61_65

376 8 0
                                    

Chương 61

Nếu lâm về đến nhà thời điểm đã có chút chậm, đi ra thang máy gian tìm chìa khóa mở cửa, lại phát hiện cửa nhà thình lình lập một cái màu hồng phấn rương hành lý lớn, lúc này hành lang thang lầu gian bóng ma chỗ đi ra một người, nếu lâm đang ở nghiên cứu cái rương này, đột nhiên có người đi đến bên người bị hoảng sợ, đãi thấy rõ ràng người tới sau không khỏi ngơ ngẩn.
“Nếu lâm” nữ nhân nhẹ gọi một tiếng, cười triều nếu lâm đi tới.
Đãi nữ nhân đến gần chút, nếu lâm trên mặt biểu tình càng ngày càng phức tạp, trước mắt nữ nhân này một đầu màu sợi đay đại cuộn sóng tóc dài tùy ý mà đấm trên vai, mị hoặc ánh mắt, gợi cảm phong phú đôi môi, không có lúc nào là không tiết lộ ra phong tình vạn chủng. Nàng ăn mặc một thân mân màu đỏ trường khoản váy liền áo, lộ ra thon dài đùi đẹp, phối hợp một đôi gần mười cm cao tế cùng giày cao gót, giơ tay nhấc chân gian đều lộ ra gợi cảm vỗ mị, nếu lâm cảm thấy nữ nhân này thậm chí so ảnh chụp thượng nhìn đến còn muốn xinh đẹp vài phần.
“Ngươi là tiểu đồng?” Nếu lâm hoãn hoãn tâm thần, cường trang trấn định mở miệng hỏi.
Tô hướng đồng không có trả lời, nàng nhấp môi, nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm nếu lâm, bốn mắt nhìn nhau, trong ánh mắt dường như tràn ngập nồng đậm quyến luyến cùng tưởng niệm, nếu lâm vội vàng tránh đi tầm mắt, tô hướng đồng lại đột nhiên một cái bước xa phi phác đến nếu lâm trong lòng ngực, nếu lâm đột nhiên không kịp dự phòng lui về phía sau nửa bước, lảo đảo thiếu chút nữa té ngã, một cổ nồng đậm nước hoa vị xông vào mũi, đãi nếu lâm đứng vững vàng chút, tô hướng đồng đã ôm chặt lấy chính mình, nếu lâm có chút không biết làm sao, đẩy ra lại không nhẫn tâm, không đẩy ra cũng không đúng, đành phải ngây ra như phỗng cương tại chỗ.
“Vừa rồi như thế nào đều không tiếp ta điện thoại, đánh thật nhiều biến thật nhiều biến” tô hướng đồng đem đầu dựa vào nếu lâm ngực, có chút nghẹn ngào nói.
Nếu lâm nghe vậy mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai vừa rồi cái kia xa lạ dãy số là tô hướng đồng đánh, chỉ là nếu lâm đã đem nàng số điện thoại cắt bỏ vẫn là tô hướng đồng đổi số di động liền không được biết rồi, vẫn luôn như vậy ôm rất là biệt nữu, nếu lâm nhẹ nhàng bẻ ra tô hướng đồng thân thể, mở miệng nói: “Thực xin lỗi, vừa rồi quán bar quá sảo, không nghe thấy”
“Ngươi uống rượu?” Tô hướng đồng không tha từ nếu lâm trong lòng ngực ra tới, ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn ngập quan tâm, đột nhiên nàng duỗi tay xoa nếu lâm trắng nõn tuấn tú khuôn mặt, nếu lâm theo bản năng nghiêng đi mặt né tránh, tô hướng đồng sắc mặt cứng đờ, tay ở không trung tạm dừng một lát mới thu hồi, nàng rõ ràng đã chịu đả kích, có chút kích động lớn tiếng nói “Ta là ngươi đồng đồng a, ngươi thật sự không nhớ rõ ta sao?”
“Thực xin lỗi”
Nếu lâm giống đối đãi người xa lạ giống nhau nhìn tô hướng đồng, ánh mắt tràn ngập đề phòng cùng bất an, cái này làm cho tô hướng đồng tâm tình nháy mắt té đáy cốc, thật lâu nói không nên lời lời nói, chỉ ủy khuất biểu tình bình tĩnh nhìn chăm chú vào nếu lâm mặt, không bao lâu nước mắt giống chặt đứt tuyến hạt châu giống nhau không ngừng chảy xuống, nàng nỗ lực làm chính mình không cần phát ra âm thanh, chính là nức nở thanh vẫn là đứt quãng phát ra, xem nàng điềm đạm đáng yêu bộ dáng, thậm chí mắt trang đều khóc hoa, làm nếu lâm nổi lên lòng trắc ẩn, vội vàng đệ đi lên một trương khăn che mặt giấy cho nàng.
Tô hướng đồng yên lặng tiếp nhận khăn giấy chà lau, đãi cảm xúc bình phục chút, nếu lâm mới có chút vô thố hỏi: “Chờ thật lâu sao, như thế nào không có việc gì trước nói cho ta ngươi muốn lại đây”
“Cùng ngươi nói ngươi sẽ làm ta tới sao” tô hướng đồng giờ phút này tâm tình hiển nhiên thật không tốt, ngữ khí cực kỳ ủy khuất.
“Ta...” Nếu lâm bị đổ đến nói không nên lời lời nói.
Hai người vẫn luôn cương ở cửa, nếu lâm thật sự không biết nên dùng loại nào phương thức đối đãi cái này không thỉnh tự đến ‘ bạn gái cũ ’, không khí nhất thời phi thường xấu hổ, lúc này thang máy đột nhiên khai, la một san từ bên trong đi ra.
La một san vẻ mặt mỏi mệt đi ra thang máy, nghĩ đến nàng là vừa từ quán bar tan tầm trở về, nàng đi tới, ánh mắt tò mò ở tô hướng đồng trên người đánh giá, mà tô hướng đồng cũng đồng dạng đánh giá nàng.
“Tan tầm?” Nếu lâm cười cùng la một san chào hỏi.
“Đúng vậy, vừa rồi đều không đợi nhân gia cùng nhau đi” la một san quay đầu nhìn phía nếu lâm, trong giọng nói tựa hồ lộ ra chút ái muội không rõ.
Nếu lâm sớm đã thành thói quen la một san loại này ngữ khí, cũng không có để ở trong lòng, cũng trêu chọc nói: “Còn nói đâu, ngươi vừa rồi biểu diễn xong rồi liền chạy lấy người, xem cũng chưa xem ta liếc mắt một cái, ta cho rằng ngươi không nghĩ lý ta đâu”
“Sao có thể, vừa rồi có một số việc ở xử lý” la một san vội vã biện giải nói, tiếp theo lại nhíu mày hỏi: “Đúng rồi, vị này mỹ nữ là?”
“A, nàng là tô hướng đồng, bằng hữu của ta” nếu lâm trầm ngâm một lát, trả lời.
“Chúng ta không chỉ có là bằng hữu, hơn nữa vẫn là thực hảo thực tốt cái loại này bằng hữu đâu, đúng hay không nếu lâm?” Tô hướng đồng nhìn la một san ánh mắt tràn ngập địch ý, cố ý tăng thêm ngữ khí, lại ngữ mang ái muội đối với nếu lâm chớp chớp mắt.
Nếu lâm không tỏ ý kiến cười cười, không nghĩ tới như vậy 囧 tình huống bị la một san đụng vào.
Thông minh như la một san, nàng không có hỏi lại cái gì, chỉ là trải qua nếu lâm bên người khi, dán lỗ tai hắn cực tiểu thanh nói: “Tiểu tâm chút”
Nếu lâm có chút kinh ngạc nhìn phía la một san, la một san lại không có giải thích cái gì liền trở về nhà.
Tô hướng đồng không nghĩ tới nếu lâm còn có như vậy cái mỹ diễm hàng xóm, hơn nữa hai người thái độ cũng thực ái muội, vì thế ê ẩm nói: “Nếu lâm, không cho ta đi vào ngồi ngồi sao?”
“Ách...”
“Như thế nào, không có phương tiện?” Tô hướng đồng nhẹ giọng hỏi, trong giọng nói mang theo một ít thử cùng bất lực.

Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ