41_45

503 16 1
                                    

Chương 41 ( sửa )

Cơm chiều ăn pizza, phương phương ăn đặc biệt vui vẻ, một người cầm lấy một khối pizza liền hướng trong miệng tắc, quai hàm phình phình rất là đáng yêu, liên tục ăn 3 đại khối, thẳng đến bụng nhỏ đều cố lấy tới, trên tay ngoài miệng đều dính đầy du, lăng phỉ vội vàng đứng dậy đem phương phương đưa tới cái ao rửa tay xen mồm, tuy rằng chính nàng nói không thích hài tử, nhưng là nhìn nàng chiếu cố phương phương khi toát ra ôn nhu cùng sủng nịch ánh mắt lại là che dấu không được, tin tưởng tương lai cũng nhất định sẽ là cái hảo mụ mụ.
Ăn xong cơm chiều, lăng phỉ thu thập chén đũa, phương phương quấn lấy nếu lâm bồi nàng chơi đùa, nếu lâm tuần tra một vòng, phát hiện sô pha bên cạnh một cái hộp có một đống màu sắc rực rỡ khí cầu, vì thế cầm lấy một cái thổi bay tới, cùng tinh lực tràn đầy phương phương chơi nổi lên đỉnh khí cầu trò chơi, phòng khách thực mau liền truyền đến vui vẻ nói cười.
Lăng phỉ thu thập xong phòng bếp liền đi vào phòng khách, ngồi ở trên sô pha, ánh mắt sủng nịch nhìn nếu lâm cùng phương phương một lớn một nhỏ hai người ở đỉnh khí cầu, không khỏi thất thần, nếu này hết thảy đều là chính mình thì tốt rồi.
“Lăng phỉ tỷ, lại đây cùng nhau chơi nha” nếu lâm nghiêng đầu thấy lăng phỉ chính ngốc ngốc xuất thần, vội vàng đi lên trước một phen đem nàng kéo tới. Lăng phỉ còn không có tới kịp phản ứng, đã bị nếu lâm kéo ly chỗ ngồi, lăng phỉ tức giận trừng mắt nhìn nếu lâm liếc mắt một cái, nhưng cũng không tránh thoát nếu lâm tay, nếu lâm tay rất lớn thực ấm áp, cảm thụ được hắn lòng bàn tay ấm áp, lăng phỉ tâm thế nhưng phút chốc rơi rớt nửa nhịp.
“Lăng phỉ tỷ, cầu” nếu lâm đem lăng phỉ kéo lại đây cùng nhau chơi, vốn là không dễ, chính là gia hỏa này tuy rằng không có cự tuyệt, nhưng là nàng ở một bên làm đứng không nói, còn ngây người, nếu lâm cố ý đem khí cầu truyền tới lăng phỉ đỉnh đầu, lăng phỉ quả nhiên không có chú ý tới, khí cầu đánh vào nàng bóng loáng ót thượng văng ra.
“Nha!” Lăng phỉ kêu sợ hãi một tiếng, sắc bén mắt đẹp tức giận liếc nếu lâm liếc mắt một cái, nếu lâm mở ra tay nhún nhún vai, cười nói: “Đừng trách ta, ta chỉ là tưởng cùng ngươi một khối ngoạn nhi mà thôi, không nghĩ tới ngươi như vậy ngốc”
“Ngươi nói ai ngốc” lăng phỉ nhíu lại mày liễu, tiến lên truy đánh nếu lâm, nếu lâm linh hoạt nháy mắt chạy đi, hai người truy đuổi một hồi lâu, lăng phỉ dừng bước chân, nếu lâm tò mò quay đầu lại xem, thấy lăng phỉ biểu tình thống khổ cúi đầu, nếu lâm có chút lo lắng hỏi: “Lăng phỉ tỷ, làm sao vậy, vặn đến chân sao?”
Lăng phỉ cúi đầu cũng không nói lời nào, đãi nếu lâm đến gần đến bên người, lăng phỉ đột nhiên bắt lấy người nọ cánh tay, cười ngẩng đầu, nghịch ngợm nói: “Cái này cuối cùng bắt được ngươi”
Nếu lâm vừa tức giận vừa buồn cười nhìn như vậy chơi xấu lăng phỉ, cười nói: “Lăng phỉ tỷ, I phục U”
Lăng phỉ đắc ý nhướng mày, cười nói: “Sợ rồi sao, làm ngươi lại khi dễ người”
Nếu lâm nhìn lăng phỉ như thế mê người miệng cười, ôn hòa nói:” Lăng phỉ tỷ, ngươi cười lên thật sự thực mỹ, ngươi hẳn là thường xuyên cười “
Lăng phỉ tươi cười dần dần ở trên mặt đọng lại, thì thào nói: “Kia cũng muốn có người có thể cho ta cười nha”, nói xong liền xoay người đem phương phương mang đi rửa mặt ngủ.
Thoát khỏi hài tử triền nháo, rốt cuộc có thể tĩnh hạ tâm tới ngồi trong chốc lát. Lăng phỉ từ tủ lạnh lấy ra hai ly buổi chiều làm tốt Tiramisu đoan đến nếu lâm trước mặt, hai người một người một ly ăn lên.
“Hôm nay cái này hương vị càng tốt đâu” lăng phỉ nhấp một ngụm, hơi mang kinh hỉ nói.
“Đúng vậy, ta cũng cảm thấy hôm nay càng tốt ăn” nếu lâm cũng đào một đại muỗng để vào trong miệng tinh tế phẩm vị.
“Ngươi biết Tiramisu ý tứ sao?” Lăng phỉ đột nhiên hỏi.
“Ân? Còn không phải là một đạo Italy món điểm tâm ngọt sao? Còn có khác ý tứ?” Nếu lâm có điểm tò mò hỏi.
“Ha hả, ai biết được” lăng phỉ cười thần bí, không có lại tiếp tục cái này đề tài.

Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ