lòng dạ hẹp hòi nam nhân, nhưng số lần nhiều, cái nào nam nhân sẽ chịu được.
Giảm đình bị hắn tức giận cấp dọa, ở nàng trong ấn tượng, hắn luôn luôn là ôn hòa, sẽ không giống như bây giờ.
"Về sau không cần lại cùng hắn gặp mặt." Chỉ có như vậy, hắn mới có thể yên tâm.
"Ngươi sao lại có thể như vậy? Chúng ta thật sự chỉ là bằng hữu, vì cái gì ngươi liền không thể tin tưởng ta?" Nàng không hiểu hắn hiện tại suy nghĩ cái gì, càng không hiểu biết hắn tức giận vì sao.
Quan quý minh nắm lấy tay nàng cổ tay, đem nàng kéo hướng hắn, lạnh lùng chất vấn: "Hắn là ngươi trước bạn trai, ngươi nói, ngươi muốn ta như thế nào yên tâm?"
"Kia đã là qua đi thức, ta cùng hắn hiện tại thật sự chỉ là bằng hữu." Nàng giãy giụa tưởng lùi về chính mình tay, bởi vì hắn lộng đau nàng, chính là nàng lại không dám đại động tác, rất sợ kinh động ngồi ở phòng khách xem TV quan phụ quan mẫu.
"Ta mặc kệ đó có phải hay không qua đi thức, dù sao về sau không chuẩn ngươi lại cùng hắn gặp mặt."
"Ngươi không tin ta?" Nàng thật không dám tin tưởng cái này mỗi ngày nói sẽ đau nàng nam nhân, thế nhưng hoài nghi nàng không trinh.
Quan quý minh ngưng trụ nàng tan nát cõi lòng dục khóc thủy mắt. Chung quy, hắn vẫn là không đành lòng làm nàng rơi lệ, ngữ ý cũng phóng mềm này, "Tiểu đình, không cần lại cùng hắn gặp mặt, hắn xuất hiện đối chúng ta hôn nhân không có bổ ích."
"Quý minh, ngươi thật sự suy nghĩ nhiều quá, chúng ta......"
"Không cần nói nữa!" Hắn phẫn nhiên đánh gãy nàng lời nói, "Mặc kệ có phải hay không ta tưởng quá nhiều, có cái nào nam nhân sẽ không để ý chính mình nữ nhân trước mặt bạn trai ra cửa, hôm nay nếu là đổi thành ta cùng mặt khác nữ nhân đi ra ngoài, ta liền không tin ngươi sẽ không sinh ra nghi ngờ."