Hai người trở lại nếu lâm gia, cơm đã làm tốt, đại bá cùng bác gái cũng đều tới, chỉ là cùng nhau tới còn có một người tuổi trẻ nữ nhân.
Chỉ thấy nàng một đầu màu nâu trung tóc dài không chút cẩu thả rũ trên vai thượng, trắng nõn như tuyết lại lăng giác rõ ràng khuôn mặt, một đôi dị thường mỹ lệ đôi mắt lại lộ ra lãnh diễm hàn quang, khí chất phi phàm lại lạnh như băng sương, tuổi hẳn là không đến 30 tuổi bộ dáng, nếu lâm không khỏi nghĩ tới băng sơn nữ vương cái này từ.
Chỉ là càng xem càng cảm giác nữ nhân này quen mặt, tổng cảm thấy giống như đã từng quen biết, chính là lại nhớ không nổi ở nơi nào gặp qua.“Nếu lâm, mang gia huyên lại đây ngồi đi” lúc này người nhà đã dời bước tới rồi bàn ăn bên ngồi xong, nếu lâm mụ mụ nhìn đến nhìn chằm chằm Hàn lăng phỉ xuất thần nếu lâm, không khỏi mở miệng nhắc nhở hắn, đây chính là hắn tương lai đại tẩu, như vậy nhìn chằm chằm vào nhân gia chính là không quá lễ phép đi.
“Nếu lâm, a di kêu ngươi” gia huyên nghiêng đầu nhìn đến nếu lâm kia thẳng lăng lăng ánh mắt, khí đều không đánh một chỗ tới, hung hăng dùng khuỷu tay đâm một chút nếu lâm, quả nhiên nếu lâm cũng là cái sắc phôi.
“A” đột cảm cánh tay đau xót, nếu lâm kêu lên một tiếng chợt phục hồi tinh thần lại. Nữ nhân này nhất định ở đâu gặp qua, mới không phải bởi vì nàng mỹ mạo mà xem ngây người đâu, nếu lâm trong lòng phun tào nói.
“Đại bá, bác gái hảo” nếu lâm nhập tòa gót các trưởng bối chào hỏi.
“Thúc thúc, a di hảo” gia huyên cũng cùng nếu lâm cha mẹ cập đại bá bác gái vấn an.
“Gia huyên cũng hảo, mau ngồi đi” nếu lâm mụ mụ từ ái đối gia huyên nói.
Toàn thể nhập tòa sau, nếu lâm nhịn không được lòng hiếu kỳ trước mở miệng hỏi: “Vị này chính là?”
“Nga, đúng rồi, các ngươi còn không có gặp qua đi, đây là” nếu lâm mụ mụ còn chưa nói xong, bác gái đột nhiên mở miệng đến:
“Đây là ca ca ngươi vị hôn thê, cũng chính là ngươi tương lai đại tẩu Hàn lăng phỉ,” chỉ là cố ý ở “Đại tẩu” hai chữ càng thêm trọng ngữ khí, tổng cảm thấy mang theo một chút chế nhạo ý vị.
“Nga, ngươi hảo” nếu lâm bừng tỉnh đại ngộ, trách không được quen mắt, so với tướng mạo đối tên này càng vì quen thuộc, ở nguyên lai trong thế giới, cũng xác có Hàn lăng phỉ một thân. Bất quá nàng là cái nữ xí nghiệp gia, mấy năm trước tự lập môn hộ khai công ty.
Nếu lâm đã từng ở báo chí thượng đọc được quá Hàn lăng phỉ sưu tầm, mặt trên giới thiệu nàng vốn là kỹ thuật xuất thân, hơn nữa cùng chính mình vừa lúc cùng chuyên nghiệp, sau lại dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng khai sáng chính mình công ty, 30 vài tuổi đã là một cái thành công xí nghiệp gia. Đồng thời nàng còn phi thường nhiệt tâm với các loại từ thiện sự nghiệp, trường kỳ quyên giúp nhiều thất học nhi đồng. Lúc ấy liền đem nàng đương thần tượng sùng bái tới. Không quá quan với nàng bát quái cũng có điều nghe thấy, tỷ như nàng đến nay độc thân, vẫn chưa kết hôn, hiện giờ không phải muốn trở thành đại tẩu?
“Nếu lâm, thân thể của ngươi khôi phục ra sao?” Nếu lâm đại bá quan tâm hỏi.
“Đã khỏi hẳn, cám ơn đại bá quan tâm” nếu lâm cung kính đáp.
“Ân, quá đoạn thời gian ta an bài nước Mỹ thần kinh khoa chuyên gia sẽ đến, đến lúc đó ngươi đi xem, tổng như vậy mất trí nhớ cũng không phải chuyện này nhi.” Đại bá tiếp tục nói.
“Hảo, vừa mới cũng nghe ba nói” chỉ sợ tái hảo chuyên gia đều trị không hết ta mất trí nhớ chứng, nếu lâm bất đắc dĩ lắc đầu.
“Ngươi hiện tại cũng tốt nghiệp, sau này có tính toán gì không” đại bá hỏi tiếp nói.
“Ân, ta tưởng mau chóng bắt đầu công tác, tốt nhất có thể làm bổn chuyên nghiệp” rốt cuộc chính mình kiếp trước có phương diện này công tác kinh nghiệm, làm sinh không bằng làm thục sao.
“Ngươi là nói muốn làm kỹ thuật? Ân, thừa dịp tuổi trẻ nhiều học tập là chuyện tốt” đại bá thực tán thưởng gật gật đầu nói.
“Đúng vậy, rốt cuộc học chính là công trình bằng gỗ chuyên nghiệp, cũng muốn học có điều dùng.”
“Như vậy đi, nếu lâm, ngươi lại nghỉ ngơi mấy ngày, chờ chuẩn bị tốt liền tới công ty đi làm đi”
“A? Đi ngươi công ty sao?”
“Cái gì ngươi ta, đây là chúng ta gia tộc xí nghiệp, ngươi sớm muộn gì muốn tiếp nhận ta đi chưởng quản công ty” đại bá sửa đúng nói.
“Đại bá nói chính là. Chính là ta không nghĩ một bước lên trời” nếu lâm mở miệng nói.
“Ân, nếu như vậy, ngươi không phải tưởng làm kỹ thuật sao, lăng phỉ, làm nếu lâm tới trước ngươi bộ môn đi rèn luyện hạ đi” đại bá chuyển hướng Hàn lăng phỉ phương hướng, mở miệng nói.
“Hảo, chủ tịch, ngày mai ta liền đi an bài” Hàn lăng phỉ cung kính trả lời.
“A, kỹ thuật bộ môn cũng không phải là người nào đều có thể đi, cơ sở vững chắc hơn nữa chịu chịu khổ mới được, đương nhiên còn phải là như vậy khối liêu” bác gái không phải không có trào phúng nói.
Cái này bác gái vì sao cảm giác những câu lời nói mang thứ đâu, nếu lâm không cấm hơi hơi nhíu mày, thoạt nhìn không giống cái thiện tra nha, chỉ là không biết hay không chỉ nhằm vào chính mình.
“Nếu lâm trọng điểm tốt nghiệp đại học, làm kỹ thuật lại thích hợp bất quá” đại bá đánh gãy bác gái nói, có chút không vui nói.
“Là nha, tin tưởng nếu lâm có thể đảm nhiệm” nếu lâm mụ mụ vội phụ họa nói.
“Nếu lâm, lăng phỉ là công ty thiết kế bộ giám đốc, ngươi đi trước thiết kế bộ đi, bất quá ngươi cuối cùng tổng muốn chưởng quản công ty, kỹ thuật thượng kỳ thật hiểu một ít là đến nơi, không cần quá tinh thông, ta cho ngươi 3 tháng đến nửa năm thời gian” thúc thúc nói.
“Tốt đại bá, có thể làm ta học có điều dùng thật sự thật tốt quá, bất quá có thể hay không trước không cần đem ta thân phận công chư hậu thế”
“Như thế nào, ngươi tưởng chơi cải trang vi hành” đại bá nghiền ngẫm nhi nói.
“Không phải, ta chỉ là không nghĩ bị dấu hiệu thành □□, như vậy đại gia đối ta chỉ biết mặt ngoài kính sợ nội tâm khinh bỉ, ta tưởng dựa vào chính mình nỗ lực được đến đại gia tán thành.” Kỳ thật còn có một nguyên nhân, chính là muốn phát triển chính mình thân tín, đồng thời thấy rõ công ty bên trong phân công cùng tiềm tàng địch nhân. Còn hảo tự mình chức tràng nhiều năm, nếu thật là mới vừa tốt nghiệp tay mơ chỉ sợ rất khó ứng phó tới.
“A, nào có dễ dàng như vậy” bác gái lúc này lại xen mồm nói.
“Hảo, ngươi đủ chưa” đại bá hung hăng trừng mắt nhìn bác gái liếc mắt một cái nói.
“Không nói liền không nói” bác gái phiên cái đại bạch mắt nói.
“Nếu lâm, ngươi so ngươi ca mạnh hơn nhiều, ngươi gia gia quả nhiên không có nhìn lầm người” đại bá vui mừng nói.
“Đại ca, nếu lâm đi công ty ngươi nhưng hảo hảo quản giáo hắn nha, hắn còn quá tuổi trẻ” lương thế quốc nói.
“Thế quốc, nếu lâm là chúng ta từ nhỏ nhìn đến lớn, bọn họ 3 cái trong bọn trẻ cũng là thông minh nhất hiểu chuyện, yên tâm đi, sẽ không có vấn đề.” Đại bá trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu Diêu
Teen Fiction30 tuổi thành thục trí thức ngự tỷ một lần say rượu sau hồn xuyên dị thế trở thành mỗ gia tộc xí nghiệp người nối nghiệp, thả xem nàng là như thế nào trưởng thành vì một thế hệ xí nghiệp gia, du tẩu với thương trường cùng tình trường nàng cuối cùng...