Chương 28

789 35 0
                                    

Sau một tuần được chăm sóc kĩ lưỡng thì sức khỏe của cô đã hồi phục rất tốt. Tình cảm của cô và anh cũng đã dần trở nên sâu đậm hơn.

Buổi sáng hôm nay cô dậy rất sớm chỉ vì tối hôm qua anh nói rằng hôm nay cô sẽ cho cô gặp Jin Young. Đúng lúc đó anh bước vào phòng.
- Háo hức gặp con đến mức dậy sớm như vậy sao?
Cô đáp lại anh ngọt ngào.
- Tất nhiên rồi đã hơn một tuần em không được gặp con rồi.
Anh cười dịu dàng rồi đưa cô xuống nhà ăn sáng. Vì còn yếu nên cô chưa thể đi lại bình thường phải nhờ anh đưa xuống.
- Mau ăn đi anh đã bảo người đi gọi Jin Young rồi.
- Nó có khỏe không?
- Em yên tâm đi.
Sau đó là một loạt câu hỏi của cô về Jin Young. Anh kiến nhẫn trả lời hết câu hỏi của cô.

Một lúc sau một dáng người nhỏ nhắn lao từ trên lầu xuống chỗ ghế sofa cô đang ngồi.
- Mẹ! Mẹ! Mẹ có sao không?
Nhận ra cậu con trai nhỏ của mình cô đáp lại thật nhanh.
- Mẹ không sao.
Anh ngồi đối diện với cô nhìn thấy hai mẹ con hỏi đáp nhau trong lòng anh lại dâng lên một cỗ vui vẻ. Bỗng cô lên tiếng làm anh sửng sốt lại vừa mong đợi.
- Jin Young à con có muốn biết ba mình là ai không ?
Cậu bé mắt long lanh trả lời cô.
- Có ạ! Các bạn ở truồng ai cũng đều có ba cả.
Anh vẫn ngồi yên nghe cô nói. Thấy anh không có phản ứng gì cô nói tiếp.
- Chú Tae Hyung chính là ba của con.
- Thật sao ạ! Oa con có ba rồi! Con có ba rồi! Ba của con lại rất đẹp trai nữa.
Anh mỉm cười hài lòng rồi bế Jin Young lên tay.
- Được rồi bây giờ Jin Young hãy đến lớp đi. Ba phải đưa mẹ lên phòng nghỉ ngơi rồi.
Cậu mỉm cười tươi rói rồi chạy ra chiếc xe đã đỗ sẵn trước cổng. Anh và cô nhìn nhau cười.

[ VRENE ] Anh và em là của nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ