04

4.8K 24 3
                                    

Tay chân dài lớn lên quan quý minh ngồi ở nàng trên giường, nhìn nàng phòng bài trí, trừ bỏ tường nhan sắc bị sơn thành R màu trắng, đại khái thượng không có gì biến hóa, mà hắn đưa cho nàng tiểu hùng cũng ở.

"Như thế nào không tiến vào? Đây là phòng của ngươi." Hắn giương mắt nhìn vẫn luôn đứng ở ngoài cửa phòng giảm đình, tắm gội qua đi nàng ăn mặc một kiện lại bảo thủ bất quá áo ngủ, liền cổ đều bao đi lên.

Giảm đình quang chân, động tác thong thả đi vào phòng, nàng phòng còn không có nam nhân tiến vào quá, hắn là cái thứ nhất.

"Ngồi này." Hắn vỗ vỗ bên cạnh, giảm đình nghe lời ngồi vào bên cạnh hắn đi, nhưng lại cùng hắn cách một ít khoảng cách.

Tuy rằng đã mau rạng sáng một chút, nhưng hắn vẫn muốn cùng nàng nói chuyện nhiều chút lời nói, "Đại học liên khảo mau yết bảng, khẩn trương sao?"

Yết bảng tuy rằng khẩn trương, nhưng nàng càng khẩn trương tháng sau hôn lễ.

"Ngươi đệ nhất chí nguyện là đài đại đi?" Đài cực kỳ duy nhất quốc tế thừa nhận trường học, nếu nàng có thể khảo được với, hắn cũng sẽ vì nàng vui vẻ.

Quan quý minh xem nàng vẫn luôn rũ cúi đầu, hắn dùng chân đi chạm vào nàng, "Làm sao vậy? Tạo thành ngươi khẩn trương là bởi vì chúng ta hôn sự? Vẫn là đại học yết bảng?"

Giảm đình giống cái mê mang hài tử, không biết làm sao nhìn hắn, "Ngươi thật sự muốn cưới ta? Không hối hận sao?"

"Vì cái gì phải hối hận?" Hắn mỉm cười hỏi lại nàng. "...... Bởi vì chúng ta không có cảm tình cơ sở, hơn nữa chúng ta lại là...... Lại là" nàng rũ tang mặt, nói không được nữa.

Quan quý minh một lần nữa nâng lên nàng mặt, nghênh coi hắn kiên định ánh mắt, "Ta sẽ không hối hận, liền tính không phải phải đối ngươi phụ trách, ta cũng sẽ không hối hận."

"Vì cái gì?" Nàng không hiểu.

Hắn thở dài, "Bởi vì ta thích ngươi, nhưng là ngươi đối cảm tình phản ứng trì độn, phân không rõ ai mới là chân chính đối với ngươi tốt nam nhân, còn một mặt ngây ngốc mà thủ chỉ biết chọc ngươi thương tâm gia hỏa."

"Kia sẽ yêu ta sao?" Nàng lại hỏi.

"Ta sẽ." Thấy nàng vẻ mặt lo âu bất an, hắn đem nàng có được trong lòng ngực, "Ngươi lo lắng ta sẽ không yêu ngươi?"

"Ân." Nàng dùng sức gật đầu.

"Dùng cái gì thấy được ta sẽ không ái ngươi?"

"...... Bởi vì gì lệ." Nàng chột dạ nói.

Lại nhấc lên gì lệ, cái này làm cho quan quý minh không thể không lại lần nữa giải thích, "Nàng không phải ta bạn gái, ngươi đừng nghĩ nhiều. Nếu ngươi không yên tâm nói, hôm nào chúng ta lại đi quán bar, ngươi có thể giáp mặt hỏi nàng."

"Không cần, không cần." Giảm đình như là bị cái gì dọa đến, lập tức đẩy ra hắn, hơn nữa lắc đầu.

"Không được, vì không cho ngươi hiểu lầm, giáp mặt nói rõ ràng là cần thiết." Hắn một lần nữa đem nàng bắt được trước mặt hắn, hắn muốn cho nàng minh bạch hắn chỉ ái nàng vừa hiện đại chiến tranh.

[H] Phu Thê Song Tu Công (Hoàn)(1v1)(hiện đại) - Bất TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ