After 5 months
[Ka-timeline neto ung EK day]
---Xander: Kamusta ka na, Hyacinth?
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Pasensya na kung di ako nakapag-update sa mahabang panahon.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Kahit dito man lang.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Naalala ko pa noon pag nagkakayayaan kami ni Timothy tas di ko pinaalam sayo nagagalit ka.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Ang cute cute mong magalit HAHAHAHA
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Pasensiya na din kasi busy lang talaga ako lately.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Nga pala, balita ko nanliligaw si Christian(Cinco III) sayo.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Yung pandak na yun talaga, hahaha. Sabi ko na may gusto pa rin sayo yun eh.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander:Pero sana, Hyacinth
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Huwag mo siya sagutin please?
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Alam kong gago ako for leaving you behind, but I have my reasons that you'll know soon.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: Hyacinth, babalikan kita.
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.Xander: May babalikan pa naman ako diba?
Message unsent. This person is not receiving messages anymore.
BINABASA MO ANG
Message Delivered || k.th & k.jn
Short StoryHighest Rank:#22 SEQUEL OF MESSAGE UNSENT//COMPLETED