Chương 25

766 39 2
                                    

Bỏ ngoài tai lời cô ta nói, anh bế cô chằng chịt vết thương ra xe. Đang yên vị trong xe thì điện thoại anh rung.
- Có chuyện gì?
- Thưa chủ tịch chuyện ngài nhờ tôi đã điều tra xong rồi.
- Báo cáo đi.
Sau đó đầu bên kia kể lại tất cả chuyện của năm năm trước cho anh nghe. Lúc này một cỗ xót xa dâng lên trong lòng anh. Cúp máy anh nhìn người dưới thân mình. Đau lòng hôn lên trán cô một cái, thầm nói.
- Đã để em chịu khổ rồi.
Anh đưa cô về biệt thự của mình nhưng lại không để cho Jin Young biết sợ cậu lại làm phiền cô nghỉ ngơi. Đặt cô nằm xuống giường thì người giúp việc của anh đi vào.
- Cậu chủ, bác sĩ đã đến rồi.
- Gọi vào đây.
Một lúc sau bác sĩ riêng của anh đi vào.
- Cô ấy sao rồi.
- Cô ấy có nhiều vết thương do bị roi đánh với lại trước đây không chịu bổ sung chất dinh dưỡng nên bây giờ cơ thể rất yếu và cần rất nhiều thời gian để bình phục.
Anh nhíu mày, trách móc cô.
- Tại sao lại không biết chăm sóc cho bản thân vậy.
Min Yoon Gi sững người. Đây là lần đầu tiên anh thấy Kim Tae Hyung quan tâm một người phụ nữ như vậy.
- Vậy bây giờ cậu muốn làm gì?
Anh trả lời.
- Bổ sung chất dinh dưỡng cho cô ấy. Dùng loại thuốc tốt nhất để chữa trị.
- Được rồi.
Min Yoon Gi đi khỏi thì anh ngồi xuống bên giường nắm tay cô lên hôn nhẹ.
- Xin lỗi em.

Cô tỉnh lại đã là chuyện của 3 ngày sau. Lúc tỉnh lại toàn thân cô đau nhức lại đang nằm trong một căn phòng xa lạ. Cô ngó xung quanh căn phòng nhưng không thấy ai. Đang định ngồi dậy thì của phòng mở ra.

[ VRENE ] Anh và em là của nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ