hôm nay hắn so lấy trụ vãn về nhà chút, cho nên giảm đình lại xuống bếp, nấu một chén mì cho hắn, mà nàng nhân ứng hắn yêu cầu, ngồi ở bàn ăn bồi hắn.
"Ta...... Hôm nay có ra cửa." Giảm đình nhỏ giọng nói.
"Ân." Quan quý minh lãnh đạm đáp lại.
"Ta hôm nay đi......"
"Không cần mỗi sự kiện đều cùng ta nói." Hắn uống một ngụm canh, hương vị nhàn nhạt, không tính mỹ vị, nhưng lấy. "Ngươi không phải quân nhân, ta cũng không phải ngươi thủ trưởng, huống chi chúng ta là ở nhà, không phải ở quân doanh."
"Ân......" Nàng ở bàn ăn hạ giảo đôi tay.
Quan quý minh ngẩng đầu liếc nàng liếc mắt một cái, lại tiếp tục ăn mì, còn thỉnh thoảng phát ra ăn canh hút mặt thanh âm, trên cơ bản hắn ăn uống rất lớn, nhưng nàng thực có thể đắn đo phân lượng. Sẽ không làm hắn ăn không đủ no, cũng sẽ không làm hắn quá căng.
Ăn xong rồi, hắn đem chén đũa cho nàng. "Ngày mai lại tẩy, trước giúp ta phóng cái nước ấm tắm. Hảo sao?"
"Ân." Nàng đem chén đũa bỏ vào thủy tẩy tào, liền xoay người lên lầu vì hắn thượng nước ấm, quá đạt khẩn trương nàng vẫn chưa phát hiện hắn này đây thỉnh cầu ngữ điệu cùng nàng nói chuyện.
Nhìn nàng rời đi bàn ăn, quan quý biết rõ nên là cải thiện hai người chi gian quan hệ, hắn trước lên lầu lấy quần áo, lại đi tiến phòng tắm, vừa vặn nàng phóng nóng quá thủy tắm, hắn đi vào nàng trước mặt, đi phía trước một vượt, đem nàng tễ hồi trong phòng tắm.
"Ngươi giặt sạch sao?" Nàng lắc đầu.
"Kia bồi ta cùng nhau tẩy." Hắn đã động thủ bỏ đi trên người nàng quần áo.
"Chính là ta không lấy quần áo tiến vào." Nàng ngăn cản hắn động tác.
"Ta giúp ngươi lấy tới." Hắn đã bỏ đi nàng áo trên, lấy rớt nàng nội y, "Thừa dịp ba mẹ bọn họ không phát hiện, nhanh lên giúp ta cởi ra quần áo, ngươi cũng không nghĩ làm cho bọn họ phát hiện chúng ta cùng nhau tẩy đi."
"Quý minh......" Nàng đôi tay che song ngực, tiếp theo nàng quần bị hắn cởi, cả người thản lộ hiện ra ở trước mặt hắn.
"Chúng ta đều đản thành tương đối nhiều như vậy lần, ngươi hẳn là thói quen mới đúng, không nên như vậy ngượng ngùng." Hắn kéo tới nàng đôi tay, dán ở hắn ngực. "Nhanh lên giúp ta cởi quần áo, ngươi không nghĩ cả một đêm đều háo ở chỗ này đi?"
Giảm đình biết hắn muốn chính là cái gì, khó xử cởi bỏ hắn quân phục, sau đó mang tới vòi hoa sen, lại bị hắn tiếp qua đi.
"Ta tới." Quan quý minh ở điều chỉnh thủy ôn sau, kéo qua nàng, làm nước ấm tắm vòi sen ở hai người trên người, lại mang tới sái tắm r, bôi trên trên người nàng, cũng kéo tới tay nàng, muốn nàng vì hắn phục vụ. "Chỉ là tắm rửa một cái mà thôi, thả lỏng điểm."
Từ đầu tới đuôi, giảm đình tầm mắt vĩnh viễn dừng lại ở hắn kia rắn chắc ngực, đương nàng tay nhỏ trượt xuống hắn bụng, hắn nâng lên nàng mặt, đối với nàng cái miệng nhỏ hôn đi, mà lấy ở trên tay vòi hoa sen đã sớm bị hắn ném ở một bên.