Hiểu lầm
Nếu lâm lần trước chính là kiến thức quá cái này tiểu nha đầu điêu ngoa tùy hứng một mặt, nhưng tin tưởng bản chất nàng cũng không hư, xuất phát từ trách nhiệm cũng không thể mặc kệ mặc kệ, vì thế tiếp theo khuyên:
“Bằng không ngươi đi trước nhà ta? Ta hiện tại chính mình trụ”
“Thật sự? Ngươi không chê ta phiền?” Nếu nghiên nghe vậy sau ngữ khí bằng phẳng rất nhiều.
“Như thế nào sẽ đâu, ngươi là ta muội, sao có thể chê ngươi phiền” nếu lâm ôn hòa nói.
“Lâm lâm ca vẫn là ngươi rất tốt với ta” nếu nghiên đột nhiên phủng nếu lâm khuôn mặt hôn một cái, nước miếng lộng nếu lâm vẻ mặt, đem nếu lâm buồn bực quá sức.
“Nghiên nghiên ngươi thật sự say, trở về đi” nếu lâm tựa hồ mất đi kiên nhẫn, đứng lên muốn kéo nếu nghiên đi.
“Ngươi bối ta” nếu nghiên nương rượu kính thế nhưng chơi lên vô lại.
Nếu lâm vốn định đi luôn, chính là lại không đành lòng, đành phải mềm giọng nói: “Hảo đi, đi lên” nếu lâm nghĩ thầm, hiện tại muội muội an toàn đệ nhất, chờ ngày mai rượu sau khi tỉnh lại, xem như thế nào giáo huấn nàng, đồng thời cũng muốn khuyên nàng, về sau đừng cùng này đó không đứng đắn người lui tới.
Nếu lâm ở nếu nghiên trước mặt nửa ngồi xổm xuống, cung eo đem nếu nghiên bối lên.
“Nghiên nghiên, nếu lâm ca, các ngươi muốn đi đâu?” Lúc này tiểu hồng đột nhiên mở miệng nói.
“Thằng nhóc cứng đầu, đi rồi” nếu lâm cũng không có phản ứng nàng, chỉ tiếp đón thằng nhóc cứng đầu cùng nhau đi, cũng không cùng mặt khác mấy người khách khí. Ba người liền cùng nhau rời đi quán bar.Tiễn đi thần chí không rõ thằng nhóc cứng đầu, nếu lâm nghiêng đầu nhìn ngồi ở phó điều khiển vị thượng nếu nghiên, giờ phút này nàng chính nghiêng đầu vẫn không nhúc nhích. Phấn nộn khuôn mặt nhỏ còn có điểm trẻ con phì, thật dài lông mi có chút ướt át, nhợt nhạt nước mắt còn treo ở khóe mắt, cong cong cái miệng nhỏ giờ phút này mỉm cười ngọt ngào. Đứa nhỏ này vẫn là ngủ nhan đáng yêu nha, tỉnh thời điểm quả thực là cái tiểu ác ma, nếu lâm không chỉ có cảm thán nói.
Bên kia, gia huyên đang ở cùng đình đình nấu cháo điện thoại hội báo hôm nay chiến quả.
“Thế nào, hôm nay thổ lộ thành công không?” Đình đình đầu tiên mở miệng nói.
“Ai” chỉ nghe gia huyên ở trong điện thoại ai thán một tiếng, liền không có bên dưới.
“Tính, thiên nhai nơi nào vô phương thảo, có phải hay không, sớm một chút từ bỏ kia viên gỗ mục, ngươi có tảng lớn rừng rậm có thể tuyển” đình đình cho rằng gia huyên thông báo thất bại, vội vàng an ủi nói.
“Không phải, đình đình, ta chưa nói” gia huyên có chút ngượng ngùng mở miệng nói.
“A? Hôm nay tốt như vậy cơ hội, vì sao còn không nói đâu, ngươi tưởng cấp chết ta sao” đình đình cấp tính tình chính là xem không được như vậy nét mực hai người.
“Hôm nay do dự mà vừa định nói bị trí mới vừa điện thoại đánh gãy, sau lại cũng liền không có dũng khí mở miệng, ai” gia huyên cũng đối chính mình vô dụng thật sâu ảo não.
“Thằng nhóc cứng đầu như thế nào còn chưa có chết tâm cho ngươi gọi điện thoại a?”
“Không phải, hắn là cho nếu lâm gọi điện thoại ước hắn buổi tối gặp mặt, chỉ nói có việc nhi tìm hắn, không biết chuyện gì” gia huyên cũng có chút nghi hoặc nói.
“Nếu lâm biết thằng nhóc cứng đầu cùng ngươi thổ lộ sao”
“Ân”
“Kia hắn biểu không biểu hiện ra bất mãn ghen ghét linh tinh tiêu cực phản ứng”
“Không, hắn tựa hồ đã đoán được, chỉ là lại cùng ta chứng thực một chút” gia huyên trầm giọng nói.
“Ta cảm thấy có điểm không ổn a” đình đình mở miệng chậm rãi nói.
“Vì cái gì?” Gia huyên có chút khó hiểu hỏi.
“Nếu lâm hiện tại đối với ngươi thái độ có điểm ái muội không rõ, ta cảm thấy hắn hẳn là biết tâm ý của ngươi, rồi lại không đâm thủng, nhưng là cũng không có cùng ngươi hoàn toàn rời xa, thuyết minh hắn trong lòng đối với ngươi cảm giác khả năng còn không rõ tích, mà lúc này thằng nhóc cứng đầu nếu cùng nếu lâm ngả bài, nếu lâm có khả năng sẽ rút lui có trật tự” đình đình ngôn chi chuẩn xác phân tích nói.
“Kia làm sao bây giờ?” Gia huyên nghe vậy tâm không khỏi căng thẳng, vội vàng xin giúp đỡ nói.
“Ở hắn lùi bước trước kia cùng hắn ngả bài, buộc hắn làm ra lựa chọn”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu Diêu
أدب المراهقين30 tuổi thành thục trí thức ngự tỷ một lần say rượu sau hồn xuyên dị thế trở thành mỗ gia tộc xí nghiệp người nối nghiệp, thả xem nàng là như thế nào trưởng thành vì một thế hệ xí nghiệp gia, du tẩu với thương trường cùng tình trường nàng cuối cùng...