Sáng hôm sau,Len dậy từ sớm để chuẩn bị đồ đạc đi chơi,chuẩn bị xong thì cậu đi ra xe để đến khu vui chơi rồi nhìn thấy Rin bước ra từ căn phòng.Cô hôm nay phải nói là rất xinh đẹp và có phần dễ thương sao ?Mái tóc dài đc kẹp lại một bên cùng với chiếc nơ thỏ trắng buộc lên trông rất dễ thương.Quần áo Rin phối rất hợp,vừa giản dị mà rất đẹp.
Len đứng hình một hồi sau đó mới hoàn hồn lại nhờ tiếng chuông điện thoại của Miku
Miku:Len à!Anh chuẩn bị xong chưa,em đang ở cổng khu vui chơi này.
Len:à,anh đang chuẩn bị tới,đợi anh nhé!
Miku:vâng!
Rồi cậu quay ra Rin,nói:
Len:cô có muốn đi chung xe với tôi đến đó ko hay tự đi
Rin rất ngạc nhiên bởi lời nói của Len,đây là lần đầu tiên cậu chủ động nói chuyện,muốn rủ cô làm điều j đó cùng cậu.Khuôn mặt đang lạnh lùng của Rin khi nghe thấy Len nói vậy liền tươi hẳn lên,Rin tiến lại gần Len,khoác tay cậu rồi nói:
Rin:đi thôi!
Len cũng khá ngạc nhiên về hành động của Rin,ko hiểu sao,trên khuôn mặt cậu nó hiện vài tia ngại ngùng.Ngồi trên xe,cô và cậu đều ngồi đằng sau,ko khí thật im lặng nhưng rồi Rin lên tiếng:
Rin:anh nên sớm kết thúc với cô ta đi,đừng xa vào quá nhiều để rồi hối hận đó!
Mỗi khi Rin nói về Miku ,cậu đều tức giận,trong khi cậu ko hề biết đối phương đau đến nhường nào:
Len:sao lúc nào cô cùng có ác cảm về Miku như vậy nhỉ!Miku là một ng lương thiện,cô ấy dịu dàng,nết na,biết quan tâm ng khác,cô ấy yếu đuối,cần một ng phải bảo vệ và ng đó là tôi!
Rin:con ng có rất nhiều mặt,anh đâu thể biết đc bộ mặt của cô ta khi ở gần anh với khi ở cạnh ng khác
Len:tôi yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi,cô ấy sẽ ko phản bội tôi đâu!
Rin:cho dù hai ng có yêu nhau thì tôi với anh vẫn sẽ kết hôn cho dù anh có phản đối!
Len: Cô...
Đang định nói tiếp thì chiếc xe dừng lại,đã đến khu giải trí,Rin bước xuống xe với khuôn mặt lạnh như băng chẳng nói năng j,Len cũng xuống xe và tìm kiếm Miku thì thấy cô ta đang cười nói với mấy gã đàn ông khác.Len đi tới cầm tay Miku nói:
Len:Miku,em đợi anh có lâu ko?
Miku:em.......em......có.....
Rồi mấy gã kia đi mất,Rin đến chỗ của hai ng họ rồi bỗng đưa cao tay,nở nụ cười nói:
Rin:Mikuo,Mikuo ở đây này!
Ng con trai tóc xanh lục khi nghe thấy tiếng gọi liền quay ra,rồi đi tới chỗ cô
Mikuo:Rin,cậu đây rồi!Tớ tìm cậu mãi!
Rin:hihi,xl cậu nha Mikuo!
Mikuo:2 ng kia là bạn cậu sao?
Rin: à ko,đây là chồng tớ,anh ấy tên Len.
Rồi Rin kéo tay Len ra khỏi Miku,giới thiệu với Mikuo.Len hất tay cô ra nói
Len:tôi nói rồi,tôi yêu Miku chứ ko phải cô,cũng ko phải chồng cô
Rồi Len hất tay Rin ra,nắm lấy tay Miku dẫn vào bên trong.Rin ko nói j cả,quay ra phía Mikuo rồi cùng vào bên trong chơi.Quả thật là rất vui,đã khá lâu rồi Rin và Mikuo chưa đc tới đây chơi,gia đình của họ quá bận ,phận làm ng thừa kế cũng rất khổ.Rin và Mikuo chơi khá nhiều trò mạo hiểm,lúc chơi trò tàu lượn siêu tốc,Mikuo và Rin ngồi hàng trc còn Len và Miku ngồi đằng sau.Lần đầu tiên,Len thấy Rin vui đến vậy,trái tim cậu có đập loạn lên,nhg rồi cậu gạt bỏ nó vẫn hướng về phía Miku.Sau khi chơi rất nhiều trò,mỗi lần chơi xong,Rin và Mikuo nói chuyện với nhau rất nhiều,họ cười nói rất nhiều chứ ko như cặp kia,ko khí rất nhạt nhoà.Đáng lẽ ra,lần vui chơi này phải là Len với Miku vui vè nhg lại là Rin và Mikuo vui.
Đến trưa,họ đến một chiếc bàn dã ngoại ngồi ăn,Rin mang khá nhiều đồ ăn trưa,cô bày biện rất đẹp mắt.Còn Miku thì ko,cô ta chẳng mang thứ j đi cả,cả ngày hn tiêu j cg đều phụ thuộc vào tiền của Len chứ cô ta ko tiêu lấy một đồng.Do mọi ng đều có vẻ đói nên Rin bày biện hết ra,nói:
Rin:tiếc thay,đồ ăn hn tôi chỉ làm cho đủ 3 ng ăn thôi!Miku à,cô chịu khó đi mua đồ ăn nhé!
Nghe Rin nói vậy,Len nổi cáu
Len:nếu cô ko muốn cho cô ấy ăn thì thôi,lại còn bày đặt,đồ ăn này thì có j ngon,nhìn như cám lợn tôi ko thèm ăn.
Rồi cậu kéo tay Miku đi mua đồ cho cô ăn,Rin im lặng,Mikuo lên tiếng
Mkuo:Rin à,cậu đừng cố chấp làm j nữa,cậu ta ko hề coi trọng cậu,cậu chịu khổ quá nhiều rồi,chi bằng huỷ...
Rin:ko,tớ ko muốn.Nếu anh ấy vẫn quay về phía cô ta thì tớ cg ko cố làm j nữa,lúc đó tớ sẽ buông xuôi.
Rồi hai ng tập trung vào bữa ăn ấy,đang ăn thì thấy có một đứa trẻ đang khóc,Rin chạy ra hỏi thì cô bé ấy bị lạc mẹ và đang đói.Dắt cô bé đến chỗ bàn ăn,đưa hộp cơm cho cô bé hỏi em muốn ăn j,cô bé ăn rất ngon miệng sau đó Rin và Mikuo giúp cô bé tìm lại mẹ.Mikuo còn cho cô bé ngồi lên vai mình nữa chứ,Rin cũng cười hiền vì hành động của cậu.Len nhìn từ quán ăn ra,cảm thấy chút nhói đau ở con tim vì nhìn hai ng họ giống nheu một cặp vợ chồng mới cưới cùng đứa con vậy.Khi tìm và đưa cô bé về với mẹ mình,Rin cùng Mikuo ra về.
Rin:Mikuo cảm ơn cậu nhé!Vì đã dành một ngày cho mình mặc dù cậu rất bận rộn!
Mikuo:ko sao,chúng ta là bạn bè mà!À tớ chuyển tới trường Vocaloid cùng cậu rồi đấy,chúng ta sẽ học chung lớp!
Rin nghe thấy vậy rất vui,nhảy bổ lên ôm chầm Mikuo,hành động ấy đã đc Len nhìn thấy,trg bất giác tay cậu đã siết chặt lại,nhg cảm xúc khó tả lại trào dâng.