03

6.3K 46 1
                                    

Kết thúc kịch liệt giường sự vận động sau, hai người thở hổn hển hô hô, trên người đều chảy mồ hôi, là ai dính ai, đã phân biệt không được.

"Thân thể có khỏe không?" Hoan ái qua đi, hắn trìu mến ôm nàng, hôn môi mặt nàng, liền sợ hắn tác cầu sẽ tạo thành nàng không khoẻ.

Hoan ái sau giảm đình cả người run rẩy, nàng không giống hắn khôi phục nhanh như vậy, tương so dưới, nàng vẫn là bắt lấy cánh tay hắn, dồn dập kiều suyễn, mãi cho đến nàng khôi phục bình tĩnh, nàng hốc mắt nhanh chóng phiếm hồng, há mồm chính là triều bờ vai của hắn mạnh mẽ cắn đi xuống, nghẹn ngào nói: "Ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy...... Ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy......"

Quan quý minh không có mở miệng, hắn sớm đoán được nàng sẽ có như vậy phản ứng, nhưng hắn cũng không hối hận hắn đối nàng làm ra như vậy sự.

"Ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy......" Biết rõ dùng đấm đánh phương thức hắn là sẽ không đau, nhưng nàng chỉ có thể lấy đấm đánh tới phát tiết nàng trong lòng bất mãn.

"Ta sẽ đối với ngươi phụ trách."

"Ta không cần ngươi phụ trách! Ta không cần ngươi phụ trách!" Nàng như thế nào cũng lường trước không đến nàng nhất tôn trọng quan đại ca sẽ đối nàng làm ra loại sự tình này, rượu sau loạn tính liền tính, nhưng lần này hắn rõ ràng là thanh tỉnh, vì cái gì còn phải đối nàng làm ra loại sự tình này.

Quan quý minh căn bản không đem nàng tức giận để vào mắt, hắn chỉ đem nàng làm như tiểu hài tử nếu không đến đường ở làm nũng, hắn gắt gao ôm nàng, bằng đơn giản một câu làm nàng bình tĩnh trở lại, "Đừng cử động, nếu ngươi còn tưởng lại đến một lần nói." Những lời này quả nhiên hiệu quả, giảm đình phát hiện ở nàng trong cơ thể cực đại vẫn chưa biến mất, ngược lại liên tục cứng rắn, nàng lúc này mới ngoan ngoãn đình chỉ đấm hắn hành động.

"Ta không hảo sao?" Hắn thâm tình nhìn chăm chú vào nàng, giảm đình hút hút cái mũi, quay đầu đi, không đi xem hắn.

"Chúng ta đã lên giường, ta sẽ không làm ngươi trở lại hắn bên người." Hắn vô pháp tái kiến nàng thương tâm rơi lệ bộ dáng, nàng vĩnh viễn không biết chỉ cần nàng khóc thút thít, hắn tâm liền sẽ đi theo đau.

"Ta sẽ không trở về hắn bên người." Nàng thân mình đều bị hắn cấp đoạt đi, nàng cũng không mặt mũi lại trở về bạn trai bên người, liền tính nàng tưởng trở về, lấy bạn trai cá tính, hắn khẳng định sẽ không muốn nàng.

"Vậy tới ta bên người." Hắn ước gì nàng chạy nhanh cùng đối phương chia tay.

"Không cần."

"Vì cái gì?" Hắn bình tĩnh nhìn nàng, nhìn ra nàng quẫn thái, nhẹ nhàng cười, hắn chung quy là hiểu biết nàng, "Ngươi là sợ chúng ta lên giường sự sẽ bị phát hiện? Nếu là cái dạng này lời nói, ta sẽ không nói đi ra ngoài, ta sẽ chờ ngươi cùng đối phương chia tay, chúng ta mới ở bên nhau, như thế nào?"

Giảm đình cắn môi, hắn nói có hai phần ba là nàng suy nghĩ, đến nỗi muốn hay không cùng hắn ở bên nhau, nàng thật sự không nghĩ tới, cũng chưa bao giờ nghĩ tới, đại ca ca nhà bên biến thành bạn trai, đây là nàng làm mộng cũng mộng không đến sự.

[H] Phu Thê Song Tu Công (Hoàn)(1v1)(hiện đại) - Bất TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ