10.Ngoài ý muốn

515 20 0
                                    

“Nếu lâm”

Một cái mềm nhẹ nữ nhân thanh âm.

“...”Nếu lâm giờ phút này chỉ cảm thấy mí mắt dị thường trầm trọng, thật sự không nghĩ mở mắt ra.

“Nếu lâm, ngươi nhất định phải cứu nàng!”

“...Ân?... Ngươi là ai!”

Nếu lâm đột nhiên mở hai tròng mắt, nhìn bạch bạch trần nhà phát ngốc, qua một hồi lâu, mới thật dài thở phào nhẹ nhõm, nguyên lai vừa rồi là đang nằm mơ, chính là trong mộng thanh âm như thế nào...

Nếu lâm duỗi cái đại lười eo, tiếp theo nhe răng nhếch miệng phát ra thống khổ shen ngâm. Nhất định là hai ngày này điên cuồng huấn luyện, hiện tại cả người đau đớn, mới đưa đến giấc ngủ không tốt.

Càng tao chính là, đương nàng đối với gương rửa mặt khi, phát hiện giờ phút này chính mình thế nhưng phá lệ tiều tụy, quá dài tóc mái đã che đậy nửa cái đôi mắt, râu cũng trường ra tới chút, nhỏ vụn dán ở hai má thượng, tuy rằng mang theo chút lười biếng gợi cảm hương vị, nhưng là thoạt nhìn quá đạp hư, hơn nữa nhân gia phải đi tiểu thịt tươi lộ tuyến được chứ, mới không cần đương lão thịt khô đâu.

Gia huyên sẽ thích chính mình cái dạng này sao? Chính là lập tức lại phủ định cái này ý tưởng, nàng có thích hay không lại như thế nào đâu, cần thiết ta chính mình thích, ân.

Nếu lâm gặp một cái tính kỹ thuật nan đề —— cạo râu! Rốt cuộc nàng mấy ngày trước vẫn là nữ nhân, này giới tính thay đổi quá nhanh, loại này thật nam nhân hoặc là có thật bạn trai người, mới có kỹ năng chính mình là thật không có, lại không thể đi hỏi người khác, đành phải trên mạng tra xét bước đi, sau đó dùng chính mình, không, là nếu lâm thân thể luyện tập, đáng tiếc cuối cùng vẫn là để lại một chút vết máu.

Nếu lâm nhìn lúc này chính mình thoải mái thanh tân lưu loát tuấn tiếu bộ dáng không khỏi cảm thán Chúa sáng thế bất công, trừ bỏ kia một chút tiểu vết thương cùng quá dài tóc mái ngoại hoàn mỹ.
Xem ra đến đi mua cái chạy bằng điện dao cạo râu, loại này bình thường dao cạo thật sự thực dễ dàng quát thương mặt, còn muốn mua một ít khống du mặt sương cùng bổ thủy mặt nạ, còn muốn mua tinh hoa, nhũ dịch, thân thể nhũ... Muốn hay không mắt sương đâu? Gần nhất giấc ngủ không tốt, đều có quầng thâm mắt, nếu lâm biên thay quần áo vừa nghĩ, phảng phất nhiều ít đều còn chưa đủ.

Ăn qua cơm sáng, nếu lâm xem thời gian thượng sớm, liền tìm mấy quyển nếu lâm đi học khi chuyên nghiệp thư tịch nhìn trong chốc lát, may mắn chính mình nguyên lai cũng là cùng chuyên nghiệp, hơn nữa ở Bắc Kinh trong lúc trải qua 3 năm kiến trúc thiết kế, cho nên đối chuyên nghiệp phương diện vẫn là có rất tốt cơ sở cập thực tế năng lực, nhưng là mấy năm nay chính mình rời xa kỹ thuật công tác, có chút quên đi tri thức yêu cầu bổ bổ. Tiếp tục nhìn trong chốc lát, xem thời gian không sai biệt lắm, liền lái xe ra cửa.

Một người thời điểm, nếu lâm tổng hội tưởng rất nhiều, tỷ như hiện tại, ở đi tiếp gia huyên trên đường, nàng chính tự hỏi hai người rốt cuộc tính cái gì quan hệ đâu, tổng cảm thấy đối với bằng hữu bình thường tới nói giống như quá mức thân mật chút. Có phải hay không nên cùng nàng bảo trì chút khoảng cách đâu. Nếu lâm người này khuyết điểm chi nhất chính là không hiểu đến cự tuyệt, đặc biệt là đối mặt cái này nữ hài, hơn nữa kỳ thật chính mình cũng không chán ghét cùng nàng ở bên nhau cảm giác.

Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ